Kiều nữ làng hài là giám đốc miền Tây tài sản 120 tỷ, gợi cảm hơn chân dài bị đồn yêu phi công trong showbiz Việt

Mới đây, diễn viên Khả Như đăng tải hình ảnh gợi cảm trên mạng xã hội thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Ở tuổi 35, người đẹp quê Hậu Giang trông vẫn vô cùng trẻ trung và gợi cảm, nhan sắc không có dấu vết của thời gian.

img

Đăng ảnh diện bikini, gia nhập đường đua gợi cảm đầu hè 2022, nữ diễn viên “Mẹ ác ma, cha thiên sứ” khoe trọn đường cong nóng bỏng. Không những thế, Khả Như còn khéo léo khoe nhiều hình xăm vị trí hiểm hóc trên cơ thể.

img

Đầu năm 2022, bộ phim kinh dị Chuyện ma gần nhà có sự tham gia của Khả Như đạt doanh thu ấn tượng. Theo số liệu trên Box Office Vietnam, bộ phim đạt gần 59 tỷ đồng doanh thu. Đây được coi là con số khả quan với dòng phim kinh dị Việt.

img

Ngoài vai trò diễn viên, nữ diễn viên sinh năm 1987 còn đảm nhận vai trò giám đốc điều hành một công ty đầu tư sản xuất phim từ tháng 5.2020 tới nay.

img

Nói về việc đảm nhận vai trò mới, diễn viên quê Hậu Giang cho biết, cô tham gia lĩnh vực nghệ thuật được hơn 13 năm với rất nhiều vai trò khác nhau. Khi nhận chức giám đốc điều hành công ty sản xuất phim, sẽ có thử thách, những mối quan hệ mới. Đây cũng là niềm yêu thích, định hướng sự nghiệp của Khả Như.

img

Thành công, xinh đẹp nhưng Khả Như lại rất kín tiếng. Cô hiếm khi khoe hình ảnh nhà lầu hay xe hơi như nhiều nghệ sĩ khác trong showbiz. Chính vì thế, đời tư của diễn viên 8X càng khiến nhiều người hâm mộ tò mò hơn.

img

Trong bài phỏng vấn năm 2019, người đẹp quê Hậu Giang tiết lộ mua thêm được căn nhà mới sau thời gian dài tích cóp. Trước đó, năm 2016, Khả Như đã mua được căn nhà đầu tiên ở TP.HCM.

Ca sĩ Ngô Kiến Huy từng tiết lộ khối tài sản khủng của đàn chị trong hậu trường một chương trình: “Tôi nói chị Khả Như giàu nhất showbiz mà không ai tin hết. Tài sản của chị Khả Như chính xác là hơn 120 tỷ. Tóm lại, Khả Như giàu nhất showbiz, tài sản trên 120 tỷ”. Tuy nhiên, nữ diễn viên không lên tiếng về vấn đề này.

img

Hiện tại, ngoài đóng phim, Khả Như còn đảm nhận nhiều vai trò từ, MC tới biên kịch, giám đốc công ty đầu tư sản xuất phim. Những công việc này mang lại cho Khả Như nguồn thu nhập vững chắc.

img

Xinh đẹp, tài năng nhưng “nữ giám đốc quê Hậu Giang” hiện vẫn độc thân.

Khả Như – Huỳnh Phương bị soi “hint” hẹn hò, rộ tin ra nước ngoài chụp ảnh cưới?

Gần đây, hoạt động của cặp đôi Khả Như và Huỳnh Phương nhận được nhiều sự chú ý của cư dân mạng. Cả hai liên tục bị các “thánh soi showbiz” phát hiện loạt “hint” về nghi vấn tình cảm.

Tối 27/2, trên trang cá nhân, vợ chồng Thu Trang – Tiến Luật đăng tải hình ảnh sang Thái Lan với hội bạn, trong đó có sự góp mặt đặc biệt của Khả Như và Huỳnh Phương. Vợ chồng Thu Trang còn đính kèm dòng trạng thái: “Đi chụp hình cưới cho 2 đứa em hơi cực, nhưng vui. Chúc 2 em hạnh phúc”. Dù phần status không nói rõ nhưng nhiều cư dân mạng đoán cặp vợ chồng Thu Trang đang nhắc đến Khả Như – Huỳnh Phương.

Khả Như - Huỳnh Phương bị soi "hint" hẹn hò, rộ tin ra nước ngoài chụp ảnh cưới? ảnh 1

Trước đó, giữa lúc thông tin Khả Như và Huỳnh Phương rộ tin hẹn hò, trong một tập của chương trình Nhà Trọ Destiny, Trường Giang bất ngờ tuyên bố Khả Như sắp có người yêu. Dù sau đó, nữ diễn viên đã phủ nhận nhưng netizen vẫn không khỏi nghi ngờ vì “Dispatch Việt Nam” – Trường Giang đã “khui” thành công không ít cặp đôi.

Thời gian vừa qua, Khả Như – Huỳnh Phương đã bất ngờ xuất hiện ở một sự kiện cùng nhau. Đặc biệt, cả hai liên tục có những cử chỉ e ấp, ngại ngùng và luôn dính nhau như sam khiến cộng đồng mạng không khỏi bàn tán. Cả hai không chỉ bị “thám tử mạng” bắt gặp chăm sóc cho nhau ở sự kiện mà còn liên tục bị đồng nghiệp trong nghề trêu ghẹo, gán ghép với nhau.

Khả Như - Huỳnh Phương bị soi "hint" hẹn hò, rộ tin ra nước ngoài chụp ảnh cưới? ảnh 2

Khả Như - Huỳnh Phương bị soi "hint" hẹn hò, rộ tin ra nước ngoài chụp ảnh cưới? ảnh 3

Cả hai từng hôn nhau trong một vở kịch.

Đáng chú ý, netizen còn “soi” được một chi tiết đặc biệt trong bức ảnh chung, Khả Như – Huỳnh Phương đeo chiếc nhẫn na ná nhau ở cùng vị trí ngón tay. Chưa dừng ở đó, trên tài khoản instagram cá nhân của mình, Huỳnh Phương vừa gia nhập “hội chỉ follow mình em” và không ai khác chính là Khả Như. Điều này càng khiến netizen khẳng định nghi vấn hẹn hò của cả hai là sự thật.

Khả Như - Huỳnh Phương bị soi "hint" hẹn hò, rộ tin ra nước ngoài chụp ảnh cưới? ảnh 4

Netizen soi được chi tiết chiếc nhẫn na ná nhau của cả hai trong bức ảnh chuyến đi sang Thái cùng Thu Trang – Tiến Luật.

Khả Như - Huỳnh Phương bị soi "hint" hẹn hò, rộ tin ra nước ngoài chụp ảnh cưới? ảnh 5

Huỳnh Phương nhập “hội chỉ follow mình em”.