Bà Phương Hằng quay xe phút mốt, đòi l;ật t;ẩy thầy Thích Chân Quang

Sau khi úp mở sẽ phân tích “cái đúng – cái sai” của ông Thích Minh Tuệ, nữ doanh nhân – bà chủ Đại Nam Nguyễn Phương Hằng lại bất ngờ quay xe, ẩn ý sẽ không “đụng” đến đối phương.
Cụ thể, trong 1 đoạn clip, bà Phương Hằng than thở: “Trời ơi quý vị ơi, em nói thật nha, em hết sức rồi. Chẳng lẽ em vô cuộc vụ ông sư Minh Tuệ”.

Bà Nguyễn Phương Hằng quay xe, đổi hướng phốt Thích Chân Quang? - Hình 1

Nhiều người cho rằng bà Hằng “bỏ cuộc”, không bàn luận về ông Minh Tuệ như đã nói trước đó.
Chưa kể, trong thông báo mới nhất về buổi talkshow sắp tới, bà Hằng cũng không đề cập đến vấn đề trên. Mà thay vào đó, bà chủ Đại Nam quyết định lựa chọn chủ đề “Thông cảm hay vô cảm” nhầm chia sẻ những góc nhìn sâu sắc về vai trò và cảm nhận của phụ nữ trong xã hội hiện đại, cùng suy ngẫm về những giá trị cốt lõi trong giao tiếp và ứng xử của con người, đặc biệt là đối với phái nữ.
Nguyên văn bài thông báo trên trang chủ Đại Nam: ”

[TALK SHOW ” THÔNG CẢM Hay VÔ CẢM” – Trò chuyện cùng CEO Nguyễn Phương Hằng]

Nhân dịp chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, CEO Nguyễn Phương Hằng sẽ tổ chức một buổi talkshow đặc biệt với chủ đề “Thông Cảm hay Vô Cảm”, chia sẻ những góc nhìn sâu sắc về vai trò và cảm nhận của phụ nữ trong xã hội hiện đại, cùng suy ngẫm về những giá trị cốt lõi trong giao tiếp và ứng xử của con người, đặc biệt là đối với phái nữ – những người thường xuyên phải đối diện với áp lực vô hình từ gia đình, công việc và xã hội.

Bà Nguyễn Phương Hằng quay xe, đổi hướng phốt Thích Chân Quang? - Hình 2

Trong khuôn khổ talkshow, CEO Nguyễn Phương Hằng sẽ đưa ra những phân tích sâu sắc về hai thái cực “Thông cảm” và “Vô cảm”, từ đó truyền tải thông điệp về tầm quan trọng của việc giữ vững tình cảm và sự hỗ trợ lẫn nhau trong xã hội. Đây không chỉ là câu chuyện về phụ nữ, mà còn là câu chuyện của toàn xã hội trong việc xây dựng một môi trường sống giàu tính nhân văn và đầy sự thấu hiểu.
Talkshow này là một lời nhắc nhở, cũng như là một lời kêu gọi, rằng trong mỗi chúng ta đều có khả năng chọn cách phản ứng trước những tình huống trong cuộc sống – Lựa chọn thông cảm, sẻ chia hay để cho vô cảm lấn át tâm hồn.

Điểm nhấn đặc biệt của chương trình là buổi talkshow sẽ chỉ diễn ra trực tiếp, CEO Nguyễn Phương Hằng sẽ giao lưu và trả lời trực tiếp các câu hỏi của khán giả có mặt tại sự kiện, mang đến không khí gần gũi và tương tác chân thật nhất.