Làm mẹ đơn thân nuôi 2 con nhỏ, nữ diễn viên chuyên đóng vai á;c chấp nhận chịu nh:ụ:c: Xin tiền ‘bố thí’ để mua gạo nuôi con, tất cả hi sinh vì con

Thân Thúy Hà là gương mặt diễn viên quen thuộc đối với khán giả xem truyền hình. Trải qua hơn 20 năm hoạt động nghệ thuật, cô đã góp mặt trong nhiều bộ phim đình đám, gây ấn tượng mạnh trong lòng khán giả. Sở hữu lối diễn xuất khá kiêu kỳ nên Thân Thúy Hà thường được ưu ái vào những dạng vai giàu có, nhờ đó cô được khán giả gọi với biệt danh “phú bà Vbiz”. Không chỉ trong phim ảnh, ngoài đời thật, cựu người mẫu cũng có cuộc sống cực kỳ sang chảnh, giàu có khiến bao người ghen tỵ.

hình ảnh

Thân Thúy Hà nổi tiếng với cuộc sống giàu có, chuẩn phú bà (ảnh FBNV)

Mặc dù có cuộc sống đủ đầy, không thiếu thứ gì nhưng mới đây, Thân Thúy Hà lại gây ngỡ ngàng khi chia sẻ về việc phải đi “xin tiền” để mua gạo nuôi con.

Cụ thể, trên trang Facebook cá nhân, nữ diễn viên bức xúc đăng tải dòng trạng thái nói về vấn đề tiền cát-xê với đoàn phim. Người đẹp họ Thân cho biết: “Đi đóng phim đã cực nhọc mà cái cảnh đòi cát-xê nó gian nan khổ sở giống như đi xin tiền bố thí để mua gạo nuôi con vậy á trời”.

Không những thế bên dưới phần bình luận, Thân Thúy Hà còn đắn đo suy nghĩ về việc nghỉ đóng phim. Thế nhưng khi được phần đông bạn bè ủng hộ về nghỉ diễn ở nhà chăm con, nữ diễn viên liền đổi ý nhanh chóng và cho biết: “Ôm nhau hít không khí sống luôn”. Cuối cùng, cô khẳng định sẽ xử lý vụ việc này đến cùng.

hình ảnh

Thân Thúy Hà phải “xin tiền” mua gạo nuôi con (ảnh chụp màn hình FBNV)

Bài viết của Thân Thúy Hà ngay sau khi đăng tải nhanh chóng nhận về rất nhiều sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Hàng loạt bình luận đều bày tỏ sự bức xúc, đồng cảm với những khó khăn trong công việc làm nghệ thuật của bà mẹ 2 con. Bạn bè và người hâm mộ đồng loạt gửi lời động viên đến nữ diễn viên: “Riết rồi nản với nghề luôn á em”; “Thương chị quá. Em cũng đang đi xin bố thí”; “Mới nhắc nè, tưởng bà Hà dữ vậy không ai dám nợ, thế mà”; “Khổ thật chị Hà, đi làm mà bị trễ lương thì lấy gì mà nuôi con”; “Chị phải quyết liệt lên thì mới lấy được tiền nuôi con”…

hình ảnh hình ảnh

Dân mạng bức xúc thay cho Thân Thúy Hà (ảnh chụp màn hình FBNV)

Được biết, ngoài diễn viên thì Thân Thúy Hà còn là mẹ đơn thân của hai nhóc tỳ, vì thế kinh tế của cô phụ thuộc khá nhiều vào công việc diễn xuất.

Trước đó, cô từng chia sẻ tiền cát-xê từ việc đóng phim ảnh có thể đủ cho mẹ con cô có cuộc sống thoải mái. “Tùy thuộc vào từng phim, từng nhà sản xuất. Tôi chỉ có thể nói rằng với cát-xê đó, tôi có thể sống dư dả ở thời điểm này. Nếu không dùng hàng hiệu hay tiêu xài hoang phí, tôi vẫn có thể để dành chút đỉnh”, Thân Thúy Hà tâm sự.

hình ảnh

Thân Thúy Hà hiện đang là mẹ đơn thân của hai con (ảnh FBNV)

Mặc dù tự thân kiếm tiền, song Thân Thúy Hà không ít lần bị vướng tin đồn được đại gia “chống lưng”. Trước những lời đồn này, nữ diễn viên thường lựa chọn im lặng, không quan tâm mà dành thời gian chăm sóc hai con.

“Xung quanh tôi toàn là những lời đồn, đến nỗi tôi chai lì với lời đồn. Người ta nói tôi có đại gia chống lưng. Đại gia thì cũng chỉ là những người dùng sức, dùng trí tuệ để có tiền. Khi đã làm ra tiền rồi thì họ sẽ biết cách sử dụng, không phải chỉ cần đẹp là họ đưa tiền đâu. Không chỉ vậy, con gái của tôi, họ hết nói là con của đại gia này đến nói là con của đại gia khác. Bây giờ nghe ‘nghi án’ nào thì tôi chịu hết chứ cũng không lên tiếng phản biện làm gì”, Thân Thúy Hà trải lòng.

hình ảnh

Thân Thúy Hà không bận tậm về tin đồn, chỉ tập trung vào việc nuôi dạy con tử tế (ảnh FBNV)

Thân Thúy Hà còn gây chú ý với quan điểm chỉ yêu mà không cưới. Cô từng tiết lộ bản thân không thiếu các cuộc tình nhưng đều kết thúc trong im ắng. Đến hiện tại, sau gần 13 năm ly hôn chồng cũ, Thân Thúy Hà đang vui vẻ tận hưởng cuộc sống mẹ đơn thân, một mình chăm sóc 2 con.