Vợ quốc dân Eimi Fukada khoe cận mặt chồng sắp cưới và nhẫn kim cương, anh em th.ất tình online lấy gì lấp đầy khoảng trống

Vậy là Eimi chính thức là vợ người ta, không còn cảnh trăm anh không biết anh nào là chồng nữa rồi.

Mới đây, nữ diễn viên phim Nhật Bản Eimi Fukada đăng tải đoạn clip khoe được bạn trai tặng nhẫn kim cương cầu hôn, xác nhận chuẩn bị theo chồng bỏ cuộc chơi. Cô nàng cũng không ngần ngại quay cận mặt chồng sắp tới khiến khối anh em thất tình online.

Được biết, nửa kia của Eimi là một anh chàng đẹp trai cơ bắp, đi bên cạnh Eimi trông rất xứng đôi vừa lứa. Nhiều anh em còn tỏ ra ghen tỵ với thanh niên tốt số rước được idol quốc dân về dinh, khóc cạn mấy dòng sông cũng không nguôi được nỗi buồn thất tình này. CĐM hài hước châm biếm, Eimi đi lấy chồng rồi ai lấp đầy được khoảng trống ấy.

Eimi vốn là nữ diễn viên phim Nhật được nhiều người yêu thích, thậm chí còn tổ chức cả fan meeting để fan ruột có thể gặp idol một lần trong đời. Cô nàng ít khi chia sẻ về đời sống cá nhân, đặc biệt là chuyện tình cảm. Chính vì vậy, tin tức Eimi sắp lấy chồng gây sốt cả cõi mạng. Anh em tự an ủi nhau thôi thì chúc phúc cho idol có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc.