Mr Đàm tuyên bố dù phải “vét sạch túi”, thất nghiệp cũng sẽ giúp đỡ bà con vùng lũ đến cùng, số tiền nghe mà ch:oáng luôn

Diễn viên, ca sĩ Minh Hằng đóng góp 100 triệu đồng vào chương trình "Hướng về miền Bắc yêu thương"- Ảnh 1.

Diễn viên – ca sĩ Minh Hằng đồng hành với Báo Người Lao Động ủng hộ bà con gặp thiên tai
Với tinh thần tương thân tương ái, nhằm tiếp sức đồng bào các tỉnh phía Bắc gượng dậy sau thiên tai, Báo Người Lao Động kêu gọi bạn đọc ở mọi miền đất nước cũng như đang sinh sống và làm việc ở nước ngoài chung tay đóng góp vào chương trình “Hướng về miền Bắc yêu thương” do Báo Người Lao Động phát động.

Hưởng ứng lời kêu gọi đó, ca sĩ – diễn viên Minh Hằng đã đóng góp 100 triệu đồng. Cô cho biết: “Không từ nào để nói hết về đau thương cũng như mất mát của đồng bào các tỉnh phía Bắc. Của ít lòng nhiều, Minh Hằng chỉ mong mọi thứ sớm qua, cuộc sống của người dân sớm trở lại bình yên”.

Trong khi đó, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cũng ủng hộ tổng 500 triệu để bà con khắc phục bão lũ:
“Thương quý và trân trọng gửi đến bà con nơi tâm bão:
Trước mắt là 10.000 ( mười ngàn ) hộp cá mở ra ăn ngay của Vua Biển trị giá 250 triệu sẽ được chuyển đến bà con vùng lũ nhanh nhất có thể( vì chúng tôi có nhà kho và đại lý ở khu vực phía Bắc).

Vét hết quỹ cá nhân POLO’S LOVE FOUNDATION của con trai Polo Huỳnh cùng “ người thân iu “ sẽ đóng góp cho MTTQVN 250 tr là tổng cộng 500 triệu. Kệ ! Thất nghiệp chơi theo sức của thất nghiệp vậy thôi cả nhà ạ!
Chứ nhìn cảnh mn như vậy không chịu nổi …Mong bà con bình an và bão lũ tan nhanh, rút lẹ”.

Có thể là hình ảnh về 1 người, trẻ em và văn bản
Có thể là hình ảnh về 1 người và văn bản
Tấm lòng của Mr Đàm được nhiều khán giả ghi nhận, ủng hộ!
Chủ nhân câu nói đi vào lịch sử “không có nghệ sĩ thì ai giúp dân”

Sau loạt bình luận “đi vào lòng đất”, Hồng Tú đã nhanh chóng “quay xe” khóa facebook khiến dân mạng bức xúc tràn vào ‘tấn công’ trang cá nhân của Huỳnh Lập.

Có thể là hình ảnh về 6 người và bộ vét

Suốt những ngày vừa qua, cộng đồng mạng liên tục xôn xao, tranh cãi bởi hàng loạt những sự kiện chấn động liên quan đến lùm xùm từ thiện. Đối diện với sức ép cực lớn từ dư luận, Trấn Thành – một trong số những nghệ sĩ bị “chỉ mặt điểm tên” yêu cầu sao kê đã chính thức có động thái “đáp trả”.

1000 bản sao kê đã chính thức được đăng tải rộng rãi, công khai trên mạng xã hội gây nên những cuộc tranh cãi bất tận, không có hồi kết. Giữa “tâm chấn” sao kê ấy, showbiz Việt lại càng “loạn thêm” bởi phát ngôn gây sốc của Hồng Tú – một nghệ sĩ trẻ tài năng mới nổi.

Theo đó, như đang tỏ ra bênh vực Trấn Thành, Hồng Tú đã bày tỏ ý kiến rằng, mùa lũ sắp tới, các nghệ sĩ sẽ chẳng ai dám đứng ra làm từ thiện hay đi cứu trợ nữa, mọi chuyện sẽ để hết cho người đã khiến giới nghệ sĩ điêu đứng “lo hết”.” Đáng chú ý hơn, hàng loạt bạn bè của nam nghệ sĩ trẻ cũng nhiệt tình hưởng ứng khiến cộng đồng mạng vô cùng phẫn nộ.

Sau phút “vạ miệng”, Hồng Tú ngay lập tức nhận về hàng rổ “gạch đá” và vấp phải làn sóng phẫn nộ vô cùng lớn của dư luận. “Tiên lượng” tình huống tiêu cực nhất, Hồng Tú sau đó đã khóa trang cá nhân để “lánh nạn”. Và trong phút chốc, cơn “thịnh nộ” của cư dân mạng được trút thẳng sang facebook của Huỳnh Lập – người được cho là bạn trai của nghệ sĩ Hồng Tú.

Hàng luật những bình luận công kích, mỉa mai của khán giả đang tràn ngập trong các bài viết của fanpage Huỳnh Lập. Đa số đều tỏ ra vô cùng phẫn nộ bởi những phát ngôn không thể chấp nhận được của Hồng Tú. Tuy nhiên, do “nam chính” đã khóa facebook nên cộng đồng mạng phải “đi đường vòng”.

Những bình luận gay gắt, bức xúc của cư dân mạng tràn ngập fanpage của Huỳnh Lập
Đông đảo cộng đồng mạng cho biết vô cùng thất vọng trước phát ngôn thiếu suy nghĩ này của Hồng Tú và hy vọng Huỳnh Lập sẽ “chấn chỉnh” lại người bạn tri kỉ của mình.

Trên thực tế, câu chuyện lo ngại “không còn ai dám làm từ thiện sau hàng loạt lùm xùm của giới nghệ sĩ” đã từng gây ra rất nhiều tranh cãi. Thế nhưng nếu nhìn vào hiện tại, nếu quả thực không có nghệ sĩ, người dân cũng sẽ rất vững tâm vì vẫn còn đó rất nhiều các nhà hảo tâm, mạnh thường quân chân chính cùng toàn thể nhà nước, mặt trận tổ quốc,… Tất cả đều rất sẵn lòng “vì nước quên thân, vì dân phục vụ” để đồng hành cùng người dân vượt qua tất cả.

Bởi vậy, phát ngôn của Hồng Tú vấp phải luồng phản đối gay gắt của cư dân mạng vốn không phải là điều khó hiểu. Hi vọng, câu chuyện “vạ miệng” của Hồng Tú cũng là một lần rút kinh nghiệm để làm gương cho nhiều tư tưởng thiếu chuẩn chỉ khác.

Huỳnh Lập và Hồng Tú đã có 12 năm gắn bó bên nhau
Trước đó, Hồng Tú và Huỳnh Lập vốn là một cặp đôi đồng giới khá nổi tiếng trong làng giải trí Việt Nam. Cả hai đã có 12 năm gắn bó và song hành cùng nhau. Huỳnh Lập từng chia sẻ, nếu không có những sự động viên, chia sẻ từ Hồng Tú, bản thân sẽ rất khó tạo được thành công như hiện nay. Và cũng có lẽ bởi sự thân thiết “đình đám” này đã vô tình khiến Huỳnh Lập phải “chịu trận” thay cho Hồng Tú bởi những phát ngôn không đáng có.