Nữ BTV dẫn Thời sự năm 23t từng đi thi Hoa hậu: Nhan sắc xinh đẹp khả ái, lấy chồng là giảng viên đại học bình dị kín tiếng

Evoto

Sau gần 1 năm nghỉ ngơi chăm sóc gia đình nhỏ, sắp tới đây MC Thu Hà sẽ quay lại với khán giả truyền hình trong HiTech Công nghệ tương lai.

Dù đã nhiều năm dẫn trên sóng VTV nhưng mỗi lần xuất hiện, Thu Hà luôn cuốn hút bởi gương mặt khả ái, nhan sắc xinh đẹp cùng phong thái tự tin, làm chủ chương trình.

Trước khi trở thành người dẫn, BTV Thời sự, Thu Hà từng lọt vào top 10 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2006 và góp mặt trong một số bộ phim. Hiện tại, nữ BTV dành thời gian chủ yếu cho công việc làm truyền hình.

Sau gần một năm ngừng lên sóng, dành toàn bộ thời gian chăm sóc cho gia đình nhỏ, mới đây xác nhận với Báo điện tử VTV News, MC Thu Hà cho biết cô sẽ gặp lại khán giả trong tháng 11 này với chương trình HiTech Công nghệ tương lai và Góc nhìn văn hóa.

Nói về quãng thời gian gần 1 năm “ở ẩn” vừa qua, Thu Hà chia sẻ: “Khoảng thời gian qua không chỉ giúp tôi chăm sóc gia đình nhỏ mà còn giúp tôi tái tạo năng lượng, nhìn lại bản thân, công việc, quan sát bạn bè, đồng nghiệp làm việc, các chương trình của VTV lên sóng dưới góc độ một khán giả. Trước đây, tôi luôn trong guồng quay hối hả của công việc làm phóng sự, dẫn chương trình, liên tục không có thời gian nghỉ ngơi nên quãng thời gian đó thật sự rất có ý nghĩa.

Khi quay lại, tôi hy vọng những chương trình mình thực hiện sẽ đem đến những cái cảm giác mới, thiết thực và hiệu quả hơn đối với khán giả”.

BTV Thu Hà trở lại sóng VTV1, dẫn HiTech Công nghệ tương lai - Ảnh 1.

Vừa là phóng viên công nghệ vừa là người dẫn lâu năm trên sóng VTV, MC Thu Hà hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều thú vị, mới mẻ cho chương trình HiTech Công nghệ tương lai.

“Bản thân tôi là phóng viên chuyên trách mảng công nghệ nên khi quay lại đảm nhận dẫn và biên tập chương trình HiTech Công nghệ tương lai, tôi rất hào hứng. Hy vọng sẽ mang đến cho khán giả những nội dung có chất lượng chuyên môn nhưng cũng không kém phần thú vị trong cách thể hiện.

Thực ra Ban Thời sự đã có quãng thời gian rất dài theo đuổi các chuyên mục về công nghệ cũng như chuyển đổi số từ nhiều năm trước. Tuy nhiên, với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ trong khoảng hơn 2 năm gần đây, nhất là từ đợt Covid -19, công nghệ đã ảnh hưởng rất lớn đến đời sống và thâm nhập đến mọi mặt trong cuộc sống của con người. Bên cạnh các mặt tích cực cũng có những hạn chế và mặt trái mà công nghệ đưa đến khiến những người chưa thực sự am hiểu kỹ về công nghệ sẽ dễ bị dụ dỗ như lừa đảo trên mạng….” – , MC Thu Hà chia sẻ.

BTV Thu Hà trở lại sóng VTV1, dẫn HiTech Công nghệ tương lai - Ảnh 2.

Ê-kíp sản xuất “HiTech Công nghệ tương lai”

“Chương trình này được thai nghén với rất nhiều tâm huyết của những người trong ê-kíp. Chất lượng chương trình được cô đặc, dễ xem nhưng hàm lượng chuyên môn cao, nhiều thông tin hữu ích, đặc biệt rất gần gũi, dễ hiểu, dễ xem. Chủ đề công nghệ nhưng được thể hiện sinh động, hiện đại, đủ để làm hài lòng các khán giả yêu công nghệ.

Nếu như trước đây các chương trình công nghệ hơi cũ, dễ bị khô thì nay với cách thể hiện hấp dẫn nhất, HiTech Công nghệ tương lai chuyển tải tới khán giả truyền hình thông tin mang tính xu hướng và ứng dụng thực tế cao qua cách thể hiện hiện đại, gần gũi và dễ hiểu” – Thu Hà nói thêm.

Nguyễn Thu Hà tốt nghiệp Đại học Ngoại Thương và bén duyên với Đài truyền hình Việt Nam từ tháng 3/2011. Sinh năm 1988, cô được khán giả ưu ái gọi là “BTV trẻ nhất lịch sử bản tin Thời sự 19h”.

Ngoài được biết đến trong vai trò MC/BTV của loạt chương trình trên sóng truyền hình quốc gia Thời Sự 19h, Chào Buổi Sáng, Bản Tin Bất Động Sản,… Thu Hà còn thử sức ở lĩnh vực diễn xuất khi tham gia Nhật Ký Vàng Anh, Mùa Thu Không Cô Đơn, Trần Thủ Độ,…

Năm 2006, 8X tham gia Hoa hậu Việt Nam và lọt vào top 10.

BTV thời sự trẻ nhất VTV lên chức mẹ sau 3 năm kết hôn-5
Ảnh Linh Lê Chí.

Bên cạnh những thành công trong sự nghiệp, cô còn có tổ ấm viên mãn cùng bạn đời tên Việt Dũng (sinh năm 1988). Anh làm việc trong lĩnh vực nghiên cứu tại Đại học Bách Khoa. Cả 2 từng là bạn bè lâu năm trước khi phát triển thành tình yêu.

Trong một cuộc phỏng vấn nhanh giữa thời điểm bận rộn chuẩn bị cho ngày đại sự, Thu Hoài cho biết cô và chồng sắp cưới rất hiểu nhau. Theo nữ MC, đây là điều vô cùng quan trọng trong cuộc sống hôn nhân.