Rộ tin ‘Hiếu thứ 2 hẹn hò Hiếu thứ 3’, Hương Giang Idol ngay lập tức lên tiếng: Không phải tôi, không phải tôi

 nhiều fanpage, hội nhóm trên Facebook bất ngờ đăng tải hình ảnh rapper Hiếu Thứ Hai (Trần Minh Hiếu) và Hoa hậu Hương Giang (Hương Giang Idol) kèm dòng trạng thái ‘Hiếu thứ 2 đang hẹn hò Hiếu thứ 3’.

Nội dung chú thích ảnh

Nhiều fanpage đăng tải thông tin ‘Hiếu thứ 2 hẹn hò Hiếu thứ 3’ gây xôn xao

Bài viết này nhanh chóng nhận về nhiều lượt thả cảm xúc và bình luận trái chiều. Dù biết chỉ là bức ảnh ghép và thông tin trêu đùa nhưng nhiều người cho rằng hành động này là không nên và có thể khiến người trong cuộc tổn thương.

– Đọc qua thì hài hước nhưng đọc kỹ thì rất kém duyên đó nhé. Mang giới tính của người khác ra làm gì vậy?

– Đùa kiểu này vô duyên quá, hẹn hò hồi nào mà tung tin vô căn cứ vậy?

– Trêu đùa kiểu này cợt nhả quá,  chẳng thấy hài hước tí nào hết, chủ thớt nên xem lại.

– Hãy đặt mình là người khác trước khi đưa ra những bài viết vô duyên như thế này.

Khi một thành viên mạng mang bức ảnh ghép kèm thông tin ‘Hiếu thứ 2 đang hẹn hò Hiếu thứ 3’ vào bình luận dưới bài viết mới nhất của Hương Giang Idol, người đẹp chỉ cảm thán một câu ‘Lạy luôn á’. Có thể thấy, Hương Giang Idol cũng… bó tay với trò đùa của dân mạng.

Nội dung chú thích ảnh

Hương Giang Idol lên tiếng về hình ảnh của mình được chia sẻ cùng tin đồn hẹn hò Hiếu Thứ Hai

Hương Giang Idol tên thật là Nguyễn Ngọc Hiếu, sinh năm 1991 tại Hà Nội. Năm 2011, Ngọc Hiếu sang Thái Lan chuyển giới. Quyết định của cậu không nhận được sự đồng ý của gia đình. Dù vậy, sau cuộc phẫu thuật, Ngọc Hiếu tự tin hơn khi được sống đúng với ước mơ làm con gái của mình.

Năm 2012, Ngọc Hiếu tham gia cuộc thi ‘Vietnam Idol’ với cái tên Hương Giang. Câu chuyện chuyển giới của Hương Giang bắt đầu được biết đến nhiều hơn từ thời điểm này. Cùng năm đó, Hương Giang lọt vào top 4 cuộc thi và người ta bắt đầu gọi chàng trai Nguyễn Ngọc Hiếu ngày nào là ‘nữ ca sĩ’. Biệt danh Hương Giang Idol cũng xuất phát từ đây.

Sau Vietnam Idol, Hương Giang tích cực tham gia các hoạt động nghệ thuật và bước chân vào con đường ca hát chuyên nghiệp. Cô cũng trở thành người chơi các chương trình truyền hình đình đám như Bước nhảy hoàn vũ, Cuộc đua kỳ thú,…

Năm 2018, Hương Giang Idol tham gia cuộc thi Hoa hậu chuyển giới tại Thái Lan. Vượt qua 27 thí sinh khác, Hương Giang Idol đăng quang ngôi vị cao nhất ở cuộc thi này.