Nhan sắc “nàng thơ” của Lý Hùng ở tu:ổi 54, là “tiểu thư lá ngọc cành vàng” vẫn khó thoát lão hóa, dân mạng lặng buồn khi thấy hình ảnh mới nhất của cô

Trên những bức ảnh không chỉnh sửa, dễ dàng nhận thấy NSND Thu Hà đã có một vài dấu hiệu lão hóa trên gương mặt.

Diễn viên Thu Hà từng là một trong những ngôi sao được khán giả yêu mến nhiệt tình trong những năm 90, cùng với các tên tuổi như Lý Hùng, Diễm Hương, Việt Trinh, Lê Công Tuấn Anh, Y Phụng,… Nữ diễn viên có nét đẹp hiếm có khó tìm với khuôn mặt trái xoan và những đường nét hài hòa, duyên dáng. Thời điểm đó, nhờ vẻ đẹp điện ảnh của mình, cô cũng là một trong những Nữ hoàng ảnh lịch nổi tiếng.

Với vẻ đẹp tựa chim sa cá lặn, NSND Thu Hà đã thu hút sự chú ý của các nhà sản xuất phim từ khi còn rất trẻ. Khi mới 18 tuổi, cô đã xuất hiện trên màn ảnh với vai diễn trong bộ phim Thủ lĩnh áo nâu và ngay lập tức gây sốt với nhan sắc hiếm có khó tìm của mình.

Xuất thân từ một cô gái làm nghề hái chè nhưng lại có vẻ đẹp quý phái, NSND Thu Hà đã được các nhà làm phim giao cho những vai diễn tiểu thư đài các. Một trong số đó là vai diễn đã giúp cô trở thành ngôi sao – vai diễn trong bộ phim Lá ngọc cành vàng. Thời điểm đó, nhan sắc của cô đã đạt đến đỉnh cao. Mỗi khi cười, NSND Thu Hà khiến bao người say đắm.

Lúc đó, cô cũng thường xuyên đóng vai chính và đóng cặp với nam diễn viên nổi tiếng Lý Hùng. Cả hai được coi là một trong những cặp đôi đẹp nhất trên màn ảnh thời đó. Đến bây giờ, họ vẫn duy trì mối quan hệ đồng nghiệp rất thân thiết.

Hiện tại, NSND Thu Hà đã 54 tuổi, nhưng cô vẫn khiến nhiều người ngưỡng mộ với nhan sắc trẻ trung không khác gì khi còn trẻ. Mỗi khi xuất hiện trước công chúng, mỹ nhân gốc Tuyên Quang luôn khiến cộng đồng mạng phát cuồng với vẻ đẹp trẻ trung của mình.

Tuy nhiên, gần đây trên trang cá nhân của Thúy Hà, có một số dấu hiệu tuổi tác đã xuất hiện trên gương mặt U60 của cô.

Cụ thể, nữ diễn viên Thúy Hà đã đăng tải những bức ảnh cùng đàn chị Thu Hà trên trang cá nhân. Những bức ảnh này được chụp bằng máy ảnh thông thường và không qua chỉnh sửa.

Trong những bức ảnh này, dễ dàng nhận ra rằng trên gương mặt của NSND Thu Hà đã xuất hiện một số dấu hiệu lão hóa. Da ở cằm và hai bên má của cô có chút chảy xệ, da cổ cũng lộ rõ những vết nhăn nheo.

So sánh với đàn em Thúy Hà, NSND Thu Hà có chút lép vế về nhan sắc.

Tuy nhiên, điều này cũng dễ hiểu vì cô đã bước sang tuổi 54. Việc da xuất hiện dấu hiệu lão hóa là điều tất yếu. Tổng thể, có thể nói rằng, ít ai có thể sánh được với mỹ nhân Lá ngọc cành vàng vì dù đã bước qua tuổi U60 nhưng nữ diễn viên vẫn giữ được vóc dáng thon gọn và làn da trắng hồng rạng rỡ.

Mỗi khi tham dự sự kiện, người đẹp Tuyên Quang luôn chăm chút cho ngoại hình của mình. Cô trang điểm tỉ mỉ và chọn trang phục thu hút. Chính vì vậy, mỹ nhân U60 luôn thu hút sự chú ý khi xuất hiện trước công chúng.

NSND Thu Hà cũng không ngại diện những kiểu áo khoe dáng. Với phong cách vóc dáng lụa, cặp xương quai xanh quyến rũ, cánh tay thon gọn và đường cong nuột nà, khó ai có thể tin rằng nữ diễn viên đã bước qua tuổi ngũ tuần.

Dù qua ống kính của các paparazzi, vẻ đẹp cao sang và quý phái của một tiểu thư Lá ngọc cành vàng vẫn tỏa sáng rực rỡ, làm lu mờ nhiều mỹ nhân trẻ tuổi.

​​​​​​

Trong những khoảnh khắc bình thường, cô gái hái chè xuất hiện giản dị hơn. Mặc dù không thể phủ nhận làn da của cô đã có dấu hiệu lão hóa, nhưng nhan sắc rạng ngời này thật khó tin ở tuổi 54. Thường ngày, NSND Thu Hà cũng trang điểm nhẹ nhàng để có vẻ rạng rỡ hơn.

Đôi khi, cô cũng không trang điểm, khoe làn da trắng hồng rạng rỡ.

Các chị em U60 thường hay ghé thăm các cơ sở làm đẹp và áp dụng những phương pháp thẩm mỹ không xâm lấn để giữ cho làn da trông trẻ trung, căng mịn hơn.

Bí quyết giúp da luôn trẻ trung ở tuổi U60

Giữ tinh thần vui vẻ

Khi bước sang tuổi 60, tâm lý của chúng ta cũng có nhiều thay đổi, và áp lực cũng lớn hơn. Tuy nhiên, hãy cố gắng duy trì một tinh thần tích cực và sống mỗi ngày với thái độ tốt. Điều này sẽ giúp cơ thể khỏe mạnh và kéo dài tuổi thọ.

Dưỡng ẩm cho da đầy đủ

Ngoài việc dưỡng ẩm đầy đủ vào buổi sáng và tối, bạn cũng nên sử dụng máy tạo độ ẩm khi cảm thấy không khí trong nhà khô. Hệ thống sưởi và điều hòa không khí có thể làm mất đi độ ẩm trong không khí, gây khô da và ngứa. Giữ độ ẩm trong nhà từ 45% đến 60% có thể giảm thiểu tình trạng da khô và ngứa.

Bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời

Phụ nữ ở độ tuổi trung niên thường xuất hiện nhiều nếp nhăn, đốm đồi mồi và các vết sạm màu trên khuôn mặt, và ánh nắng mặt trời là một trong những nguyên nhân chính gây ra điều này. Vì vậy, hãy bảo vệ da của bạn khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời. Điều này giúp ngăn ngừa sự xuất hiện của các đốm đồi mồi mới và làm giảm độ sậm màu của các vết đã có trên da. Ngoài ra, việc bảo vệ da cũng giúp giảm thiểu tình trạng da khô, mỏng và nguy cơ mắc bệnh ung thư da.