NSND CÔNG LÝ XUẤT HIỆN Ở TÁO QUÂN 2024 VỚI VAI TRÒ… KHÁN GIẢ: NGẬM NGÙI TIẾC CHO CÔ ĐẨU!

Với mình, Bắc Đẩu là nhân vật đặc sắc nhất trong suốt hành trình đã qua của Táo Quân: Duyên dáng có, đằm thắm có, lộng lẫy kiêu sa có… Mỗi lần “cô Đẩu” xuất hiện là khán giả phải trầm trồ bởi dàn outfit không đụng hàng cùng những câu nói “đanh đá” đã làm nên thương hiệu.

Thời điểm Táo Quân mới lên sóng, NSND Công Lý cũng từng phải đối mặt với những lời mỉa mai “xăng pha nhớt”, “vỏ iPhone nhưng phần mềm Android”… Nhưng vượt qua định kiến về cách xây dựng nhân vật, NSND Công Lý vẫn cùng NSND Quốc Khánh và NSND Xuân Bắc tạo thành bộ ba ăn ý với những màn tung hứng vừa thấm lại vừa thâm.

Nhan sắc "mỹ nhân Bắc Đẩu" - NSND Công lý qua 20 năm Táo quân | VTV.VN

Thời điểm NSND Công Lý xảy ra sự cố đáng tiếc ảnh hưởng đến sức khỏe, khán giả đều lo thay cho anh. Mọi người vừa muốn anh sớm trở lại với gia đình nhà Táo nhưng cũng muốn anh sẽ có nhiều thời gian để nghỉ ngơi và bình phục. Ở Táo Quân 2022, sự vắng mặt của “cô Đẩu” đã khiến cho thiên đình thiếu đi một đóa hoa “diêm dúa nhưng không kém phần rực rỡ”, đồng thời cũng để lại cảm giác nhớ nhung trong lòng khán giả.

Bắc Đẩu' Công Lý: 'Ai dừng cứ dừng, tôi vẫn đóng Táo Quân'

Và bằng tất cả đam mê với nghề, “cô Đẩu” đã trở lại ở Táo Quân 2023 – vừa vặn tròn 20 năm từ kể từ lần dàn Táo debut. Tuy chỉ xuất hiện vài phút ngắn ngủi và cũng không có nhiều lời thoại, nhưng khán giả cảm thấy mừng vì NSND Công Lý đã dần khỏe lại.

Năm 2024 này, “cô Đẩu” vẫn xuất hiện nhưng chỉ với vai trò… khán giả. Dẫu biết rằng tre già măng mọc, nhưng những ai từng ấn tượng với đủ màn hóa thân thiên biến vạn hóa của NSND Công Lý đều thoáng chút hụt hẫng.

NSND Công Lý xúc động khi xem lại Táo Quân 2023

Dẫu biết rằng sự “thay máu” ở Táo Quân là điều tất yếu và nghệ sĩ nào cũng phải già đi theo thời gian. Nhưng là người từng coi Táo Quân như món ăn không thể thiếu vào tối 30 Tết, mình vẫn ngậm ngùi tiếc cho NSND Công Lý vì lần cuối cùng xuất hiện cùng dàn Táo lại quá ngắn ngủi. Giá như anh có thể khép lại vai diễn bằng một lần tỏa sáng rực rỡ sân khấu thì đã có được cái kết trọn vẹn hơn cho “cô Đẩu”!