NSƯT Kiều Thanh tự tin khoe là Tues.day: Mọi người hãy sống như tôi đi.

Mới đây, mạng xã hội truyền tay nhau phát ngôn gây tranh cãi về câu chuyện người thứ ba của NSƯT Kiều Thanh. Được biết, những tuyên bố này từng được cô đề cập tới trong một buổi họp báo phim của đạo diễn Vũ Trường Khoa năm 2019, đến nay lại bị “đào lại” và nhận về không ít ý kiến trái chiều.

Cụ thể trước đó, xuất hiện tại họp báo phim Hoa Hồng Trên Ngực Trái, nữ diễn viên Kiều Thanh làm khuấy đảo dư luận một thời sau khi công khai việc mình làm “Tuesday”. Không chỉ tự tin thừa nhận, cô còn cho biết mối quan hệ này được gia đình đối phương cũng như vợ cả ủng hộ, thậm chí dành sự yêu quý và thần tượng nữ diễn viên.

Diễn viên Kiều Thanh: 'Tôi là người thứ ba' - VietNamNet

Diễn viên Kiều Thanh chia sẻ tại buổi họp báo. (Ảnh: Vietnamnet)

Điều đáng chú ý, khi được hỏi liệu có sợ việc công bố này sẽ khiến nhiều người chỉ trích vì trên thực tế, người thứ ba vẫn luôn nhận về cái nhìn không mấy thiện cảm, diễn viên Trà “cave” dường như không mấy quan tâm. Cô còn kêu gọi mọi người nên học tập theo mình.

“Đúng đấy! Tôi là người thứ 3 đấy. Nhưng các bạn hãy sống như tôi đi, làm một người thứ 3 như tôi, được vợ cả yêu quý như thế đi! Tôi muốn là người tiên phong phá bỏ định kiến về người thứ 3 là xấu. Vì một người thứ 3 như tôi chỉ mang lại điều tốt đẹp cho gia đình của người đàn ông của tôi.

Cả gia đình anh ấy cám ơn tôi, vợ anh ấy cám ơn tôi, các con anh ấy yêu quý tôi. Mọi người hãy làm người thứ 3 như tôi, nhìn tôi mà học. Tôi có thể tự tin để nói những điều ấy”, Kiều Thanh chia sẻ.

Kiều Thanh chính thức lên tiếng sau lùm xùm người thứ 3 và bị công chúng đòi tước danh hiệu NSƯT - Ảnh 4.

Hình ảnh ​Kiều Thanh và người đàn ông khiến cô chấp nhận thân phận “Tuesday”. (Ảnh: Thời đại)

Quan điểm này của nữ diễn viên ngay lập tức vấp phải ý kiến trái chiều của đông đảo cộng đồng mạng. Đa phần ý kiến đều lên tiếng chỉ trích, cho rằng việc làm người thứ ba đã là điều không nên mà Kiều Thanh lại thẳng thắn đi tuyên truyền, thậm chí kêu gọi mọi người học theo.

“Khó vậy cũng nghĩ ra nhưng mắc mớ gì đi kêu gọi người ta làm trà xanh với chị”.

“Giờ là thời đạo nào để mấy chị tiểu tam này lên tiếng, quá là loạn rồi”.

“Từ Âu sang Á, từ Mỹ sang Việt Nam chưa thấy ở đâu người thứ 3 là người tốt cả, lại còn tự tin khoe ra. Chị thấy tốt thì một mình chị hưởng thôi ạ”.

 Phản ứng của cộng đồng mạng. (Ảnh: Chụp màn hình) - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao

Phản ứng của cộng đồng mạng. (Ảnh: Chụp màn hình)

NSƯT Kiều Thanh sinh năm 1981, cô được biết tới rộng rãi thông qua vai diễn Trà “Cave” trong bộ phim Phía Trước Là Bầu Trời của đạo diễn Đỗ Thanh Hải được ra mắt vào năm 2001. Tên tuổi lên như diều gặp gió, Kiều Thanh lại tiếp tục góp mặt qua hàng loạt dự án nổi tiếng như Gái Nhảy, Dòng Sông Phẳng Lặng, Sinh Mệnh,… Cô được phong danh hiệu NSƯT vào năm 2015.

Năm 2019, trở lại màn ảnh sau một thời gian dài vắng bóng, cô tiếp tục gây ấn tượng với vai diễn Kiều Dung trong Hoa Hồng Trên Ngực Trái. Kể từ khi gây tranh cãi với phát ngôn người thứ ba tới nay, Kiều Thanh cũng ít xuất hiện trước truyền thông.

Trước đó, cô cũng lên tiếng sau ồn ào, nữ diễn viên chia sẻ với Người đưa tin: “Tôi chấp nhận mọi việc. […] Tôi là người thứ ba nhưng không có nghĩa tôi là người cướp hạnh phúc của ai. Tôi và anh ấy trước khi đến với nhau thì có 6 năm quen nhau nên rất hiểu hoàn cảnh của nhau. Anh ấy và vợ cũng đã không còn hạnh phúc”.

Vai diễn Trà Cave gây ồn ào một thời của "tiểu tam công khai" Kiều Thanh có gì hot?

Vai diễn Trà “cave” gây ấn tượng. (Ảnh: Dân Việt)

Hiện tại, những phát ngôn cũ của NSƯT Kiều Thanh bị “đào lại” vẫn gây nhiều tranh cãi trong cộng đồng mạng. Bạn nghĩ sao về quan điểm này? Chia sẻ dưới bình luận ngay nhé.