Danh tính bạn trai Phạm Quỳnh Anh: Là chồng cũ của 1 nữ MC – diễn viên.

Từ lúc Phạm Quỳnh Anh hé lộ về việc đang trong một mối quan hệ mới và mang thai bé thứ ba, danh tính của bạn trai cô luôn được bảo vệ chặt chẽ. Khán giả chỉ được biết anh là một doanh nhân trẻ tuổi hơn nữ ca sĩ, rất yêu thương và thường tháp tùng cô đi diễn. Mới đây, khi hạ sinh bé Zoey, Phạm Quỳnh Anh mới phá lệ chia sẻ hình ảnh của bạn trai trên mạng xã hội. Tuy vậy gương mặt của anh vẫn được nữ ca sĩ khéo léo giấu đi.

danh tinh ban trai pham quynh anh la chong cu cua 1 nu mc dien vien - anh 1Phạm Quỳnh Anh được bạn trai chăm sóc rất chu đáo.

Bên dưới bình luận, ngoài những lời chúc mừng gửi đến gia đình nhỏ, không ít netizen đã lên tiếng xác nhận danh tính của bạn trai Phạm Quỳnh Anh. Theo đó, một số tài khoản khẳng định người này chính là doanh nhân Văn Chương, chồng cũ của MC Quỳnh Chi. Bức ảnh được đăng tải tuy đã che mặt đi nhưng không khó để tìm ra đó là ảnh của anh.

danh tinh ban trai pham quynh anh la chong cu cua 1 nu mc dien vien - anh 2Bình luận khẳng định bạn trai Phạm Quỳnh Anh là doanh nhân Văn Chương.
danh tinh ban trai pham quynh anh la chong cu cua 1 nu mc dien vien - anh 3Bức ảnh do chính anh đăng tải trên trang cá nhân.

Doanh nhân Trần Văn Chương sinh năm 1987, con trai của bà Diệu Hiền – đại gia thủy sản với khối tài sản kếch xù ở Cần Thơ. Anh từng đảm nhận vai trò phó tổng công ty, nối nghiệp gia đình. Năm 2012, anh kết hôn cùng MC Quỳnh Chi.

Dàn siêu xe bạc tỷ Văn Chương dùng để đón dâu thu hút sự quan tâm của truyền thông cùng đông đảo công chúng lúc bấy giờ. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân của họ chỉ kéo dài vỏn vẹn 3 năm.

danh tinh ban trai pham quynh anh la chong cu cua 1 nu mc dien vien - anh 4

Năm 2015, Văn Chương và Quỳnh Chi ly hôn. Sau một vài ồn ào về việc tranh chấp, anh giành được quyền nuôi con. Văn Chương cùng gia đình chuyển sang Mỹ định cư đến hiện tại. Tuy cuộc hôn nhân giữa anh và MC Quỳnh Chi đã kết thúc nhưng cuộc sống xa hoa, nhung lụa của Văn Chương tại xứ cờ hoa vẫn được rất nhiều người quan tâm.

danh tinh ban trai pham quynh anh la chong cu cua 1 nu mc dien vien - anh 5
danh tinh ban trai pham quynh anh la chong cu cua 1 nu mc dien vien - anh 6

Vừa qua, anh đã đưa con trai Gia Phúc về Việt Nam để đoàn tụ cùng MC Quỳnh Chi. Đăng tải bữa ăn đầu tiên sau nhiều năm xa cách, anh xúc động chia sẻ: “Gần 8 năm mới có được buổi ăn này của Lucas (tên tiếng Anh của Gia Phúc), rất tự hào. Vẫn mãi là những người bạn để đem lại những điều tốt đẹp nhất đến cho con. Cảm ơn mẹ Lucas thật nhiều“.

danh tinh ban trai pham quynh anh la chong cu cua 1 nu mc dien vien - anh 7

Trùng khớp thời gian anh ở Việt Nam cũng là lúc Phạm Quỳnh Anh sinh con, thế nên netizen lại càng có cơ sở tin rằng suy luận của mình là đúng. Trước đó, Văn Chương từng chia sẻ hình ảnh ngầm thông báo mình đã tìm thấy hạnh phúc mới sau nhiều năm ly hôn.

Phạm Quỳnh Anh cũng có chuyến nghỉ dưỡng tại Mỹ trước khi về Việt Nam sinh con. Quá nhiều dữ kiện để có thể xâu chuỗi lại cho suy luận bạn trai Phạm Quỳnh Anh chính là doanh nhân Văn Chương.

danh tinh ban trai pham quynh anh la chong cu cua 1 nu mc dien vien - anh 8

Phạm Quỳnh Anh, sinh ngày 24/8/1984, quê gốc Hà Nội. Cô là ca sĩ, diễn viên, nhà sản xuất âm nhạc của Việt Nam. Năm 2012, Phạm Quỳnh Anh kết hôn cùng đạo diễn Quang Huy và có cùng nhau 2 cô con gái. Năm 2018, cô xác nhận li hôn với chồng.