Thương quá: Team Quang Linh đau xót khi chứng kiến cảnh tượng thương xót này tại nông trại.

Hôm nay sẽ giới thiệu đến các bạn một tấm gương dù thiên nhiên khắc nghiệt cho đến đâu số phận tàn Khốc như thế nào thì cũng không vượt được Anh.

Mới đây Linh Philip, thành viên trong team nông nghiệp đã chia sẻ trên kênh YouTube của mình Cuộc Gặp Gỡ Tình cờ với một anh bạn Châu Phi đang làm đất trên nông trại, đây chẳng phải là cảnh tượng đau lòng.

Nếu như đó là một người bình thường anh ấy đã mất đi đôi chân lành lặn chỉ có thể di chuyển bằng phần thân dưới và hai cánh tay. Tuy nhiên anh vẫn rất chăm chỉ làm việc anh cầm cuốc và hào hứng cuốc đất chuẩn bị cho vụ mùa sắp đến, xem tới đây Khán giả đã không khỏi xúc động và ngưỡng mộ, hàng loạt bình luận được chia sẻ ngay bên dưới video này.

 

Anh ấy tàn nhưng không phế vừa mất hai chân nhưng vẫn rất siêng năng, Anh ấy cũng thật xứng đáng được team Quang  Linh giúp đỡ . Thật tội nghiệp anh quá tàn tật mà vẫn phải đi làm để có cái ăn cái mặc mong mọi người giúp đỡ chú một cái gì đó.

Được truyền động lực từ anh em team châu Phi, Mọi người ở đây ai cũng hăng hái trồng trọt, mong thời tiết bớt khắc nghiệt để anh em nhanh chóng gặt hái thành quả.

Đây là hình ảnh rất cảm động vượt lên trên số phận để giành lấy những gì mà mình mong muốn bằng chính nổ lực và sức lao động của mình mong các Mạnh Thường Quân hãy chung tay giúp đỡ những người như anh. Thương quá dù anh không được khỏe mạnh nhưng rất nỗ lực lao động.