Phương Oanh sexy dù tăng hơn 10kg, Shark Bình yêu chiều như nữ hoàng.

Dù cơ thể nặng nề do tăng cân vì mang thai đôi nhưng Phương Oanh vẫn sở hữu vóc dáng sexy, thần thái sang chảnh đáng ngưỡng mộ ở tuổi 35.

Phương Oanh sexy cực độ dù tăng hơn 10kg, vòng 3 vượt 110cm - Hình 1

Phương Oanh gây chú ý khi đăng loạt ảnh sexy được chụp khi cô đang mang bầu song thai ở tháng thứ 6.

Phương Oanh sexy cực độ dù tăng hơn 10kg, vòng 3 vượt 110cm - Hình 2

“Trộm vía là dù bầu đôi, các con phát triển chỉ số như thai 1 mà mẹ vẫn nhẹ nhàng, linh hoạt. Oanh thấy mình may mắn lắm nên cũng muốn lan toả năng lượng tích cực, may mắn này tới mọi người, đặc biệt là các mẹ bầu và sắp bầu”, cô viết.

Phương Oanh sexy cực độ dù tăng hơn 10kg, vòng 3 vượt 110cm - Hình 3

Nữ diễn viên ‘Hương vị tình thân’ mặc bodysuit bó sát kết hợp quần tất lưới, giày cao gót đen và áo trenchcoat sành điệu khoe dáng nóng bỏng dù bụng bầu lớn.

Phương Oanh sexy cực độ dù tăng hơn 10kg, vòng 3 vượt 110cm - Hình 4

Tăng hơn 10kg khi mang bầu, cả 3 vòng đều lớn, đặc biệt vòng 3 đã tăng lên hơn 110cm nhưng gương mặt Phương Oanh ít thay đổi ngay cả khi cô chụp ảnh selfie bằng điện thoại thường.

Phương Oanh sexy cực độ dù tăng hơn 10kg, vòng 3 vượt 110cm - Hình 5

Phương Oanh duy trì chế độ ăn uống chủ yếu cho con, tập yoga ở nhà vài buổi trong tuần để duy trì vóc dáng, giữ cơ thể dẻo dai và nhanh nhẹn.

Phương Oanh sexy cực độ dù tăng hơn 10kg, vòng 3 vượt 110cm - Hình 6

Cơ thể thay đổi nhiều khi sắp làm mẹ nhưng nữ diễn viên ‘Quỳnh búp bê’ vẫn vô cùng xinh đẹp tươi tắn. Mang bầu nhưng cô vẫn rất đầu tư cho hình thức bên ngoài để lúc nào cũng rạng rỡ.