Lương Bằng Quang không dám ch:ia t:ay Ngân 98 vì s:ợ cô ấy sẽ làm khổ tất cả đàn ông còn lại của Việt Nam, biết lý do anh em phải cảm ơn nhiệt tình

Trong thời gian gần đây,  Lương Bằng Quang đã có những phát ngôn gây sốc mạng xã hội cùng với Ngân 98: “Các bạn ơi, các bạn đang nợ Quang một điều rất lớn. Quang đã phải cùm chân bà này (Ngân 98) ở nhà, không cho bà ấy làm khổ các gia đình đang rất hạnh phúc. Như vậy là đỡ lắm rồi đó! Công sức của Quang dã man lắm các bạn biết không?”

Trên trang cá nhân của anh, Lương Bằng Quang có than thở: “Nhiều khi chỉ muốn chia tay, nhưng sợ người sau khổ thôi (ý là người sau của cô ấy)” kèm loạt ảnh bạn gái Ngân 98 ăn mặc trễ nải.

Hồi cuối tháng 8 vừa qua, nam ca sĩ khoe đã cầu hôn bạn gái nhưng chưa được cô chấp nhận. Sau 5 năm hẹn hò, cả 2 nhiều lần hợp – tan nhưng rồi vẫn gắn bó và tạo thành cặp đôi thị phi nhất showbiz, bị nhiều người tẩy chay vì chiêu trò phản cảm. Dẫu thế, điều này không làm ảnh hưởng chút nào tới tình yêu của họ.

Đồng thời, anh ấy cũng lên tiếng ” bóc phốt ” bạn gái “rất khó lường và nguy hiểm”.

Lương Bằng Quang cho hay: “Thả bà này ra coi, bà ấy ăn mặc gợi cảm, ánh mắt của bà ấy rất nguy hiểm. Bà ấy rất là nguy hiểm, có thể dụ dỗ tất cả đàn ông”.

Cặp đôi thị phi nhất nhì Showbiz Việt

Chiếc nhẫn kim cương được Lương Bằng Quang chuẩn bị đặt chế tác giá 40 triệu , khá tinh xảo nhưng không phải kim cương thật

Lương Bằng Quang đã tổ chức cho buổi cầu hôn tại Phú Quốc

Tuy nhiên, Ngân 98 đã bỏ ngỏ lời cầu hôn của người yêu

Chưa hết, bên dưới status Lương Bằng Quang muốn chia tay Ngân 98, hầu hết dân mạng tập trung “ném đá” cách ăn mặc của Ngân 98 dù ai nấy đều đã quá quen với hình ảnh này của cô nàng. Tới bây giờ, nhiều người vẫn chưa hiểu vì sao hotgirl tai tiếng có thể diện lên mình những thiết kế như vậy.

  

Mặc dù quá quen với hình ảnh Ngân 98 nhưng nhiều người vẫn thấy bức xúc