Lâm Khánh Chi mặc váy cô dâu, ẩn ý chuyện lên xe hoa với trợ lý kém t.uổi?

Gần 3 năm kể từ ngày “đường ai nấy đi” với chồng cũ, Lâm Khánh Chi bất ngờ khoác lên người váy cô dâu, tuyên bố 1 câu về quyết định sau bao sóng gió. Phải chăng sắp lên xe hoa với trợ lý kém t.uổi?

Vài giờ trước, Lâm Khánh Chi gây chú ý khi bất ngờ đăng tải hình ảnh diện váy cưới lộng lẫy cùng dòng trạng thái: “Rồi em cũng sẽ bước đi theo người”. Chiếc váy được thiết kế kiểu cổ vuông, xuyên thấu vòng eo và đính nhiều loại đá lấp lánh. Nữ ca sĩ cũng sử dụng thêm voan đội đầu và găng tay phủ ngọc trai giúp tổng thể thêm phần kiêu sa.

Lâm Khánh Chi mặc váy cô dâu, ẩn ý chuyện lên xe hoa với trợ lý kém t.uổi? - Hình 1

Tại phần bình luận bên dưới bài viết, cư dân mạng dành dành nhiều lời khen cho giọng ca Sầu Thiên Thu: “Cô dâu đẹp quá; Mong chị sớm tìm được hạnh phúc; Xinh xuất sắc luôn…”.

Bên cạnh lời khen cho nhan sắc hậu trùng tu của Lâm Khánh Chi, nhiều người cũng tỏ ra thắc mắc về dòng trạng thái cô viết. Một số fan phải đặt câu hỏi, liệu rằng có phải nàng này sẽ tiếp tục lên xe hoa thêm lần nữa với tình mới trong tương lai?

Lâm Khánh Chi mặc váy cô dâu, ẩn ý chuyện lên xe hoa với trợ lý kém t.uổi? - Hình 2

Bạn trai tin đồn gần đây của Lâm Khánh Chi là trợ lý kém cô 21 t.uổi, tên Phạm Giang sinh 1998, quê Tây Ninh. Hiện tại, anh chàng này là người kề cận và sát cánh cùng mỹ nhân chuyển giới trên con đường nghệ thuật lẫn kinh doanh.

Trước đó, Lâm Khánh Chi từng cho biết, bản thân gặp gỡ Phạm Giang trong một lần chạy show và nhanh chóng kết thân. Nữ ca sĩ nhận xét chàng trai 9X là người gần gũi và chân thành. Ngoài ra, cô còn cho biết mình được bạn trai kém t.uổi tiếp thêm động lực “tân trang” nhan sắc.

Lâm Khánh Chi mặc váy cô dâu, ẩn ý chuyện lên xe hoa với trợ lý kém t.uổi? - Hình 3

Cách đây vài tháng, Lâm Khánh Chi đã sang Trung Quốc chi hơn một tỷ trùng tu lại diện mạo của mình. Nói về quyết định này, cô nàng chia sẻ bản thân muốn được trẻ lại để xứng đôi vừa lứa với bạn trai.

Dù cả hai chưa từng lên tiếng xác nhận hẹn hò, nhưng các cử chỉ tình tứ của mỹ nhân chuyển giới và Phạm Giang trên mạng xã hội đã khiến công chúng tin rằng, cặp đôi không chỉ dừng lại ở mối quan hệ thông thường, thậm chí là “trên mức tình bạn”.

Lâm Khánh Chi mặc váy cô dâu, ẩn ý chuyện lên xe hoa với trợ lý kém t.uổi? - Hình 4

Nhiều khán giả yêu thích Lâm Khánh Chi vẫn hy vọng cô sẽ sớm tìm được “một nửa” xứng đáng, yêu thương mình hết lòng sau bao thăng trầm trong chuyện tình cảm.

Lâm Khánh Chi tên thật là Huỳnh Phương Khanh, sinh năm 1977. Cô là một trong những ca sĩ chuyển giới có tiếng trong làng giải trí Việt, từng hoạt động với nghệ danh nam Lâm Chí Khanh.

Lâm Khánh Chi mặc váy cô dâu, ẩn ý chuyện lên xe hoa với trợ lý kém t.uổi? - Hình 5

Ở thập niên 90, giọng ca 7X được biết đến rộng rãi với loạt hit: Gõ Cửa Trái Tim, Tình Thôi Mộng, Sầu Thiên Thu, Kẻ Cắp Trái Tim, Mùa Đông,… Năm 2012, cô thực hiện phẫu thuật chuyển giới, đổi tên thành Lâm Khánh Chi và trải qua không ít đau đớn để có được hình hài nữ tính như hiện tại.

Mối tình duy nhất được Khánh Chi công khai và xác nhận hẹn hò là doanh nhân Phi Hùng. Được biết, cả hai bắt đầu quen nhau từ năm 2017 và quyết định về chung nhà với đám cưới linh đình tổ chức năm 2018.

Lâm Khánh Chi mặc váy cô dâu, ẩn ý chuyện lên xe hoa với trợ lý kém t.uổi? - Hình 6

Cuộc sống hôn nhân của cặp vợ chồng càng viên mãn, khi nữ ca sĩ chính thức lên chức mẹ nhờ phương pháp mang thai hộ. Con trai giọng ca Sầu Thiên Thu tên Trần Huỳnh Thiên Long (nickname Cubi) chào đời năm 2019.

Tưởng chừng cả hai sẽ mãi hạnh phúc như vậy cho đến cuối đời, song sau 4 năm chung sống, Lâm Khánh Chi và doanh nhân Phi Hùng “đường ai nấy đi” vào cuối năm 2021. Hậu chia tay, ca sĩ chuyển giới một mình nuôi con trai và chồng cũ dọn ra ngoài sống.

Lâm Khánh Chi mặc váy cô dâu, ẩn ý chuyện lên xe hoa với trợ lý kém t.uổi? - Hình 7

Chia sẻ với truyền thông, Khánh Chi thừa nhận hôn nhân đổ vỡ chính là “giông bão” rất lớn của cuộc đời mình. Thời điểm sau ly hôn, cô buồn bã, tuyệt vọng, không có tinh thần làm việc.

Đến khi bình tâm trở lại, nữ ca sĩ vướng tin đồn hẹn hò với diễn viên Song Duy, khi cả hai liên tục có những khoảnh khắc tình tứ bên nhau. Tuy nhiên, giọng ca 7X đã nhiều lần lên tiếng phủ nhận, khẳng định đôi bên chỉ dừng ở mức bạn bè.