Con gái Võ Hoài Nam tung ảnh cận mặt chồng sắp cưới: Danh tính chú rể khiến dân tình ngỡ ngàng.

Đám cưới của Ngọc Huyền sẽ được diễn ra vào ngày 20/01/2024.

Mới đây, tấm ảnh cưới đầu tiên của Ngọc Huyền và chồng đã được hé lộ. Cùng với đó, chú rể lần đầu tiên lộ cận gương mặt trẻ trung bên vợ là diễn viên xinh đẹp.

Theo thông tin được chia sẻ, đám cưới của Ngọc Huyền sẽ được diễn ra vào ngày 20/01/2024.

Nội dung chú thích ảnh

Ảnh cưới với sự có mặt của cô dâu và chú rể.

Trước đó, vào ngày 20/20, Ngọc Huyền từng chia sẻ lên trang cá nhân hình ảnh cô được bạn trai cầu hôn. Sau đó, vào ngày 10/12, nữ diễn viên khoe ảnh mặc váy cưới với nụ cười rạng rỡ. Đông đảo cư dân mạng gửi lời chúc tới hạnh phúc của nữ diễn viên trẻ.

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Ngọc Huyền sinh năm 1999, cô học Thiết kế thời trang của trường ĐH Mỹ thuật Công nghiệp. Nhờ ngoại hình xinh đẹp và khả năng diễn xuất, cô bén duyên với phim ảnh và góp mặt vào vai nữ chính trong 2 bộ phim đình đám của VFC là Thương ngày nắng về và Món quà của cha.

Chia sẻ về gu bạn trai, Ngọc Huyền từng cho biết cô thích những người trưởng thành để có thể bảo vệ, che chở mình. Nhưng nếu trước đây Ngọc Huyền nghĩ sự trưởng thành có ở những người lớn tuổi hơn mình thì giờ đây cô thấy sự trưởng thành không phụ thuộc vào tuổi tác, nên cũng không cần phải yêu người lớn hơn hẳn tuổi. Nữ diễn viên chỉ cần cảm nhận được sự chân thành và thật lòng từ đối phương.

Ngọc Huyền cũng tiết lộ bạn trai của cô có sự trưởng thành về tâm hồn và tư duy. ‘Em cảm thấy sự chân thành và văn minh trong cách nói chuyện của bạn ấy’ – nữ diễn viên bộc bạch.