“Búp bê” xinh nhất Việt Nam mở bát đầu năm với siêu phẩm 1 phút 11 giây “ti hí mắt lươn”: Nhìn cái nách biết ai là nam chính

Chia sẻ với SAOstar, DJ Mie cho biết, cô cảm thấy may mắn khi được nghệ sĩ Cát Phượng cùng nhiều tiền bối xem mình là học trò, nhiệt tình chỉ bảo mỗi khi gặp khó khăn.
Gặp Mie (Trương Tiểu My) vào những ngày cuối năm, người đẹp hào hứng cho biết, mình đang có nhiều trải nghiệm mới mẻ bên cạnh công việc DJ, đó là diễn xuất. Thật ra, vai Xuân trong Quỷ Cẩu không phải vai diễn đầu tay của Mie, nhưng đó lại là phim kinh dị đầu tiên mà cô thử sức.

DJ Mie: 'Tôi trải qua năm 2023 khá vật vã, thu về nhiều bài học tích cực lẫn tiêu cực đáng suy ngẫm' Ảnh 1

Không còn gì lý tưởng hơn khi ở dự án này, Mie được đóng cặp với bậc thầy dòng phim kinh dị Quang Tuấn, bên cạnh đó, cô còn nhận được sự hỗ trợ từ các tiền bối trong nghề như: NSND Kim Xuân, Quốc Quân, Vân Dung,… và đặc biệt là đạo diễn Võ Thanh Hòa, Lưu Thành Luân. Quỷ Cẩu thành công vang dội so với kỳ vọng, Mie được bàn luận, biết đến nhiều hơn. Đây được xem là bước đệm vững chắc cho cô trong hành trình diễn xuất phía trước.

Trong buổi phỏng vấn cùng SAOstar, Mie có dịp trải lòng về vai diễn mới, nói lên suy nghĩ của bản thân về những bình luận không hay mà khán giả dành cho mình thời gian vừa qua. Bên cạnh đó, cô cũng hiếm hoi tiết lộ về việc học hát, học diễn và những người thầy, người cô đã đứng sau “hậu thuẫn” nhiệt tình cho mình.

DJ Mie: 'Tôi trải qua năm 2023 khá vật vã, thu về nhiều bài học tích cực lẫn tiêu cực đáng suy ngẫm' Ảnh 2

‘VỢ ANH QUANG TUẤN KHÔNG GHEN ĐÂU, TÍNH TÌNH MIE THẾ NÀO CHỊ ẤY BIẾT MÀ’
– Xin chào Mie, chúc mừng bạn với những thành tựu tích cực vừa đạt được trong năm vừa qua. Thời gian gần đây, có thể nói, khán giả khá bất ngờ khi thấy tên Mie xuất hiện trong dàn cast phim Quỷ Cẩu, bởi bạn chưa từng thử sức với thể loại này trước đó. Cơ duyên nào đã đưa đẩy bạn tham gia dự án?

Tôi nhớ là đạo diễn Võ Thanh Hòa đã liên hệ đến mình, để trao đổi về dự án mới mà anh ấy tham gia sản xuất, cố vấn. Phải nói là tôi rất ấn tượng với 1 trong những thông điệp của phim, liên quan đến việc khuyến khích không ăn thịt chó”. Bản thân Mie là người rất yêu chó, tôi có nuôi 4 con chó ở nhà mình. Sự tương đồng này khiến mình cảm thấy hào hứng.

Lý do tiếp theo thôi thúc tôi tham gia đó là sự góp mặt của các cô chú anh chị diễn viên gạo cội ở 2 miền Bắc – Nam. Từ trông thâm tâm, tôi luôn muốn được trải nghiệm, học hỏi cái mới. Khi biết đến các thành viên trong ê-kíp, tôi nghĩ, đây chính là thiên đường cho mình trải nghiệm về diễn xuất. Vì vậy, tôi đồng ý tham gia buổi casting cho dự án.

– Mie hãy chia sẻ một chút về không khí của buổi casting? Bạn có thấy sợ không?

DJ Mie: 'Tôi trải qua năm 2023 khá vật vã, thu về nhiều bài học tích cực lẫn tiêu cực đáng suy ngẫm' Ảnh 3DJ Mie: 'Tôi trải qua năm 2023 khá vật vã, thu về nhiều bài học tích cực lẫn tiêu cực đáng suy ngẫm' Ảnh 6

Khi tham gia thử vai, tôi nhận được đề bài là thể hiện các phân cảnh “sợ ma”. Thật sự thì bản thân tôi cũng biết sợ, nhưng ở chỗ casting đông người quá nên tự nhiên mình thấy khá ngại ngùng. Lúc đó, tôi tự trấn an bản thân rằng: “Đến đây rồi còn ngại gì nữa, là diễn viên thì phải diễn được ngay chứ”. Vì thế, tôi quyết định gạt sự sợ hãi, ngại ngùng đó đi để casting. Sau tất cả thì nhìn chung màn thử vai của Mie rất suôn sẻ.