Liên tục bị than vì quá gầy, Nhã Phương khoe tăng 3kg sau nghỉ lễ, mạnh dạn mặc luôn bộ đầm hở nhất từ khi nổi tiếng đến nay, đến Trường Giang cũng phải há hốc còn chị em phát ngượng

Được vinh danh Hot mom tại lễ trao giải Ngôi sao của năm 2023, Nhã Phương gửi lời cảm ơn Trường Giang đã hỗ trợ để cô vừa chăm lo gia đình, vừa phát triển sự nghiệp.

Nhã Phương mặc gợi cảm khoe cơ bụng khi đến dự lễ trao giải Ngôi sao của năm

Tại lễ trao giải Ngôi sao của năm 2023, Nhã Phương vượt qua Lan Phương, Phương Trinh Jolie, Võ Hạ Trâm và Bảo Thy để giành chiến thắng hạng mục Hot mom. Ở sự kiện, người đẹp 9X diện chiếc váy đen, khoe nhan sắc rạng rỡ cùng vóc dáng thon thả. Sao phim Yêu trước ngày cưới vỡ òa cảm xúc khi đón nhận kết quả này từ siêu mẫu Lan Khuê và siêu mẫu Thúy Hạnh.

Trên sân khấu, Nhã Phương gửi lời cảm ơn khán giả đã yêu thương, bình chọn cho mình. Bà mẹ hai con nhắn nhủ xúc động đến Trường Giang: “Mẹ cảm ơn ba đã luôn làm chỗ dựa và tạo mọi điều kiện để mẹ có thể được là chính mình, có thể cân bằng giữa gia đình và niềm đam mê nghệ thuật. Đương nhiên mẹ mong ba cứ tiếp tục phát huy như vậy nhé”.

Nhã Phương xúc động khi nhận giải từ Thúy Hạnh, Lan Khuê

Trên trang cá nhân, Nhã Phương cũng thông báo tin vui này đến khán giả. Diễn viên sinh năm 1990 bộc bạch: “Cảm ơn mọi người đã luôn yêu thương mẹ Bi (tên gọi thân mật của Nhã Phương) suốt thời gian qua. Và đặc biệt không quên cảm ơn anh bạn cùng nhà đã ủng hộ và chăm sóc chu đáo”.

Kết hôn với Trường Giang vào năm 2018, Nhã Phương giờ đây đã là bà mẹ hai con. Dù bận rộn chăm lo gia đình, cô vẫn tất bật với các dự án phim như Cây táo nở hoa, Yêu trước ngày cưới… Về lý do sinh con ngay lúc sự nghiệp đang ở đỉnh cao, Nhã Phương cho biết đó là ý trời nên cô đón nhận. Nữ diễn viên nói dù yêu gia đình nhưng cô không bao giờ từ bỏ đam mê.

Cuộc sống hôn nhân của người đẹp 34 tuổi cũng khiến nhiều người ngưỡng mộ. Cô được Trường Giang yêu thương, chăm sóc và động viên trở lại với nghề sau khi sinh con. Nữ diễn viên từng chia sẻ trong chuyện tình cảm, cô quan trọng cách người yêu đối xử với mọi người xung quanh. Trải qua quãng thời gian dài chung sống, nữ diễn viên hạnh phúc khi chồng dù bận rộn vẫn dành sự quan tâm cho gia đình.

Nhã Phương nhanh chóng lấy lại vóc dáng sau sinh

Nhã Phương gây chú ý khi xuất hiện tại tiệc độc thân của Diễm My 9X hôm 13/12 khi diện sơ mi xuyên thấu kết hợp chân váy siêu ngắn. Bà xã Trường Giang được nhận xét không có dấu hiệu sinh nở, gần như lấy lại dáng như thời con gái.

Nhã Phương sinh con thứ hai hồi đầu tháng 10. Sau hai tháng sinh nở, nữ diễn viên cho biết cô còn vài kg nữa mới trở về vóc dáng cũ. Tuy nhiên, cô chưa thể ép cân vì ông xã Trường Giang nấu ăn ngon, thường xuyên vào bếp chuẩn bị đồ bổ cho vợ. Hơn nữa, cô cũng muốn đủ sữa cho con.

