Ninh Dương Lan Ngọc thừa nhận gặp nhiều sóng gió, tiết lộ thời gian sang Úc du học.

Lan Ngọc nói cô không ngờ thông tin mình đi du học lại được đông đảo khán giả quan tâm. Ngoài ra, cũng có nhiều tin đồn thất thiệt về nữ diễn viên.
Tại một sự kiện mới đây, Ninh Dương Lan Ngọc cho biết khoảng tháng 5 cô sẽ sang Úc du học. Nữ diễn viên dự kiến tham gia một khóa học 2 tháng, rồi sau đó về Việt Nam tiếp tục làm việc.

Theo Ninh Dương Lan Ngọc, thời gian qua, cô vướng nhiều tin đồn, sóng gió từ khi thông báo sẽ sang nước ngoài học tập.

“Tôi cứ cuốn vào quanh công việc, lo kiếm tiền mà quên đi học, kiến thức của mình cũng bắt đầu giảm sút hơn. Cho đến thời điểm tôi thấy cạn kiệt nguồn năng lượng, vốn sống, nên muốn học hỏi thêm.

Không biết mọi người đi học có sóng gió không chứ tôi đi học sóng gió quá trời luôn. Tôi không nghĩ việc mình đi học được nhiều người quan tâm đến vậy, thành ra có rất nhiều chuyện xoay quanh khiến tôi không biết cuối cùng mình có đi học thật hay không”, cô chia sẻ.

Ninh Dương Lan Ngọc muốn đi du học vì cảm thấy kiến thức giảm sút.

Ninh Dương Lan Ngọc muốn đi du học vì cảm thấy kiến thức giảm sút.

Ninh Dương Lan Ngọc cho biết kế hoạch đi du học đã được cô ấp ủ từ hai năm trước. Ngoài khóa học ngắn hạn ở Úc, nữ diễn viên còn mong muốn học tập tại Mỹ, Hàn Quốc.

“Lý do tôi chọn Úc du học là vì ở đó có chị gái. Ngoài ra còn một cái duyên đó là tôi biết một ngôi trường ở Úc được nhiều anh chị diễn viên nổi tiếng ở Mỹ qua học. Nên tôi tìm hiểu và muốn học tại đó để nâng cao”, Ninh Dương Lan Ngọc chia sẻ.

Về những tin đồn thất thiệt như giải nghệ hoặc sang nước ngoài để sinh con, Ninh Dương Lan Ngọc cũng thẳng thắn: “Tôi sợ những thông tin không đúng nên phải thông báo cho mọi người. Chuyện chỉ đơn giản là tôi muốn đi học để nâng cao thêm bản thân thôi, không đến nổi phải từ bỏ mọi thứ, nghe ghê gớm quá. Tôi không chắc rằng mình có học giỏi hay sẽ diễn hay hơn không nhưng ít nhất cũng được học”.

Trên trang Facebook cá nhân, Ninh Dương Lan Ngọc cũng chia sẻ: “Tôi không có trốn đi đẻ nên mọi người đừng đồn tội nghiệp con bé, có chồng là có con liền à nên đừng lo”.

Ninh Dương Lan Ngọc thừa nhận gặp nhiều sóng gió, tiết lộ thời gian sang Úc du học - 2

Theo nữ diễn viên, sau du học ngắn hạn cô sẽ trở về Việt Nam tiếp tục công việc.

Ninh Dương Lan Ngọc từng đoạt quán quân “Bước nhảy hoàn vũ 2015”. Cô được khán giả biết đến nhiều nhất qua bộ phim Cánh đồng bất tận. Sau đó, cô tham gia nhiều phim ăn khách như Cua lại vợ bầu, Gái già lắm chiêu, Tấm Cám: Chuyện chưa kể, Cô Ba Sài Gòn…

Leave a comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *