Không chịu được đ:àm t:iếu khi bị Khả Như đem t:ật x:ấu đi rêu rao khắp nơi, Puka đã phải đích thân lên tiếng giải thích, lý do tình bạn t:oang chính thức được phơi bày, ai nghe xong cũng lắc đầu

Bị Khả Như unfollow, Puka đăng đàn ẩn ý nói khéo chuyện “toang” tình bạn thân, cư dân mạng càng tin vào nghi vấn bộ đôi sao Việt đã thật sự nghỉ chơi.

Thời gian gần đây, mối quan hệ giữa Khả Như và Puka trở thành tâm điểm của sự chú ý trên các diễn đàn mạng xã hội. Nhiều người đồn đoán cả hai đã nghỉ chơi, tuy nhiên, 2 nữ nghệ sĩ vẫn giữ thái độ tránh né và không chia sẻ về mối quan hệ của họ. Cho đến mới đây, dân tình bỗng phát hiện Khả Như hủy theo dõi Puka khiến loạt nghi vấn “cạch mặt” tiếp tục được đem ra bàn tán.

Giữa lúc bị soi nghỉ chơi Puka, Khả Như đã có những chia sẻ đáng chú ý khi được hỏi về bài học rút ra trong năm 2023. Nữ diễn viên tâm sự trong một Podcast gần đây: “Năm 2023 cho Như 1 bài học là nhìn thấu, nghe thấu và hiểu thấu. Mình hiểu nỗi khổ người ta, hiểu những khó khăn mình đang có, thấu được những thứ mình đáng phải trải qua. Mình nhìn thấu được mọi thứ sẽ không thấy đau lòng hay buồn. Mình không cầu cứu hay chấp niệm. Vì thế, đối với Như , đó là điều rất quan trọng”.

Khả Như cho biết năm 2023 cho cô bài học nhìn thấu

Về phía Puka, sau khi bị Khả Như unfollow, bà xã Gin Tuấn Kiệt cũng có bài đăng gây chú ý. Nữ diễn viên đăng dòng story ẩn ý về chuyện toang tình bạn thân: “Dù có ai đó đâm bạn vài dấu kim, bạn vẫn phải vui vẻ và cảm ơn vì biết đâu nhờ dấu kim đó bạn biết thêm nhiều thứ khác”. Cũng từ đây, cư dân mạng càng tin vào nghi vấn bộ đôi sao Việt đã thật sự nghỉ chơi.

Giữa lúc bị soi nghỉ chơi Khả Như, Puka đăng đàn ẩn ý lý do toang tình bạn thân?

CĐM phát hiện Khả Như có hành động “tuyệt tình” hủy theo dõi Puka

Khả Như vướng tin đồn nghỉ chơi Puka khi không tham dự đám cưới của Puka và Gin Tuấn Kiệt. Mặc dù Puka và Gin Tuấn Kiệt tổ chức hôn lễ đến 3 lần và 5 buổi lễ liên quan nhưng Khả Như đều vắng mặt toàn bộ ở các ngày vui của bạn thân. Điều này khiến không ít người cho rằng có lẽ mối quan hệ giữa Puka và Khả Như đã không còn thân thiết như trước.

Được biết, Khả Như và Puka luôn được mọi người biết đến với tình cảm chị em thân thiết. Cả hai là gương mặt quen thuộc của nhiều chương trình truyền hình cũng như các series sitcom hài hước. Việc Khả Như không tham dự hôn lễ của Puka và không chia sẻ thiệp mời hay bất kỳ lời chúc phúc nào cũng là nguồn cơn khởi đầu cho nhiều người nghi vấn.

Mới đây, Puka và ông xã Gin Tuấn Kiệt tham dự đám cưới của diễn viên Phương Lan diễn ra tại TP.HCM. Tại đây, vợ chồng Puka chạm mặt Khả Như sau tin đồn ”cạch mặt”.

Khả Như, Puka chạm mặt sau tin đồn ”nghỉ chơi”.

Trong hình ảnh được ghi lại, Puka và Khả Như có màn tương tác, trò chuyện thoải mái. Khả Như còn nhắc khéo Puka về sự cố trang điểm. Bà xã Gin Tuấn Kiệt tươi cười, đáp lại: “Cảm ơn bà” và di chuyển vào phía bên trong.

Khoảnh khắc này lập tức gây sốt trên mạng xã hội, thu hút sự chú ý của công chúng. Nhiều khán giả vui mừng rằng hai nữ diễn viên có vẻ như “gương vỡ lại lành”. Tuy nhiên, một số khác cho rằng cả hai có phần ngại ngùng khi giao lưu với nhau, cho thấy mối quan hệ của cả hai đã không còn như trước.

Puka và Khả Như gắn bó với nhau từ khi mới vào nghề. Cả hai thường xuyên góp mặt trong các gameshow như Chọn ai đây, Thực khách vui vẻ, Thời tới rồi… Hai diễn viên có những màn tương tác duyên dáng, mang đến nhiều câu chuyện hài hước cho khán giả.

Khả Như không có mặt trong bất kỳ bữa tiệc, lễ cưới nào của Puka.

Thời điểm gần đây, cả hai vướng nghi vấn ”nghỉ chơi”. Tin đồn được dấy lên từ việc Khả Như không có mặt trong bất kỳ bữa tiệc, lễ cưới nào của bạn thân. Khả Như không có động thái chúc mừng cặp đôi trên mạng xã hội.

Trong ngày vui của Puka, Khả Như có chia sẻ đáng chú ý: “Có phải niềm vui mỗi ngày là thấy những người mình yêu thương luôn hạnh phúc đúng không. Và Mèo (biệt danh của Khả Như) cũng hạnh phúc”.

Trước đó, trong cuộc trò chuyện với Minh Tú, Puka từng ẩn ý về một mối quan hệ bạn bè thân thiết đã rạn nứt. Bà xã Gin Tuấn Kiệt chia sẻ mọi mặt trong cuộc sống đều ổn, trừ tình bạn.

“Thất bại của tôi là về mối quan hệ bạn bè với nhau thôi. Đó là những cái tôi cảm thấy tôi thật sự thất bại. Tôi thấy mình luôn hết lòng với những mối quan hệ xung quanh. Đôi khi mình xem các mối quan hệ đó như người thân, anh chị em ruột trong nhà nhưng đôi khi cảm xúc và sự việc người ta đưa đến không đúng như những gì mình mong muốn. Và mối quan hệ đó không còn nữa, đó là thất bại của tôi”, Puka chia sẻ.

Dù Puka không hề nhắc tên người bạn đó nhưng khán giả cho rằng đó là Khả Như. Hiện, hai sao nữ vẫn chưa lên tiếng làm rõ tin đồn rạn nứt này.