Bảo Thanh giàu có cỡ nào sau 6 năm nổi tiếng nhờ “Sống chung với mẹ chồng”?

Lúc 32 tuổi, nghệ sĩ Bảo Thanh không chỉ chứng tỏ tài năng và vị thế trong lĩnh vực nghệ thuật mà còn sở hữu nhiều bất động sản có giá trị cao.


Bảo Thanh giàu cỡ nào sau 5 năm nổi tiếng nhờ Sống chung với mẹ chồng? - Ảnh 1.
Sau khi sống chung với mẹ chồng, Bảo Thanh đã được ghi tên vào danh sách những diễn viên đắt show nhất trên màn ảnh nhỏ. Vai diễn thành công cũng giúp cô nhận được giải thưởng Nữ diễn viên truyền hình được yêu thích nhất tại VTV Awards 2017.

Tiếp đó, Bảo Thanh xuất hiện trong nhiều dự án phim ảnh khác và tiếp tục gặt hái thành công. Năm 2019, cô lại được trao cúp Nữ diễn viên ấn tượng nhất tại VTV Awards và Asia Artists Awards.
Bảo Thanh giàu cỡ nào sau 5 năm nổi tiếng nhờ Sống chung với mẹ chồng? - Ảnh 2.
Đây cũng là căn hộ đầu tiên mà Bảo Thanh sở hữu sau 9 năm tích lũy. Lúc đó, cô phải đi vay mượn từ ngân hàng để có đủ tiền mua nhà.
Bảo Thanh giàu cỡ nào sau 5 năm nổi tiếng nhờ Sống chung với mẹ chồng? - Ảnh 3.
Vào tháng 5/2022, nữ diễn viên đã tiết lộ rằng cô sắp hoàn thành việc xây dựng căn hộ này để tặng cho con gái 1 tuổi. Căn hộ sang trọng này kết hợp giữa phong cách kiến trúc tân cổ điển Pháp và các chất liệu truyền thống Á Đông.
Bảo Thanh giàu cỡ nào sau 5 năm nổi tiếng nhờ Sống chung với mẹ chồng? - Ảnh 4.
Năm 2020, Bảo Thanh cũng gây chú ý khi tặng mẹ mình một căn nhà mới. Trên ảnh, mẹ cô vui vẻ cười khi nhận được giấy chứng nhận quyền sử dụng đất từ con gái. Bảo Thanh hạnh phúc viết: “Nửa đêm đi làm về tặng mẹ món quà nho nhỏ mà mẹ tặng cho nụ cười tươi nhất quả đất. Quá đáng yêu.”
Bảo Thanh giàu cỡ nào sau 5 năm nổi tiếng nhờ Sống chung với mẹ chồng? - Ảnh 5.
Ngoài ra, Bảo Thanh còn xây dựng một ngôi nhà lớn ở quê để tặng bà ngoại. Cô đã đăng tải hình ảnh chụp chung với bà và phía sau là căn nhà đang được xây dựng. Vợ chồng Bảo Thanh còn sở hữu một chiếc xe hơi sang trọng. Khi cô sinh con gái thứ hai, chồng cô đã tặng cho cô một chiếc xe hơi trị giá 2,4 tỷ đồng. Gần đây, nữ diễn viên đã mua thêm một chiếc xe mới với màu đỏ rực rỡ, có giá khoảng 5 tỷ đồng. Cô chia sẻ rằng chỉ cần cô thích, đó là lí do để cô sắm chiếc xe này. Bên cạnh đó, Bảo Thanh cũng là một người yêu thích hàng hiệu trong showbiz Việt. Cô thường khoe những chiếc túi xách và đồng hồ hàng hiệu trên trang cá nhân của mình.
Bảo Thanh giàu cỡ nào sau 5 năm nổi tiếng nhờ Sống chung với mẹ chồng? - Ảnh 6.
Ở tuổi 32, Bảo Thanh có thể nói đã có tất cả những gì cô mong muốn: Một gia đình hạnh phúc, một sự nghiệp thành công và tài chính dồi dào. Cô là một ví dụ điển hình cho việc cân bằng giữa cuộc sống gia đình và sự nghiệp.