Chân dung Á hậu sn 1997 đang bị tố là ‘búp bê mới của Shark Bình’: Nhan sắc cỡ này thì Phương Oanh ‘cơm ngon canh ngọt’ cỡ nào cho lại?

Cái tên Hoàng Kim Chi hiện tại đang trở thành chủ đề bàn tán rôm rả trên mạng xã hội.

Mới đây, trên mạng xã hội bất ngờ rộ tin gia đình Phương Oanh và Shark Bình có “người thứ ba” chen chân vào. Nhân vật bị réo tên cụ thể là Hoàng Kim Chi, Á hậu 3 Miss Earth Vietnam.

Dù đã lên tiếng phủ nhận, tức giận vì tin đồn sai sự thật, Hoàng Kim Chi vẫn hứng chịu nhiều bình luận khiếm nhã, từ khóa liên quan đến sự việc cũng lọt tìm kiếm phổ biến.

Hoàng Kim Chi là ai, vì sao lại ở ẩn 1 thời gian trước khi vướng tin đồn tình cảm với Shark Bình? Ảnh 1Á hậu Hoàng Kim Chi phủ nhận tin đồn tình cảm với Shark Bình
Á hậu Hoàng Kim Chi tên đầy đủ là Hoàng Thị Kim Chi (sinh năm 1997) đến từ Quảng Trị. Kim Chi tốt nghiệp Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia TP. Hồ Chí Minh.

Ngoài danh xưng Á hậu, Kim Chi còn được biết đến là một TikToker nổi tiếng. Tuy nhiên cô nàng có một thời gian ở ẩn, không cập nhật quá nhiều hoạt động nghệ thuật.
Hoàng Kim Chi là ai, vì sao lại ở ẩn 1 thời gian trước khi vướng tin đồn tình cảm với Shark Bình? Ảnh 2

Hoàng Kim Chi là Á hậu 3 Miss Earth Vietnam.
Và mới nhất theo tìm hiểu, Hoàng Kim Chi vừa mới hoạt động MXH tích cực trở lại cách đây 2 tuần. Cô tiết lộ lý do im lặng suốt thời gian vừa qua là để tập trung vào việc học.
Theo những cập nhật trên trang cá nhân, trong hơn 1 năm vừa qua, Hoàng Kim Chi tập trung vào việc học ngoại ngữ. Cũng chính vì vậy mà cô chủ yếu làm nội dung xoay quanh chủ đề này. Cô cho biết sau 1 năm đi học IELTS thì đã đạt overall 6.5

.Hoàng Kim Chi là ai, vì sao lại ở ẩn 1 thời gian trước khi vướng tin đồn tình cảm với Shark Bình? Ảnh 3

Cô nàng là nhân vật khá hot trên MXH
Hiện tại, Kim Chi đang theo đuổi đam mê kinh doanh. Ngoài ra, cô còn làm người mẫu ảnh và là gương mặt quảng cáo quen thuộc của nhiều nhãn hàng.
Cô gái nổi tiếng giới livestream đột ngột qua đời khi đang phát trực tiếp: Ngày kiếm vài trăm triệu nhưng cuộc đời mãi dừng …

Phương Oanh sẽ vào vai tiểu tam trong phim mới, khán giả bảo hợp thế còn gì.

“Búp bê” Phương Oanh

Trước khi lấn sân nghiệp diễn, Phương Oanh từng làm người mẫu. Sau đó, nhờ có duyên với nghề nên cô được góp mặt trong nhiều phim khác nhau và từng bước khẳng định tên tuổi.

Trong sự nghiệp diễn xuất, Phương Oanh đã có 2 lần hóa thân thành tiểu tam. Lần đầu tiên là trong Tái Sinh, khi cô kết hợp với Chí Nhân.
Trong bộ phim này, nữ diễn viên vào vai Đông, người phụ nữ từng có quan hệ với người đồng giới. Sau đó, cô trở thành thư ký cho Hoàng – một doanh nhân đã có gia đình và vô tình phải lòng với anh.

Những vai tiểu tam ấn tượng trên VTV: Phương Oanh có 2 lần đảm nhận Ảnh 1

Sau Tái Sinh, nữ diễn viên tiếp tục hóa “con giáp thứ 13” trong Nàng Dâu Order. Nhân vật Vy do Phương Oanh thủ vai khiến khán giả phẫn nộ vì quá mặt dày và thủ đoạn. Cô không từ mọi cách để có thể phá cuộc hôn nhân của Phong (Thanh Sơn) và Yến (Lan Phương).
Ngoài 2 tác phẩm này, nhân vật Mai mà Phương Oanh thủ vai ở Ngược Chiều Nước Mắt cũng dễ gây hiểu lầm. Trong phim, Mai là cô gái hiền lành và cam chịu. Tuy nhiên, cô từng có mối tình khó quên với Thành (Mạnh Trường) – anh trai của chồng.

Mối quan hệ anh chồng – em dâu khiến Mai và Thành khó xử. Đồng thời, Mai cũng nhà chồng nghi ngờ ngoại tình với người yêu cũ, đồng thời cũng là anh chồng của mình.

Những vai tiểu tam ấn tượng trên VTV: Phương Oanh có 2 lần đảm nhận Ảnh 2