Tiktoker review set quà Tết của Quang Linh, 1 khách VIP xuất hiện chốt đơn khủng.

Mùa Tết rộn ràng với rất nhiều sản phẩm set quà Tết của những người nổi tiếng khiến cho mạng xã hội sôi động hơn hẳn. Đặc biệt, mới đây, dân mạng rủ nhau mua thử set quà Tết của Quang Linh Vlogs. Và cũng rất nhanh, các TikToker đã mua thử và review.

Mới đây, cô nàng Phương Oanh (Quán quân của KOC Vietnam mùa 2) cũng đã review set quà Tết Bình An của team Quang Linh với giá 399k.

Tiktoker review set quà Tết của Quang Linh, 1 khách VIP xuất hiện chốt đơn khủng - Hình 1

Bên trong set quà Bình An này gồm có 6 chiếc hộp nhỏ với 6 món là khô heo, khô gà lá chanh, mứt xoài, mứt chanh leo, mận xí muội, mứt ổi.

Món khô heo được TikToker nhận xét là có hương vị đặc trưng, cay nhưng không bị ngọt, từng miếng khô heo cũng dày, ăn dẻo dẻo. Mứt xoài với 3 miếng dày, ăn chua chua ngọt ngọt và được khen ngon. Mận xí muội ăn chua ngọt, rất “dính”. Ngoài ra còn có mứt ổi, mứt chanh leo. Cuối cùng là khô gà lá chanh cũng được đ.ánh giá là thơm, ăn được.

Tiktoker review set quà Tết của Quang Linh, 1 khách VIP xuất hiện chốt đơn khủng - Hình 2

Xuyên suốt clip review, TikToker này nhấn mạnh cách gói quà của team Quang Linh. Chiếc hộp ngoài cùng cứng cáp và có màu sắc bắt mắt. Từng hộp nhỏ bên trong đựng đồ ăn được đóng gói rất chỉn chu, cẩn thận với nhiều lớp vỏ bọc, còn được bọc giấy màu đỏ ở nắp trông rất đẹp mắt.

Tiktoker review set quà Tết của Quang Linh, 1 khách VIP xuất hiện chốt đơn khủng - Hình 3

Được biết, hiện tại, set quà này đã được giảm trên sàn thương mại TikTok, chỉ còn 318k. Bên cạnh đó, team Quang Linh Vlogs còn có 1 set khác là set quà Tết Phú Quý với giá 508k. Hiện tại, rất nhiều cư dân mạng đang rủ nhau mua các set quà Tết này. Chưa hết, mới đây, trên livestream, 1 khách VIP ngỏ ý muốn mua 20 ngàn phần quà của Quang Linh khiến anh vô cùng bất ngờ.

Tiktoker review set quà Tết của Quang Linh, 1 khách VIP xuất hiện chốt đơn khủng - Hình 4

Có thể thấy, chỉ còn khoảng hơn 2 tuần nữa là đến Tết Nguyên đán 2024, nhu cầu mua sắm và biếu tặng quà Tết của người dân ngày càng tăng. Vì vậy, thị trường giỏ quà Tết cũng trở nên nhộn nhịp hơn với nhiều mẫu quà và mức giá.

Theo ghi nhận, các hệ thống siêu thị ở TPHCM bày bán nhiều giỏ quà Tết với mức giá bình dân từ 200.000 đồng đến 1 triệu đồng để phục vụ khách hàng. Song song đó, các cửa tiệm, chợ… trên địa bàn thành phố cũng bày bán đa dạng mặt hàng này.

Tiktoker review set quà Tết của Quang Linh, 1 khách VIP xuất hiện chốt đơn khủng - Hình 5

Tiktoker review set quà Tết của Quang Linh, 1 khách VIP xuất hiện chốt đơn khủng - Hình 6

Ngoài ra, thị trường giỏ quà Tết online cũng được nhiều người tiêu dùng quan tâm. Tuy nhiên, người dân cần cẩn thận khi mua giỏ quà Tết để đảm bảo an toàn sức khỏe.

Theo Sở An toàn thực phẩm TPHCM, giỏ quà gói sẵn chính là cơ hội để một số người bán tuồn hàng không rõ nguồn gốc ra thị trường kiếm lời. Khi nhu cầu mua sắm tăng cao, lợi dụng sự thiếu hiểu biết của người tiêu dùng, người bán cố tình đưa vào giỏ quà Tết những mặt hàng kém chất lượng, không nguồn gốc, hết hạn sử dụng.

Thậm chí, tư vấn cho khách hàng mua những mặt hàng giá rẻ với lời quảng cáo hàng nhập, hàng thương hiệu. Xen lẫn trong những hàng nhập khẩu có thương hiệu, người tiêu dùng vẫn phát hiện ra những hộp bánh, kẹo có thương hiệu gần giống với các thương hiệu nổi tiếng nhưng giá thành khá thấp, không có địa chỉ cụ thể nên không thể kiểm chứng được chất lượng. Nếu sử dụng có thể bị ảnh hưởng đến sức khỏe.

Tiktoker review set quà Tết của Quang Linh, 1 khách VIP xuất hiện chốt đơn khủng - Hình 7

Trong các giỏ hàng gói sẵn, ngoài việc chen vào những sản phẩm với tên gọi lệch đi 1-2 từ so với sản phẩm thương hiệu, người bán còn có cách khác đ.ánh lừa người tiêu dùng là rút ruột từ 30-40% hoặc hơn nửa khối lượng được in trên bao bì sản phẩm thương hiệu. Người mua tưởng hàng rẻ, trên thực tế, lại bị móc túi một cách tinh vi mà không biết.

Về thực trạng thị trường rượu, Sở An toàn thực phẩm TPHCM cho biết, hiện nay, việc dùng chai rượu thật đã qua sử dụng để làm lại rượu giả rất phổ biến. Người mua khó phân biệt được.

Tiktoker review set quà Tết của Quang Linh, 1 khách VIP xuất hiện chốt đơn khủng - Hình 8

Với các loại kẹo, mứt, trà, rau câu, hạt dưa,… trong giỏ quà có thể được đựng trong hộp nhựa gắn mác chúc mừng năm mới nhưng không hề có thông tin đơn vị SX, hạn dùng. Việc người dân mua phải hàng quá hạn sử dụng cũng khá phổ biến, chỉ có thể vứt đi sau khi mở gói quà.

Đặc biệt, việc mua phải những giỏ quả Tết xen lẫn hàng kém chất lượng càng dễ gặp hơn khi mua qua mạng.

Sở An toàn thực phẩm TPHCM khuyến cáo để có một mùa Tết an toàn và trọn vẹn cho người thân và chính chúng ta, người dân chỉ nên mua hàng ở những nơi có tiếng. Tối nhất nên tự tay chọn lựa từng món quà và nhờ người bán bao gói lại.