DN Nguyễn Thị Như Loan – Mẹ ruột Cường Đô La bị bắt, Hà Hồ có động thái lạ

DN Nguyễn Thị Như Loan – Mẹ ruột Cường Đô La bị bắt, Hà Hồ có động thái lạ
Ngày 19/7, Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an đã ra Quyết định khởi tố, bắt tạm giam, Lệnh khám xét đối với bà Nguyễn Thị Như Loan, Tổng giám đốc Quốc Cường Gia Lai, mẹ ruột Cường Đô La.

Được biết, nữ doanh nhân quê Bình Định bị bắt về tội Vi phạm quy định về quản lý, sử dụng tài sản Nhà nước gây thất thoát, lãng phí quy định tại khoản 3 Điều 219 Bộ luật Hình sự.

DN Nguyễn Thị Như Loan - Mẹ ruột Cường Đô La bị bắt, Hà Hồ có động thái lạ - Hình 1

Việc bắt bị can Nguyễn Thị Như Loan nằm trong quá trình mở rộng sai phạm xảy ra tại Tập đoàn Công nghiệp Cao su Việt Nam, Công ty Cao su Đồng Nai, Công ty Cao su Bà Rịa, Bộ Tài nguyên và Môi trường, cùng các đơn vị liên quan đến các sai phạm tại dự án khu đất 39-39B Bến Vân Đồn, phường 12, quận 4, TP HCM.
Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an đang củng cố tài liệu, chứng cứ đối với sai phạm của các bị can đã khởi tố, đồng thời, tiếp tục mở rộng điều tra vụ án, làm rõ các sai phạm khác của Tập đoàn Cao su Việt Nam và các đơn vị, cá nhân có liên quan, áp dụng các biện pháp theo luật định để thu hồi triệt để tài sản cho Nhà nước.

DN Nguyễn Thị Như Loan - Mẹ ruột Cường Đô La bị bắt, Hà Hồ có động thái lạ - Hình 2
Ngay sau khi hàng chục cảnh sát có mặt và làm việc tại nơi ở của bà Nguyễn Thị Như Loan, doanh nhân Nguyễn Quốc Cường – Cường “Đô La” và vợ là người mẫu Đàm Thu Trang – cùng ẩn hầu hết bài viết, hình ảnh trên các trang cá nhân Facebook.

DN Nguyễn Thị Như Loan - Mẹ ruột Cường Đô La bị bắt, Hà Hồ có động thái lạ - Hình 3

Bên cạnh đó, cư dân mạng còn tò mò về động thái của Hồ Ngọc Hà khi gia đình chồng cũ gặp biến cố. Cụ thể, vào đầu giờ chiều ngày 19/7, nữ ca sĩ vẫn đăng tải những khoảnh khắc đáng nhớ trong sự kiện kỷ niệm 10 năm của PocPoc kèm dòng trạng thái: “Lâu lâu quậy 1 bữa cho vui”.
DN Nguyễn Thị Như Loan - Mẹ ruột Cường Đô La bị bắt, Hà Hồ có động thái lạ - Hình 4
DN Nguyễn Thị Như Loan – Mẹ ruột Cường Đô La bị bắt, Hà Hồ có động thái lạ.