Phụ nữ có 5 nốt ruồi trời định giàu sang, có 1/5 cái cũng sung sướng vẹn tròn.

Theo các nhà nghiên cứu về tử vi, tướng số, từ mỗi vị trí nốt ruồi trên mặt đều có thể dự đoán tính cách và số phận của chủ nhân, cũng như may mắn và tài vận trong tương lai.

Nốt ruồi nằm giữa lông mày trái

Một số phụ nữ giấu nốt ruồi giữa lông mày và nốt ruồi này được coi là biểu tượng của sự khôn ngoan và giàu có. Hầu hết phụ nữ có loại nốt ruồi này đều rất thông minh và về cơ bản họ dựa vào trí thông minh của mình để kiếm tiền. Ngay cả sau khi kết hôn, họ vẫn có thể vận dụng trí thông minh, trí tuệ của mình vào gia đình và giúp đỡ nhiều hơn cho sự nghiệp của chồng.

xem-tuong-not-ruoi

Nốt ruồi ở cằm

Trong danh sách vị trí nốt ruồi giàu sang phú quý, nốt ruồi xuất hiện tại vị trí cằm được nói đến hàng đầu. Đối với các bạn gái sở hữu nốt ruồi ở cằm thì đây là mẫu phụ nữ có số hưởng vinh hoa, giàu sang cũng như hưởng được nhiều của cải. Đặc biệt rất có duyên với đất đai, nhà cửa hay bất động sản đầu tư vào đâu là trúng tới đấy.

Bên cạnh đó, các bạn gái sở hữu nốt ruồi nằm ở vị trí cằm cũng là những bạn có cuộc sống sung túc, đầy đủ và không lo ngại đến vấn đề tài chính.

Tuy nhiên, không phải nốt ruồi nào nằm ở vị trí cằm cũng mang ý nghĩa giàu sang, sung túc đó thường là các loại nốt ruồi có màu sắc nhạt, không quá lớn và không có lông. Nốt ruồi đạt được các tiêu chuẩn trên mới mang lại cho bạn sự giàu sang, phú quý và thành công trong cuộc sống.

Nốt ruồi nằm vùng dưới nách

Trong vị trí những nốt ruồi giàu sang này, thì vị trí tại vùng da dưới nách là vị trí nốt ruồi đặc biệt mà ít người để ý thấy nhất. Vì vùng da dưới nách là phần da tương đối nhạy cảm và rất khó nhận biết nên chúng còn được gọi với cái tên nốt ruồi Kim Quỹ.

Nốt ruồi Kim Quỹ ở dưới nách còn thể hiện ý nghĩa tài vận, phúc khí và giàu có, kinh doanh buôn bán rất phát đạt. Không chỉ thế, các bạn sở hữu nốt ruồi ở dưới nách đều có vận quý nhân và có đời sống tình cảm rất phong phú, cho nên dễ lầm tưởng là những người không chung thủy.

Nốt ruồi nằm ở hai bên mũi

Phụ nữ có nốt ruồi ở hai bên mũi thường được coi là giàu có. Loại phụ nữ này về cơ bản sẽ không tiêu tiền hoang phí trong cuộc sống mà sẽ tiết kiệm tiền. Khi cần sử dụng có thể lấy ra và sử dụng trực tiếp. Sau khi cưới được người phụ nữ như vậy, không cần lo lắng về việc tiêu tiền bừa bãi, họ có thể chăm sóc tốt cho gia đình và tiêu từng xu một cách khôn ngoan.

xem-tuong-not-ruoi-phu-nu1
Nốt ruồi nằm ở tai phải

Đối với những bạn nữ có nốt ruồi ở tai phải, họ thường có sức quyến rũ nữ tính độc đáo và có thể gặp may mắn dù làm bất cứ việc gì.

Làm bạn với một người phụ nữ như vậy sẽ mang lại cho mọi người cảm giác đặc biệt thoải mái và khiến mọi người muốn gần gũi hơn. Người phụ nữ như vậy cũng rất có ích cho sự nghiệp của người đàn ông, anh ta có thể phát triển sự nghiệp của mình ngày càng lớn mạnh hơn bằng nỗ lực của bản thân, cuộc sống vợ chồng sẽ ngày càng ngọt ngào hơn.

(Bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm).