Ngọc Trinh đã mang b;ầ.u, chuẩn bị chào đón đ;ứ.a c;o.n đầu tiên? Sự thật khiến ai cũng bất ngờ

Bất ngờ mang bầu ở tuổi 31, Ngọc Trinh cảm thấy háo hức khi lần đầu tiên được trải nghiệm cảm giác có em bé… giả trong tập mới nhất trên kênh YouTube cá nhân.

Nghe tin Ngọc Trinh mang bầu ở tuổi 33, Vũ Khắc Tiệp phát hoảng nhưng phản ứng sau đó mới bất ngờ

Mỹ nhân Việt thổ lộ: “Thật tình cờ khi Trinh có xem một chương trình Khi đàn ông mang bầu, mọi người được trải nghiệm cảm giác mang bầu như thật, nên là hôm nay Trinh “chơi lớn”, muốn cảm nhận thử thiên chức thiêng liêng nhất của người phụ nữ như thế nào. Trinh nghĩ chắc 1, 2 năm nữa bản thân mình cũng đến tuổi phải có bầu, đẻ con rồi”.Và ý tưởng trải nghiệm cảm giác mang bầu 9 tháng đã thành hiện thực trong vlog mới nhất của “nữ hoàng nội y”. Khỏi phải nói, dân tình nghe tin Ngọc Trinh có bầu sẽ tò mò, háo hức dõi theo biết bao, bởi thắc mắc một mỹ nhân xinh đẹp thì mang bầu có khác phụ nữ bình thường hay không?!
Chuẩn bị kỹ càng cho lần Chuẩn bị kỹ càng cho lần “mang bầu” này, Ngọc Trinh có luôn cả một “túi thai” rõ to thế kia!
Để trở thành một mẹ bầu đúng nghĩa, Ngọc Trinh chấp nhận tham gia vào những thử thách bản thân, từ việc “đeo” bầu tập yoga, cho đến “đeo” bầu lựa trang phục phù hợp cũng được “nữ hoàng nội y” kinh qua. Thế nhưng quả thật không dễ để bỗng 1 ngày tỉnh dậy, người phụ nữ thon gọn được “tặng” thêm 1 “túi thai” rõ to, nặng cỡ 4 – 5 kg phía trước cơ thể.
Ngọc Trinh trải nghiệm thử thách mẹ bầu tập yoga.Ngọc Trinh trải nghiệm thử thách mẹ bầu tập yoga.
Với một mẹ bầu, việc luyện tập yoga cũng như hoạt động ở cường độ thích hợp sẽ giúp cho việc sinh đẻ dễ dàng hơn.Với một mẹ bầu, việc luyện tập yoga cũng như hoạt động ở cường độ thích hợp sẽ giúp cho việc sinh đẻ dễ dàng hơn.
Thế nên cô cũng hăng hái lắm trong vai trò Thế nên cô cũng hăng hái lắm trong vai trò “thị phạm” vài động tác, để rồi…

... nằm … nằm “sải lai” vì quá mệt, buộc phải nhờ trợ thủ đắc lực là Thúy Kiều đỡ dậy để… đi ăn sáng!
Mẹ bầu Ngọc Trinh cũng rất chú tâm “ăn diện” khi bụng mang dạ chửa đấy nhé vì sở thích lớn nhất của nữ người mẫu vẫn là thời trang.

Vì vậy nếu sau này mang bầu thiệt, Ngọc Trinh “khoe” sẽ sắm thêm thật nhiều đồ, vì bản thân cũng rất sợ xấu.

Tuy là “đỏng đảnh” vậy thôi, nhưng khi chia sẻ thêm về cảm xúc có bầu, Ngọc Trinh nói: “Thật ra Trinh là người rất sợ xấu khi mang bầu đó! Thỉnh thoảng Trinh cũng suy nghĩ không biết sau này nếu mang bầu thiệt có bị xấu hay không, vì nhìn vào gương thấy mình đẹp riết quen rồi nên cũng có tâm lý sợ đó!”.

Đoạn vlog này đang gây bão trên mạng xã hội khi đạt gần 100.000 lượt xem chỉ sau 3 giờ công chiếu. Còn bạn, bạn nghĩ sao về mẹ bầu Ngọc Trinh, hãy để lại bình luận nhé!