Tết cận kề, đếm ngược từng ngày Quang Linh đưa Lôi Con về VN: Chưa đầy 1 tháng là gặp idol

Thời gian qua, Quang Linh khiến khán giả phấn khích khi tiết lộ sẽ đưa Lôi Con và một số người đồng đội ở Angola về Việt Nam ăn Tết. Mới đây nhất, Tiến Nguyễn là thành viên đầu tiên trong team đã chào mọi người ở Angola để về đất Việt. Vì vậy mà thời điểm này, người hâm mộ lại càng háo hức mong chờ đến ngày Quang Linh cùng “idol” Lôi Con đặt chân đến Việt Nam.

 Người hâm mộ háo hức mong chờ đến ngày Quang Linh đưa “idol” Lôi Con về Việt Nam. (Ảnh: FB Phạm Quang Linh)

Người hâm mộ háo hức mong chờ đến ngày Quang Linh đưa “idol” Lôi Con về Việt Nam. (Ảnh: FB Phạm Quang Linh)

Trước đó, trong một video của Tiến Nguyễn cách đây vài tháng, anh đã chia sẻ rằng có kế hoạch đưa Lôi con cùng về Việt Nam trong dịp Tết. “Đang có dự định đưa Lôi con về Việt Nam nhé các bạn. Chắc mai sẽ đến hỏi để làm thủ tục giấy tờ”. Tại thời điểm đó, mọi thứ chỉ mới là dự định nhưng người hâm mộ đã rất thích thú và vui mừng khi biết sẽ có cơ hội được gặp gỡ “sad boy châu Phi”.

 Team châu Phi chia sẻ dự định đưa Lôi con về Việt Nam. (Ảnh: TikTok Nguyễn Tiến)

Team châu Phi chia sẻ dự định đưa Lôi con về Việt Nam. (Ảnh: TikTok Nguyễn Tiến)

Sau đó, Quang Linh cũng đã đến gặp mẹ Lôi Con để hỏi ý kiến gia đình cậu bé. Vì nam YouTuber đã giải thích rõ rằng anh chỉ đưa Lôi Con về Việt Nam khoảng 1-2 tháng và chuyến đi này còn có cả bố cậu bé nên mẹ Lôi Con cũng chẳng có chút lo lắng mà đã nhanh chóng đồng ý.

 Quang Linh đến gặp mẹ Lôi Con để hỏi ý kiến và cũng đã được đồng ý. (Ảnh: YouTube Quang Linh Vlogs - Cuộc sống ở Châu Phi)

Quang Linh đến gặp mẹ Lôi Con để hỏi ý kiến và cũng đã được đồng ý. (Ảnh: YouTube Quang Linh Vlogs – Cuộc sống ở Châu Phi)

Hành trình chuẩn bị cho Lôi Con về đất Việt cũng đã gặp nhiều khó khăn bởi cậu bé dù gần 5 tuổi nhưng vẫn chưa có giấy khai sinh. Thế nhưng, team châu Phi cũng đã rất cố gắng để có thể hoàn tất được thủ tục cho cậu bé. Theo đó, mọi người đã giúp gia đình Lôi Con làm đầy đủ giấy tờ. Lôi Con cũng đã chính thức có giấy khai sinh, căn cước công dân,… để chuẩn bị cho hành trình về Việt Nam.

 Mọi thủ tục giấy tờ của Lôi Con đều đã được hoàn thành suôn sẻ. (Ảnh: YouTube Nguyễn Tiến - Cuộc sống ở Châu Phi)

Mọi thủ tục giấy tờ của Lôi Con đều đã được hoàn thành suôn sẻ. (Ảnh: YouTube Nguyễn Tiến – Cuộc sống ở Châu Phi)

Bên cạnh việc hoàn thiện giấy tờ thủ tục, Quang Linh cũng đã chuẩn bị nhiều hành trang cho chuyến đi sắp tới của Lôi Con. Theo đó, nam YouTuber đã tặng bố con cậu bé 2 chiếc vali: “Đây một cái là 7 cân này, một cái là ký gửi, là 23 cân này. Đấy, sắm đồ cho đầy đủ luôn, quần áo thì về Việt Nam mua” – Quang Linh chia sẻ.

 Quang Linh đã sắm vali cho bố con Lôi Con. (Ảnh: YouTube Quang Linh Vlogs - Cuộc sống ở Châu Phi)

Quang Linh đã sắm vali cho bố con Lôi Con. (Ảnh: YouTube Quang Linh Vlogs – Cuộc sống ở Châu Phi)

Không chỉ vậy, Quang Linh còn chu đáo lo Lôi Con ăn đồ ăn Việt Nam không quen nên còn có vali chủ yếu để đựng bánh kẹo cho cậu bé. “Cái này phần lớn là bỏ bánh kẹo, sợ ăn bánh của Việt Nam không quen, anh lại khóc, anh dỗi, anh giận nên là phải bỏ bánh của bên này vào” – Quang Linh cho biết.

 Quang Linh còn chu đáo mua bánh kẹo mang về Việt nam cho Lôi Con vì sợ cậu bé không ăn được đồ Việt. (Ảnh: YouTube Quang Linh Vlogs - Cuộc sống ở Châu Phi)

Quang Linh còn chu đáo mua bánh kẹo mang về Việt nam cho Lôi Con vì sợ cậu bé không ăn được đồ Việt. (Ảnh: YouTube Quang Linh Vlogs – Cuộc sống ở Châu Phi)

Quá trình team châu Phi chuẩn bị cho Lôi Con về Việt Nam đã khiến nhiều khán giả rất háo hức. Sự mong chờ lại càng thêm phần gia tăng khi mới đây, Tiến Nguyễn đã chia sẻ khoảnh khắc chào tạm biệt mọi người ở Angola để về Việt Nam. Lôi Con cũng không kìm nén được cảm xúc mà bật khóc nức nở.

 Tiến Nguyễn chào tạm biệt mọi người để về Việt Nam. (Ảnh: FB Tiến Nguyễn)

Tiến Nguyễn chào tạm biệt mọi người để về Việt Nam. (Ảnh: FB Tiến Nguyễn)

Khi thấy thành viên đầu tiên của team châu Phi trở về quê nhà ăn Tết, khán giả lại càng hy vọng Quang Linh sẽ sớm đưa Lôi Con về đất Việt. Nhiều người còn chia sẻ rằng họ đang đếm ngược từng ngày để được gặp “sad boy châu Phi”, dự kiến chưa đầy 1 tháng nữa “idol nhí” sẽ về Việt Nam.

 Khán giả liên tục bày tỏ sự mong chờ ngày Quang Linh và Lôi Con về Việt Nam. (Ảnh: FB Nguyễn Tiến)

Khán giả liên tục bày tỏ sự mong chờ ngày Quang Linh và Lôi Con về Việt Nam. (Ảnh: FB Nguyễn Tiến)

Bạn có mong chờ đến ngày được gặp gỡ “idol” Lôi Con không? Hãy để lại ý kiến của mình bên dưới phần bình luận để mọi người cùng biết nhé!