Hết mua đất 4,3 tỷ, Quang Linh sắp thành ông chủ thời trang.

Theo dõi những thông tin về Quang Linh vlogs cùng team châu Phi khiến mình cảm thấy rất ngưỡng mộ luôn đấy. Gần đây, anh chàng xứ Nghệ còn “lấn sân” sang kinh doanh khi có thương hiệu thời trang riêng của mình.

Sinh năm 1997, Quang Linh khiến nhiều cư dân mạng yêu thích vì tuổi trẻ nhưng rất giỏi giang, chịu khó, siêng làm và có tấm lòng tử tế với nhiều người dân khó khăn ở Angola. Gần đây, anh đã hào hứng thông báo bản thân sắp có thương hiệu thời trang cá nhân và có mặt ở nhiều quốc gia như Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan.

“…Vì sản phẩm tạo ra không phải mục đích kinh doanh 100% mà để lan tỏa, tri ân đến các khán giả yêu quý team nên chúng mình mong muốn các bạn ở nước ngoài nhận được áo một cách dễ dàng nhất và mua đúng với giá niêm yết như ở Việt Nam”, Quang Linh chia sẻ.

hình ảnh

(Ảnh 2sao)

Có thể thấy, sức ảnh hưởng của anh chàng không chỉ ở Angola hay Việt Nam mà còn được nhiều đồng hương ở Hàn, Nhật, Đài yêu mến, sẵn sàng ủng hộ những sản phẩm của Quang Linh và team. Anh chàng cũng khẳng định mục đích của việc sáng lập thương hiệu thời trang của riêng mình là có phần muốn tri ân những người đã yêu mến, dõi theo mình nên đảm bảo có giá niêm yết rõ ràng.

Như vậy, không chỉ là phó chủ tịch của một thương hiệu nước hoa nổi tiếng ở Việt Nam, sắp tới Quang Linh còn trở thành nhà sáng lập một thương hiệu thời trang, bán ở nhiều quốc gia trên thế giới.

hình ảnh

(Ảnh: Facebook Quang Linh Vlogs)

Anh chàng quê xứ Nghệ quả là rất giỏi giang, chịu khó làm việc và đa tài “nhạc nào cũng nhảy”. Gần đây, Quang Linh đã đầu tư khoảng 4,3 tỷ đồng để sở hữu 14.000 ha đất ở Angola và thuê nhân công trồng trọt, chăn nuôi. Anh không chỉ giúp người dân Angola có được lương thực, mà còn giúp họ có việc làm, tạo ra thu nhập khi làm việc ở trang trại. Dự kiến vào khoảng cuối năm nay, Quang Linh và team sẽ thu hồi vốn từ trang trại của mình.

Cách đây 6 năm, chàng trai trẻ vừa tốt nghiệp phổ thông đã liều lĩnh chọn Angola là nơi để bắt đầu khởi nghiệp. Đây là vùng đất còn hoang sơ, nhiều người có hoàn cảnh khó khăn và đầy thách thức. Tuy vậy, nhờ vào ý chí và nghị lực bền bỉ, Quang Linh đã ngày càng có được thành công đáng ngưỡng mộ.

hình ảnh

(Ảnh: Facebook Quang Linh Vlogs)

Trong thời gian ở Angola, anh và team đã giúp người dân rất nhiều trong việc nâng cao chất lượng cuộc sống, chia sẻ nhiều kiến thức, kinh nghiệm để họ áp dụng và dần khắc phục được đói nghèo, thiếu thốn.

Gần đây, Quang Dũng – một thành viên thuộc team châu phi đã tận tình hướng dẫn bà con nơi đây cách xay ngô bằng máy. Mọi người đã theo dõi chăm chú và vui mừng khi có thêm kiến thức mới, hy vọng từ đây sẽ đỡ đần nhiều trong công việc hàng ngày, lại có thể tạo ra năng suất cao hơn thay vì giã ngô bằng tay như trước.

“Cảm ơn team đã giúp đỡ người dân Angola rất nhiều điều mới lạ, giúp dân biết cách làm ăn, giảm bớt đói nghèo, chúc team luôn mạnh khỏe bình an trong cuộc sống”, một cư dân mạng đã bày tỏ bên dưới đoạn clip Quang Dũng hướng dẫn người dân ở Angola cách xay ngô bằng máy.

hình ảnh

(Ảnh chụp màn hình kênh YouTube Quang Dũng Vlogs – Cuộc sống ở châu Phi)

Hay có lần Hùng Kaka – một thành viên của team châu Phi đã mang chảo công nghệ truyền hình cáp đến bản nghèo để giới thiệu cho bà con các loại máy móc công nghệ hiện đại. Nhìn cảnh nhiều người dân háo hức đứng chờ Hùng Kaka từ sớm, rồi nhảy múa vui vẻ khi nghe lời giới thiệu mà thấy xúc động, ấm lòng quá đỗi.

Quang Linh Vlogs cũng từng giúp người dân nghèo trong bản có được đèn đường để thắp sáng, giúp cải thiện chất lượng cuộc sống hơn. Ngoài ra, anh cũng từng hỗ trợ hoa hậu Thùy Tiên trao tặng những giếng nước sạch cho người dân ở 3 bản nghèo tại Angola.

hình ảnh

Quang Linh giúp người dân ở Angola có đèn đường. (Ảnh chụp màn hình kênh YouTube Quang Linh Vlogs)

hình ảnh

Dõi theo hành trình của Quang Linh và team châu Phi không chỉ có yêu mến mà còn có cả ngưỡng mộ, nể phục mọi người. Họ lập nghiệp ở vùng đất còn nhiều khó khăn, nỗ lực, chịu khó vất vả nhưng luôn bền lòng và sau đó hết sức hỗ trợ người dân để họ cải thiện cuộc sống.

Nguồn: https://www.webtretho.com/p/het-mua-dat-43-ty-quang-linh-sap-thanh-ong-chu-thoi-trang-vua-giup-nguoi-vua-kiem-tien-gioi.