Taxi điện của ông Phạm Nhật Vượng bắt đầu chiêu mộ đối tác tài xế tự doanh, chia sẻ doanh thu tới 80% trong 3 năm, cụ thể yêu cầu ra sao?

Kể từ ngày hôm nay, tất cả chủ sở hữu xe ô tô điện VinFast trên toàn quốc có thể đăng ký tự doanh trên nền tảng Xanh SM Platform.

Taxi điện của ông Phạm Nhật Vượng bắt đầu chiêu mộ đối tác tài xế tự doanh, chia sẻ doanh thu tới 80% trong 3 năm- Ảnh 1.

Ảnh minh họa.

Sau khi công bố nền tảng Xanh SM Platform, công ty Cổ phần Di chuyển Xanh và Thông minh (GSM) vừa đưa ra thông báo chính thức chiêu mộ đối tác tài xế tự doanh để cung cấp dịch vụ taxi công nghệ thuần điện.

Tất cả chủ sở hữu ô tô điện VinFast có thể đăng ký tự doanh trên nền tảng Xanh SM Platform.

Trong khi đó, các tài xế vay mua xe trả góp thông qua chính sách ưu đãi lãi suất đặc biệt của GSM sẽ được chia sẻ doanh thu lên tới 80% (nếu đạt chỉ tiêu kinh doanh tối thiểu) và duy trì trong 3 năm đầu tiên. Theo GSM, điều này nhằm đảm bảo cho các đối tác tài xế có nguồn thu nhập ổn định và an tâm, chủ động với các phương án tài chính và kế hoạch cá nhân.

Đặc biệt, những người tham gia gói vay mua xe điện VinFast trả góp để tự doanh trên nền tảng Xanh SM Platform do GSM cung cấp sẽ được hưởng đặc quyền về giá trị vay cao nhất lên đến 70% giá trị xe; thời hạn cho vay tối thiểu 5 năm, dài nhất lên đến 8 năm; lãi suất ưu đãi hấp dẫn chỉ 5% trong 2 năm đầu tiên.

Xanh SM Platform là nền tảng công nghệ đa dịch vụ thuần điện đầu tiên tại Việt Nam do GSM phát triển, nhằm kết nối các chủ xe VinFast có nhu cầu cung cấp dịch vụ vận tải với khách hàng, qua đó lan tỏa xu hướng sống xanh trong cộng đồng và tạo ra nguồn thu nhập hấp dẫn cho các chủ xe điện VinFast.

Dự kiến từ ngày 28/3/2024, đối tác tài xế có thể bắt đầu đón khách hàng đặt xe điện qua ứng dụng Xanh SM.

Leave a comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *