NSND Công Lý U50 tập đi vô cùng khó khăn, nhìn thôi cũng xót xa, bật khóc khi không có tiền cho con trai đi du học

Mới đây trên kênh Tiktok, nghệ sĩ Công Lý vừa đăng tải clip ngắn ghi lại khoảnh khắc tập luyện vật lý trị liệu theo sự hướng dẫn của bác sĩ. Trong clip có thể thấy, NSND Công Lý rất tập trung trong suốt quá trình tập luyện. Nam nghệ sĩ tập tễnh cố gắng bước những bước đi còn chậm chạp, khó khăn khiến nhiều khán giả cảm thấy xót xa. Tuy nhiên, với những bước đi này đủ để thấy sức khỏe của anh đã có nhiều chuyển biến tích cực hơn so với thời gian đầu.

Đặc biệt, mỗi khi hoàn thành bài tập, Công Lý đều nở nụ cười tươi phần nào làm khán giả yên lòng. Chính anh cũng tiết lộ rất muốn quay lại sân khấu càng sớm càng tốt nên rất chăm chỉ tập vật lý trị liệu hàng ngày. Kèm theo clip, Công Lý viết: “Đẩu cố gắng bước từng bước một để gần hơn với khán giả, sốt ruột lắm rồi!”

 

XEM VIDEO: Nghệ sĩ Công Lý tập tễnh tập bước đi những bước đi đầy khó khăn khiến dân mạng xót xa.

Dưới clip, đông đảo dân mạng đều bày tỏ sự vui mừng khi sức khỏe của Công Lý có những chuyển biến tích cực. Số khác động viên mong nam nghệ sĩ cố gắng tập luyện để sớm quay trở lại với màn ảnh.

Nhiều người cổ vũ: “Cố lên chú ơi, cháu chúc chú nhanh khỏe mạnh để được lên sân khấu gặp khán giả sớm nhất ạ”, “Cố lên chú nhé, hi vọng cuối năm được nhìn thấy chú trước màn ảnh nhỏ, yêu chú nhiều”, “Mong chú nhanh khỏe để tiếp tục cống hiến tiếng cười, niềm vui cho khán giả yêu mến”; “Con chúc chú sớm khỏe mạnh để được cháy hết mình với đam mê nghệ thuật”; “Khán giả mong NSND Công Lý sớm bình phục, cố gắng lên nhé!”…

Đông đảo dân mạng để lại lời chúc sức khỏe và mong “cô Đẩu” sớm bình phục.

Sau thời gian dài điều trị tại viện, nam diễn viên trở về nhà và thực hiện vật lý trị liệu với sự giúp đỡ của vợ trẻ Ngọc Hà cùng bạn bè, người thân. Thời gian qua, hành trình phục hồi của Công Lý được Ngọc Hà cập nhật tích cực. Qua hành trình này có thể thấy sức khỏe của nam nghệ sĩ đã ngày càng tốt lên nhiều. Anh cũng tích cực, lạc quan hơn khi quay lại mạng xã hội.

Công Lý đã lạc quan và tích cực hơn trong việc tập luyện.

Nam nghệ sĩ có vợ trẻ Ngọc Hà luôn đồng hành.