Nam Em và Quế Vân mở “đại hội b.óc p.hốt” đầu năm, nhắc tới nhiều ngôi sao có tên tu,ổi, cả showbiz phải cha.o đ.ảo vì tin nào cũng số:c, dành 5 phút để nói về Hồ Ngọc Hà

Phiên livestream của Nam Em và Quế Vấn khiến cộng đồng mạng không khỏi xôn xao.

Chiều qua (18/2), Nam Em tiếp tục gây bão khi lên sóng livestream cùng Quế Vân. Ngay từ lúc mở đầu livestream, Nam Em và Quế Vân liên tục nói về những câu chuyện trong showbiz Việt.

Đáng chú ý, trong lúc Quế Vân nói về chuyện từng chơi với một số nghệ sĩ lớn ở showbiz Việt. Tuy nhiên, sau đó có người thay lòng và nghỉ chơi.

Nam Em và Quế Vân mở đại hội b.óc p.hốt đầu năm, nhắc tới 1 ngôi sao hạng S, netizen gọi tên Hồ Ngọc Hà - Hình 1

Nam Em và Quế Vân livestream nói chuyện showbiz Việt

Ngay khi Quế Vân vừa nhắc đến câu chuyện này, Nam Em liền lập tức nhắc đến tên một ngôi sao hạng S trong showbiz.

Thay vì nhắc hẳn tên, Nam Em chỉ đọc những chữ cái đầu tiên của tên người này là “HNH”. Tiếp đó, người đẹp T.iền Giang liền đề nghị cư dân mạng đoán danh tính của nhân vật mà cô vừa nhắc đến. Khi nghe Nam Em nhắc đến tên người này, Quế Vân liền ngăn người đẹp lại và nói rằng, không nên nói nữa để tránh “khẩu nghiệp”.

Dưới phần bình luận, đa số cư dân mạng đều đưa ra suy đoán, nhân vật mà Nam Em đang muốn nhắc đến chính là Hồ Ngọc Hà.

Bên cạnh đó, Quế Vân và Nam Em còn bóng gió về một loạt cái tên đình đám trong showbiz Việt. Trong đó bao gồm cả nam nghệ sĩ hạng S được làm răng miễn phí nhưng từ chối làm từ thiện, rồi một “ngọc nữ màn ảnh” là trùm chơi hàng cấm…

Tối 18/2,“Chồng” Nam Em thách thức nghệ sĩ 2 miền Nam – Bắc vì có “người quen ở Bộ Văn Hóa” chống lưng nên: Bọn tao sẽ phá nát cái showbiz này ra như nồi cá.m lợ.n, hứa tung cả MV và file ghi âm làm bằng chứng

chồng sắp cưới của Nam Em đã lên livestream để bênh vực cô và có những phát ngôn gay gắt giữa ồn ào của vợ. Anh tuyên bố: “Đối với anh, Nam Em là một người vợ, một người phụ nữ tốt nhất bên cạnh. Anh chỉ biết vậy thôi, còn những đứa khác anh không để ý…

Mày nên nhớ, tao không ngông cuồng, tao chỉ bênh vợ tao thôi. Còn nếu chúng mày nghĩ tao ngông cuồng, thích thi đấu một cái gì đó, chúng mày nghĩ chúng mày ghê gớm, thì thôi tao xin lỗi, tao quỳ xuống xin lỗi chúng mày nhưng đừng đến nhà tao đá bát cơm… Thử đến nhà ** *** đá bát cơm xem…”.

Về phía Nam Em, sau nguyên một ngày làm dậy sóng giới showbiz và dư luận vì những thông tin nói trên livestream, cô tuyên bố sẽ dừng lại việc “bóc phốt”. Nam Em viết trên trang cá nhân: “Thôi tao không khui nữa đâu bây ơi. Mất công tao bị bế đi làm khổ thêm. Cuộc đời tao chưa có hèn lần nào, nên thôi cho tao hèn nốt lần này”.

Tuy nhiên, sau lời thông báo đó, Nam Em lại tiếp tục nói: “Giờ chồng tao chấp hết. Ai muốn khui thì kiếm ông ấy nha”.

Đến lượt chồng Nam Em livestream thách thức, cô thản nhiên tuyên bố: Giờ chồng tao chấp hết-1

Chồng Nam Em lên livestream bênh vực vợ. Người đẹp tuyên bố nếu ai muốn khui chuyện gì trong showbiz có thể tìm chồng mình.

Đến lượt chồng Nam Em livestream thách thức, cô thản nhiên tuyên bố: Giờ chồng tao chấp hết-2

Còn bản thân cô hiện tại sẽ không “bóc phốt” thêm

Với những động thái trước sau của vợ chồng Nam Em, cộng đồng mạng cho rằng cặp đôi sẽ không dừng lại ở đây.

Trước đó, vào ngày 18/2, Nam Em đã livestream gần như nguyên ngày, cùng với người mẫu Quế Vân nói về hàng loạt sự kiện lùm xùm tình ái với một nam danh hài. Sau đó, cả hai tiếp tục đưa ra thông tin gây xôn xao về hàng loạt nghệ sĩ, ngôi sao hạng A của showbiz Việt.