NỮ diễn viên bay về Việt Nam nhận NSUT chỉ ở lại 2 ngày rồi đi luôn, giờ khoe cuộc sống rực rỡ bên Úc, vẫn không thể bỏ được 1 thứ mang từ Việt Nam sang

Ốc Thanh Vân và chồng đã tranh thủ thời gian đưa các con nhập học ngày đầu tiên tại Úc. Ba con của nữ diễn viên vẫn giữ nguyên tên tiếng Việt khi học ở trời Tây.
Báo Thời báo Văn học Nghệ thuật ngày  18/03/2024 đưa thông tin với tiêu đề: “Ốc Thanh Vân khoe ảnh các con nhập học ở Úc, vẫn dùng tên tiếng Việt cho con khi đến trường”.

Với nội dung như sau:

Trên trang cá nhân của mình, nữ diễn viên Ốc Thanh Vân vừa chia sẻ hình ảnh đưa 3 con nhập học ngày đầu tiên tại trường ở Úc. Nữ diễn viên hào hứng viết: “Ba mẹ từ Perth về đến Melbourne lúc 2 giờ sáng để được cùng các em bé đến trường ngày đầu tiên. Coca vẫn lớp 7, Cola và Cacao thì nhảy lên lớp 6 và lớp 4 (trước khi qua các con học HK1 tại SNA lớp 5 và lớp 3). Hihi tiết kiệm được 1 năm…”.
Ba con của Ốc Thanh Vân nhập học ở Úc ngày đầu tiên.
Bên cạnh đó, Ốc Thanh Vân còn hé lộ việc vẫn giữ nguyên tên tiếng Việt cho 3 con khi học chung với bạn bè quốc tế. Các bé có tên lần lượt là Xuân Lâm, Linh Đan và Vinh Hy. Nữ diễn viên bày tỏ niềm tự hào khi sử dụng tên tiếng Việt đầy yêu thương cho các con tại trời Tây. Theo chia sẻ, ngôi trường mà các con Ốc Thanh Vân đang học dạy chung từ lớp 1 đến lớp 9. Vì thế, cả 3 anh em đều học cùng trường và được ba mẹ đưa đón cùng lúc. Sau khi ổn định việc học của con ở Úc, Ốc Thanh Vân nhắn nhủ gia đình nội ngoại ở Việt Nam hãy yên tâm vì mọi thứ đã sắp xếp chu toàn đâu vào đó.
Gia đình Ốc Thanh Vân tạm lưu trú tại Úc thời gian để ổn định việc du học cho các con.
Hồi đầu năm 2024 này, mạng xã hội xôn xao thông tin nữ diễn viên Ốc Thanh Vân gác lại sự nghiệp để cùng gia đình sang Úc định cư. Tuy nhiên, sau đó đại diện của cô nàng lên tiếng cho hay Ốc Thanh Vân chỉ đưa các con sang đây để du học nên sẽ có khoảng thời gian cư trú tại Úc nhằm ổn định cuộc sống cũng như việc học cho con.

Ốc Thanh Vân tự hào khi giữ tên gọi tiếng Việt của các con ở trường quốc tế.
Đầu tháng 3 vừa qua, cô đã bay 10 tiếng về Việt Nam nhận danh hiệu NSUT.
Đầu tháng 3 vừa qua, Ốc Thanh Vân đã bay hơn 10 tiếng từ Úc về Việt Nam để nhận danh hiệu NSƯT. Cô tự làm tóc, trang điểm, mặc sẵn áo dài và đáp chuyến bay xuống Hà Nội tham dự buổi lễ trao danh hiệu đầy trang trọng. Sau đó, Ốc Thanh Vân tranh thủ về thăm gia đình và trở lại Úc bên gia đình nhỏ của mình.

Tiếp đến, Tạp chí Người đưa tin cũng có bài đăng tương tự với thông tin: “Bầy con” của Ốc Thanh Vân sung sướng đi học ngày đầu tiên ở Úc, 2 trong 3 bé được học vượt lớp

Nội dung báo đưa như sau:

Ngoài ra là những thông tin: Minh Tú cùng chồng chụp ảnh cưới đẹp nức nở, màn “khóa môi’ ngọt ngào gây sốt. Phương Oanh tranh thủ làm ngay điều này trước ngày lâm bồn, dân tình đồng loạt khen xinh như “Thần tiên tỷ tỷ”,….

3 con Ốc Thanh Vân sung sướng đi học ngày đầu tiên ở Úc, 2 bé được “vượt cấp”

Từ sau khi cùng chồng con sang Úc, Ốc Thanh Vân thường xuyên cập nhật tình hình của cả gia đình trên trang cá nhân để người nhà ở Việt Nam được yên tâm. Mới đây, nữ diễn viên vừa đăng tải video cùng hình ảnh, khoe cảnh đưa dàn nhóc tì nhà mình đi học sau khi bắt đầu cuộc sống mới tại trời Tây.

Cô cho biết, vì 3 bé học cùng 1 trường, cách nhà không xa nên có thể vừa đi bộ ngắm hoa. Trong ngày đầu đến trường, các con của Ốc Thanh Vân được diện đồng phục chỉn chu, khuôn mặt thể hiện sự hào hứng. Vợ chồng nữ diễn viên cũng tranh thủ từ Perth về đến Melbourne lúc 2 giờ sáng để có thể đưa con đến lớp.

Ốc Thanh Vân chia sẻ trong 3 con có 2 bé được học vượt lớp tại Úc: “Coca vẫn lớp 7, Cola và Cacao thì nhảy lên lớp 6 và lớp 4 (trước khi qua các con học HK1 lớp 5 và 3 ở Việt Nam), tiết kiệm được 1 năm. Trường chung từ lớp 1 đến lớp 9 nên 3 anh em được tung tăng cùng nhau”.

Đặc biệt, các nhóc tì sẽ vẫn tiếp tục sử dụng tên tiếng Việt thay vì tên tiếng Anh. Cô cho rằng tên tiếng Việt của các con rất đáng yêu nên sẽ giữ “bất di bất dịch” dù có thay đổi môi trường sống: “Ở trường, các con không dùng tên tiếng Anh, vẫn là tên tiếng Việt yêu thương: Lam, Dan, Hy (Xuân Lâm, Linh Đan, Vinh Hy). Trường chung từ lớp 1 đến lớp 9 nên ba anh em được tung tăng cùng nhau. Đi xe cũng được mà đi bộ ngắm hoa cũng được. Sáng nay lạnh, nắng ấm lấp lánh niềm vui. Ba mẹ và bầy con sung sướng”.
Ốc Thanh Vân đầy hào hứng chia sẻ về ngày đầu đến lớp nơi xứ người của “bầy con”.
Trong một video khác có thể thấy, các nhóc tì tỏ rõ sự hào hứng và thích thú hết nấc khi được học ở một môi trường mới. Thái độ này của các con Ốc Thanh Vân khiến nhiều người bất ngờ bởi sự năng động và thích nghi nhanh của các bé. Được biết trước đó, các con của nữ diễn viên học trường Mỹ tại Việt Nam nên đã quen môi trường quốc tế.

Leave a comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *