Ngất xỉu với tỷ lệ chọi kh:ốc liệt để mời Lisa làm đại diện: Hàng trăm brand cạnh tranh nhưng chỉ vài thương hiệu được chọn, có nhãn hàng chi hẳn nghìn tỷ mà vẫn bị từ chối

Cộng đồng mạng trầm trồ trước tầm ảnh hưởng sâu rộng của Lisa (BLACKPINK).

Tối 10/1, kênh truyền hình TNN đưa tin về sức hút khủng khiếp của Lisa (BLACKPINK) trên thị trường quảng cáo, khiến netizen không khỏi trầm trồ. Theo tin tức, hơn 100 brand đã ngỏ lời muốn nữ idol đình đám trở thành người đại diện thương hiệu. Tuy nhiên, em út Hắc Hường chỉ chọn ra… chưa tới 10 nhãn hàng để hợp tác. TNN nhận định để có được Lisa làm người mẫu là 1 nhiệm vụ cực kỳ khó khăn, bởi tỷ lệ chọi cao ngất ngưởng, rơi vào khoảng 1/10-1/15.

Được biết, các thương hiệu muốn hợp tác cùng Lisa đều có chung mục tiêu, đó là gia tăng độ nhận diện của sản phẩm, thúc đẩy doanh thu và mở rộng thị trường ra nước ngoài.

Tỷ lệ chọi khốc liệt để mời Lisa làm đại diện: 100 brand cạnh tranh nhưng chỉ ngần này thương hiệu được chọn! - Ảnh 2.

Hơn 100 thương hiệu muốn hợp tác với Lisa nhưng chỉ chưa tới 10 nhãn hàng nhận được cái gật đầu từ nữ ca sĩ

Thông qua bản tin của kênh TNN, 1 nhãn hàng chăm sóc răng miệng vui mừng thông báo về kết quả kinh doanh vượt mong đợi sau khi có được chữ ký của Lisa: “Sau khi Lisa trở thành người đại diện, doanh thu của chúng tôi đã tăng 20%. Mức độ nhận diện của sản phẩm cũng tăng vọt. Sản phẩm của chúng tôi ngày càng được cộng đồng nha sĩ nói riêng và người tiêu dùng nói chung công nhận. Chưa hết, chúng tôi còn tiếp cận thành công đến hầu hết các thị trường châu Á và được người tiêu dùng nước ngoài đón nhận nồng nhiệt”.

Tỷ lệ chọi khốc liệt để mời Lisa làm đại diện: 100 brand cạnh tranh nhưng chỉ ngần này thương hiệu được chọn! - Ảnh 3.

Lisa giúp 1 nhãn hàng tăng trưởng doanh thu vượt bậc

Lisa là 1 trong những nghệ sĩ Kpop dẫn đầu làn sóng Hallyu ở thời điểm hiện tại. Hiện người đẹp sở hữu hơn 100 triệu người theo dõi trên trang Instagram cá nhân, dễ dàng thu hút hàng triệu lượt like trong mỗi bài đăng quảng cáo.

Với tầm ảnh hưởng sâu rộng, cô có khả năng khiến nhiều sản phẩm cháy hàng chỉ trong thời gian ngắn và giúp các thương hiệu tăng trưởng doanh thu đáng kể. Cách đây không lâu, truyền thông Thái Lan đưa tin nữ ca sĩ sinh năm 1997 còn góp công lớn trong việc thúc đẩy lượng khách du lịch của 1 địa phương sau khi đăng những hình ảnh từ chuyến tham quan tại đây.

Tỷ lệ chọi khốc liệt để mời Lisa làm đại diện: 100 brand cạnh tranh nhưng chỉ ngần này thương hiệu được chọn! - Ảnh 4.

Không chỉ giúp tăng trưởng doanh thu cho nhãn hàng, Lisa còn góp công lớn trong việc thúc đẩy lượng khách du lịch