Nhã Phương tập yoga trở lại ngay sau thời gian ở cữ. Môn thể thao này giúp tăng cường sự dẻo dai, giúp cơ thể thư giãn và không quá nặng so với thể trạng của phụ nữ sau sinh.

Việc tập luyện yoga sau sinh không chỉ có tác dụng cải thiện độ dẻo dai, linh hoạt của cơ thể mà còn góp phần cân bằng sức khỏe tinh thần.

Hơn một tháng sau sinh, Nhã Phương đã được nhận xét trông như gái còn son khi tham dự một bữa tiệc cùng mẹ và chị gái.

Nhã Phương khi làm lễ đầy tháng cho con trai tại nhà riêng. Lúc này, nữ diễn viên đã lấy lại được vòng hai thon gọn.

Nhã Phương từng gây sốt vì chia sẻ tấm ảnh mặc đồ tập, khoe rãnh bụng sau hai tuần sinh con.

Việc duy trì luyện tập thường xuyên trong thời kỳ bầu bí cũng giúp Nhã Phương nhanh chóng lấy lại vóc dáng sau sinh. Cô bắt đầu yoga thay vì các môn cardio từ tháng thứ 6 bên cạnh đi bộ đều đặn mỗi ngày.

Nhã Phương ở bệnh viện, sau khi sinh con trai một ngày.

Nữ diễn viên cho biết khi mang thai cô chỉ tăng khoảng 7-8 kg, chủ yếu thay đổi ở phần bụng, còn gương mặt, tay chân vẫn mảnh mai, thon gọn.

Nhã Phương công bố tin mang thai hồi tháng 4/2023. Nữ diễn viên cho biết những tháng đầu thai kỳ, cô kết hợp ăn uống và tập luyện khoa học để đảm bảo sức khỏe cho cả mẹ và em bé, không ảnh hưởng công việc. Nhờ vậy, cô vẫn đóng phim và tham gia nhiều sự kiện showbiz khi bầu bí.

Nhã Phương sinh năm 1990, được biết đến với các phim ‘Tuổi thanh xuân’, ’49 ngày’, ‘Vừa đi vừa khóc’, ‘Cây táo nở hoa’… Năm 2018, cô kết hôn với diễn viên hài Trường Giang và có con gái Desitny. Cô hiện lọt top 5 đề cử tại hạng mục Hot Mom của năm, thuộc giải thưởng Ngôi Sao của năm do báo Ngôi Sao bình chọn.

Giải thưởng “Ngôi sao của năm” là sự kiện bình chọn thường niên do báoNgôi Saotổ chức bắt đầu từ 2012. Năm nay, thông qua chủ đề “Unleashing”, sự kiện Ngôi sao của năm 2023 tiếp tục ghi dấu và tôn vinh các nghệ sĩ đã không ngừng khám phá, phát triển và thể hiện tài năng của mình, góp phần khai phóng sự sáng tạo và đổi mới trong ngành giải trí.

Chương trình gồm 11 giải thưởng ở hai nhóm hạng mục: Nghệ thuật và Giải trí. Trong đó, “Nhân tố truyền cảm hứng” là điểm mới trong giải thưởng năm nay, được bình chọn và đánh giá 100% bởi hội đồng chuyên môn – những ngôi sao hàng đầu có thành tích nổi bật trong lĩnh vực nghệ thuật giải trí. Nhóm hạng mục Giải trí gồm giải thưởng “Mỹ nhân của năm”, “Cặp đôi của năm”, “Hot kid”, “Hot mom” được bình chọn bởi 60% của độc giả và 40% từ hội đồng chuyên môn.

Đêm trao giải Ngôi sao của năm 2023 được tổ chức vào ngày 6/1/2024 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC) số 799 Nguyễn Văn Linh, quận 7, TP HCM.