Lê Minh cầu hôn bạn gái tại concert của Taylor Swift, Xoài Phạm khóc hết nước mắt.

Xoài Phạm lên tiếng chúc phúc cho người anh thân thiết khi vừa cầu hôn thành công.

Vừa qua, Lê Minh thành viên team VnGAG đã có màn cầu hôn bạn gái lãng mạn tại concert của Taylor Swift ở Singapore. Bất ngờ thay là cô bạn gái 8 năm cũng chuẩn bị nhẫn cầu hôn cho Lê Minh khiến anh chàng xúc động. Trước thông tin Lê Minh giờ là chồng sắp cưới người ta, dân tình đổ xô sang thái độ của “người yêu cũ” Xoài Phạm, bởi lẽ trước đây hai người đóng vai là một cặp đôi trong các clip viral trên MXH.

Theo đó, trên trang tiktok Xoài Phạm đăng tải đoạn clip khóc nức nở chúc phúc cho Lê Minh. Cô chia sẻ rằng mình khóc không phải là vì mình buồn, mà mình khóc bởi vì mình vui. Xoài Phạm kể trước khi đi Singapore, Lê Minh đã lên kế hoạch khi Taylor diễn sẽ chọn một bài thích nhất để cầu hôn, thậm chí kế hoạch này còn được lên từ tháng 10 năm ngoái. Hai người còn hiểu nhau đến nỗi mà trước khi đi chỉ cần nhìn mặt nhau là biết đã có ý định cầu hôn, bạn gái Uyên còn yêu cầu Lê Minh đổi bài khác vì cô đã chọn bài đó để trao nhẫn cho bạn trai.

Xoài Phạm kể trong nước mắt khiến người xem cũng xúc động lây. Cô rất yêu quý Lê Minh vì anh chàng là một người sống rất tình cảm, cả chuyện tình của họ cũng khiến Xoài ngưỡng mộ. Cũng tại đây, Xoài Phạm gửi lời chúc phúc đến người anh thân thiết, dù không còn chung chiến tuyến nhưng vẫn là anh em tốt ngoài đời.

Ngoài Xoài Phạm, các thành viên hiện tại của VnGAG cũng đồng loạt chúc mừng Lê Minh.