Quang Linh livestream trông tiều tụy

Quang Linh Vlogs đang chiếm sóng mạng xã hội và trở thành nhân vật được mọi người yêu thích. Sau thời gian dài ở Angola, anh đã xây dựng được sự nghiệp riêng và giúp đỡ cho nhiều bà con có hoàn cảnh khó khăn. Song song với thành công này là những áp lực mà không phải ai cũng có thể hiểu.

 Quang Linh để lộ gương mặt tiều tụy khi livestream. (Ảnh: Chụp màn hình Quang Linh Vlog)

Quang Linh để lộ gương mặt tiều tụy khi livestream. (Ảnh: Chụp màn hình Quang Linh Vlog)

Mới đây, Quang Linh đã livestream để trò chuyện cùng khán giả. Trong lần này, anh đã chia sẻ về cuộc sống tại châu Phi và cả những khó khăn, áp lực bản thân phải trải qua. Nam YouTuber cho biết, để ra nước ngoài anh phải đánh đổi nhiều thứ để thành công. Đồng thời cũng vì áp lực mà sức khỏe bản thân bị ảnh hưởng. Nghe anh chia sẻ, dân tình không khỏi thương cảm.

 Anh chia sẻ, bản thân phải chịu rất nhiều áp lực. (Ảnh: Chụp màn hình Quang Linh Vlogs)

Anh chia sẻ, bản thân phải chịu rất nhiều áp lực. (Ảnh: Chụp màn hình Quang Linh Vlogs)

 Cũng vì áp lực mà sức khỏe anh bị ảnh hưởng. (Ảnh: Chụp màn hình Quang Linh Vlogs)

Cũng vì áp lực mà sức khỏe anh bị ảnh hưởng. (Ảnh: Chụp màn hình Quang Linh Vlogs)

Đồng thời, nhìn vào hình ảnh livestream, mọi người nhận ra chàng trai này có thần thái kém sắc hơn hẳn. Dường như vì quá mệt mỏi, áp lực nên trông anh bơ phờ, làn da cũng đen nhẻm, đôi mắt gợn buồn. Mọi người đã gửi lời động viên, mong anh dù siêng năm làm việc cũng cần chú ý tới sức khỏe. Bởi lẽ muốn làm tất cả mọi việc thì sức khỏe là yếu tố cần đầu tiên.

 Mọi người mong anh giữ gìn sức khỏe. (Ảnh: FB Quang Linh Vlogs)

Mọi người mong anh giữ gìn sức khỏe. (Ảnh: FB Quang Linh Vlogs)

Được biết, Quang Linh trước đó đã có khoảng thời gian vui vẻ, hạnh phúc khi hoa hậu Thùy Tiên sang Angola để làm từ thiện. Cô cùng anh đã cùng xây giếng, trông cây và tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa với mong muốn giúp đỡ cuộc sống của bà con nơi đây. Thời điểm đó, những khoảnh khắc vui vẻ, hạnh phúc của anh cùng nàng hậu được chia sẻ dày đặc trên mạng xã hội. Dân tình thậm chí còn đẩy thuyền, mong 2 người sớm về chung nhà.

 Anh từng có khoảng thời gian vui vẻ khi Thùy Tiên sang làm từ thiện. (Ảnh: FB Quang Linh Vlogs)

Anh từng có khoảng thời gian vui vẻ khi Thùy Tiên sang làm từ thiện. (Ảnh: FB Quang Linh Vlogs)

Kể từ khi cuộc kết hợp làm từ thiện với Thùy Tiên, Quang Linh ngày càng nổi tiếng chẳng kém sao hạng A và được truyền thông săn đón. Dù là vậy nhưng chàng trai không tự mãn mà vẫn cố gắng giữ được bản chất riêng. Đặc biệt, trong buổi livestream trên TikTok, dù lượt xem khủng nhưng anh nhất quyết tắt chế độ tặng quà và không dùng filter. Anh là người đầu tiên thực hiện hành động đặc biệt này ở Việt Nam.

 Dù nổi tiếng nhưng anh vẫn giản dị. (Ảnh: FB Quang Linh Vlogs)

Dù nổi tiếng nhưng anh vẫn giản dị. (Ảnh: FB Quang Linh Vlogs)

Anh từng tắt chế độ tặng quà khi livestream. (Ảnh: Chụp màn hình TikTok Quang Linh Vlogs)

Anh từng tắt chế độ tặng quà khi livestream. (Ảnh: Chụp màn hình TikTok Quang Linh Vlogs)

Dù người hâm mộ liên tục để lại bình luận mong thần tượng mở chế độ tặng quà nhưng anh vẫn quyết giữ vững quan điểm từ đầu. Chàng trai này chỉ mong nếu ai có lòng sẽ mua áo ủng hộ team, anh dành doanh số để giúp đỡ nhiều hơn cho bà con châu Phi. Ngoài ra, anh cũng đã từ chối mọi lời phỏng vấn từ báo chí. Anh từng viết lời xin lỗi mong mọi người thông cảm cho quyết định này của mình trên trang cá nhân. Anh giúp đỡ cho cuộc sống bà con châu Phi. (Ảnh: FB Quang Linh Vlogs)

Anh giúp đỡ cho cuộc sống bà con châu Phi. (Ảnh: FB Quang Linh Vlogs)

Những việc làm mà Quang Linh từng làm nhận về “cơn mưa lời khen” từ dân tình. Chỉ mong rằng, chàng trai này dù bận nhiều việc cũng biết cách cân bằng cuộc sống để bảo vệ sức khỏe bản thân.