Quang Linh tiết lộ “siêu dự án” mới sắp tới đây tại trang trại hơn 4 tỷ

Quang Linh tiết lộ siêu dự án mới tại trang trại sắp tới khiến fan vô cùng hứng thú

Mới đây trên kênh YouTube với hơn 3 triệu người đăng ký của mình, Quang Linh Vlog đã đưa những người hâm mộ của anh đi dạo quanh một vòng trang trại đang được anh chăm chút.

Quang Linh Vlog khoe thành quả nhiều người ước ở trang trại 4,3 tỷ - 2sao

Ngay từ những giây đầu tiên đã có thể thấy được nông trại của Quang Linh được anh cải tạo từ mảnh đất cằn cỗi trở nên rất tươi tốt với toàn màu xanh của các loại cây.

 

Anh cũng cho người xem đến với ruộng hành đang vào thời kỳ thu hoạch và cho năng suất rất tốt, sau đó anh cũng cho người xem tham quan sơ qua khu vực trồng bắp cải và khảo sát những cây khoai tây đang được trồng tại trang trại.

Có thể thấy rằng mô hình trang trại trồng trọt kết hợp chăn nuôi của Quang Linh đang phát triển rất tốt, anh cũng chia sẻ là dự định sẽ tiếp tục khai hoang đất, trồng thêm ít nhất 4 loại cây trên mảnh đất mà anh đầu tư để có thể tận dụng tối đa nguồn tài nguyên sẵn có đặc biệt là các giống ngô.

Anh cũng cho biết nghiên cứu cách trồng khoai tây trái mùa để thu được lợi nhuận cao hơn, qua đó giúp đỡ được nhiều người hơn.

Quang Linh Vlogs – Chàng trai Việt gây 'bão mạng', khát khao làm thiện  nguyện

Quả là một tấm lòng cao cả của một chàng trai trẻ cảm ơn Quang Linh đã mang lại những điều tốt đẹp nhất cho người dân Angola. Phải công nhận Quang Linh đã lan tỏa năng lượng tích cực đến mọi người mang thông điệp mang cả tinh thần của người Việt mang lan tỏa ra thế giới.