NSND Trần Nhượng làm giám khảo chấm thi Hoa hậu.

Chiều ngày 16/1 tại TP Vũng Tàu đã diễn ra buổi họp báo công bố cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Siêu quốc gia 2024 (Miss Suparanational Business).

Tham dự buổi họp báo, có bà Vũ Ngọc Anh – trưởng BTC cuộc thi, Đại tá – NSND Trần Nhượng – trưởng ban giám khảo cùng các thành viên trong hội đồng giám khảo như á hậu Lê Xuân Tâm, á hậu Triệu Mai Thanh Thủy, á hậu Trương Quý Minh Nhàn…

Hoa hậu Doanh nhân Siêu quốc gia 2024 nhằm tìm kiếm gương mặt nữ doanh nhân tiêu biểu, đề cao giá trị tâm tài trí đức, nhằm tôn vinh những giá trị, phẩm chất cao quý của phụ nữ Việt Nam.

Cuộc thi cũng là sân chơi lành mạnh và bổ ích cho các nữ doanh nhân đang giữ vai trò chủ chốt của các doanh nghiệp trong và ngoài nước, là nơi kết nối các nữ doanh nhân thành đạt, khẳng định giá trị, bản lĩnh của người phụ nữ trong thời đại mới.

NSND Trần Nhượng làm giám khảo chấm thi Hoa hậu Doanh nhân Siêu quốc gia 2024- Ảnh 1.

Bà Vũ Ngọc Anh – trưởng ban tổ chức phát biểu tại họp báo.

NSND Trần Nhượng làm giám khảo chấm thi Hoa hậu Doanh nhân Siêu quốc gia 2024- Ảnh 2.

Ban tổ chức, ban giám khảo và khách mời tại buổi họp báo Hoa hậu Doanh nhân Siêu quốc gia 2024.

Bên cạnh đó, cuộc thi còn góp phần quảng bá du lịch, văn hóa, con người tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu nói riêng thông qua các hoạt động thuộc khuôn khổ cuộc thi. Đồng thời, lan tỏa những giá trị tích cực đến cộng đồng và xã hội qua các dự án thiện nguyện ý nghĩa.

Chia sẻ tại họp báo, bà Vũ Ngọc Anh – trưởng BTC cuộc thi chia sẻ: “Tiếp nối thành công của cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Du lịch Biển 2023, chúng tôi tiếp tục tạo ra những sân chơi uy tín, chuyên nghiệp dành cho các nữ doanh nhân.

Hoa hậu Doanh nhân Siêu quốc gia là cuộc thi nhằm tôn vinh, khẳng định vai trò và giá trị của người phụ nữ trong thời đại mới, không chỉ về vẻ đẹp bên ngoài, chúng tôi còn muốn tôn vinh vẻ đẹp tâm hồn, tri thức, sự bản lĩnh của họ“.

NSND Trần Nhượng làm giám khảo chấm thi Hoa hậu Doanh nhân Siêu quốc gia 2024- Ảnh 3.

Các vòng thi dự kiến diễn ra từ 24/3 đến 29/3/2024 tại TP. Vũng Tàu.

Với vai trò trưởng ban giám khảo – Đại tá, NSND Trần Nhượng cho hay: “Tôi vinh dự và tự hào khi nhận được lời mời với vai trò trưởng ban giám khảo Hoa hậu Doanh nhân Siêu quốc gia 2024. Tôi cũng xin hứa bằng cái tâm, trí tuệ của mình sẽ tìm ra một thí sinh xứng đáng nhất để đạt ngôi vị hoa hậu một cách công bằng, khách quan”.