“Đại gia BĐS” Midu chính thức nhận được lời tỏ tình trực tiếp của nam diễn viên điển trai, tin đồn đang có t:hai là có thật?

Harry Lu và Midu gây sốt khi có màn tái ngộ cùng nhau đi ăn kem sau khi được ‘lên thuyền’ trở lại sau 8 năm đóng chung phim. Netizen còn phát hiện Harry Lu đã tỏ tình cô ‘bạn thân’ ngay trên clip mà Midu đăng tải, sau đó vô cùng ‘mắc cỡ’, ngại ngùng.

Trong thời gian gần đây, nam diễn viên Harry Lu bỗng dưng trở thành cái tên được chia sẻ rầm rộ trở lại, đặc biệt là trên TikTok. Những thước phim cũ, đặc biệt là dự án 4 Năm 2 Chàng 1 Tình Yêu được khán giả xem lại không ít, thậm chí leo thang trên các BXH phim ảnh trực tuyến. Giờ đây để thỏa lòng fan, Harry Lu và nữ chính Midu đã có màn tái hợp vô cùng đặc biệt và ngọt ngào.

Harry Lu tỏ tình trực tiếp với Midu, người hâm mộ thúc giục cưới hỏi - Hình 1

Trên trang Instagram cá nhân, Midu khiến khán giả “phát sốt” khi đăng ảnh cùng Harry Lu, bạn diễn của cô trong 4 Năm 2 Chàng 1 Tình Yêu năm xưa. Cả hai cùng nhau khoe visual gây sốt trong ảnh, nhanh chóng trở thành đề tài hot trên MXH. Nhiều fanpage đã nhanh chóng chia sẻ lại loạt ảnh và nhận tương tác khủng, nhất là khi Harry Lu đang được “săn đón” trở lại.

Harry Lu tỏ tình trực tiếp với Midu, người hâm mộ thúc giục cưới hỏi - Hình 2

Không những rải cẩu lương cho dân tình cho hình ảnh mà cặp đôi còn đăng tải nhiều clip cùng nhau lên trang TikTok cá nhân. Trong đó, một đoạn clip cả hai cùng ghép trái tim, Harry Lu liên tục ‘mắc cỡ’ che mặt cười tít cả mắt sau mỗi lần tương tác ngọt ngào với cô ‘bạn thân’ Midu.

Đáng chú ý, khoảnh khắc cả hai quay mặt vào nhau, cộng đồng mạng đã tinh ý phát hiện ra khẩu hình của Harry Lu lắp bắp điều gì đó ‘mờ ám’, mà sau khi dứt câu liền tự mình cảm thấy ngại ngùng phải che mặt, còn Midu cũng bật cười thích thú.

Harry Lu tỏ tình trực tiếp với Midu, người hâm mộ thúc giục cưới hỏi - Hình 3

Nhiều fan đã đoán được câu nói đó của Harry Lu là: “Do you love me?” (tạm dịch: Em yêu anh không?). Ngay sau suy đoán này, fan couple tỏ ra vô cùng thích thú, liên tục để lại những bình luận hài hước:

“Thuyền này khỏi chèo, người trong cuộc tự chèo rồi, yên tâm”

“Ngại ngại đồ, mấy người yêu nhau hay vậy lắm”

“Cưới thôi anh chị ơi, năm nay hợp t.uổi rồi đó”

“Sau này sinh con gái đặt tên Kem nha chị. Nhắc nhớ kỷ niệm của ba mẹ”

Quả thật, cộng đồng mạng quá nhanh quá nguy hiểm, cả hai chỉ mới thả chút ‘cẩu lương’ đã thi nhau viết cái kết viên mãn cho cặp đôi.

Harry Lu tỏ tình trực tiếp với Midu, người hâm mộ thúc giục cưới hỏi - Hình 4

Gần đây, khi liên tục được khán giả ghép đôi với Harry Lu, Midu đã có động thái gây chú ý. Cụ thể, bên dưới bài đăng chúc mừng 8/3 của nữ diễn viên, nhiều bình luận cho rằng cô là “vợ của Harry Lu”. Tỏ ra thoải mái với màn “đẩy thuyền” này, tuy nhiên, cô cũng hài hước lên tiếng đính chính: “Sao mà… mấy bà đồn tui từ người yêu lên thành vợ rồi”.

Harry Lu tỏ tình trực tiếp với Midu, người hâm mộ thúc giục cưới hỏi - Hình 5

Năm 2016, Midu – Harry Lu đóng chung phim “4 Năm, 2 Chàng, 1 Tình Yêu” và cả hai duy trì mối quan hệ bạn bè thân thiết đến tận nay. Có thời điểm cả hai vướng tin đồn “phim giả tình thật” nhưng nữ diễn viên đã lên tiếng phủ nhận. Hiện tại, Midu và Harry Lu đều kín tiếng trong chuyện tình cảm.

Harry Lu tỏ tình trực tiếp với Midu, người hâm mộ thúc giục cưới hỏi - Hình 6

Mới đây, netizen đã đào lại được câu trả lời phỏng vấn của Midu, cô từng thừa nhận say nắng Harry Lu trong quá trình đóng phim chung.

“Harry lúc đầu có phần lạnh lùng, nhưng sau một thời gian tiếp xúc trở nên cực kỳ tinh nghịch. Ban đầu, Midu cũng có chút say nắng anh, nhưng sau phân đoạn hôn nhau giữa mình và Harry Lu phải quay đến tận 30 lần thì Midu… hết say nắng luôn.”

Không những thế, Harry Lu còn share hẳn bài viết này về trang của mình và “tra hỏi” Midu có thật hay không. Fan cặp đôi vô cùng thích thú với màn tung – hứng của hai nghệ sĩ.

Harry Lu tỏ tình trực tiếp với Midu, người hâm mộ thúc giục cưới hỏi - Hình 7

Có thể thấy, dù không hoạt động thường trực thế nhưng fan couple này dường như vẫn luôn trường tồn với thời gian. Điều này được kiểm chứng khi thời gian gần đây Harry Lu bỗng nổi lên trở lại với những câu thoại chuẩn soái ca trong dự án phim từng nổi đình đám vào 8 năm trước.