Quang Linh lộ rõ biểu cảm “khoái khoái, chảy nước miếng!”

Những ngày có Quang Linh, cuộc sống của Lôi Con đã thay đổi rất nhiều. Tuổi thơ của cậu nhóc trở nên ý nghĩa hơn nhờ team châu Phi.
Cùng với Quang Linh Vlog và cuộc sống ở châu Phi, cậu bé có tên Lôi Con cũng nhận được rất nhiều sự quan tâm của người hâm mộ. Em bé Angola Lôi Con cũng được xem là “điểm nhấn đáng yêu nhất” của team Quang Linh tại châu Phi. Thường xuyên được xuất hiện trong các video có hàng triệu lượt xem của Quang Linh, Lôi Con luôn gây chú ý bởi những hành động, cử chỉ đáng yêu và tính cách ngoan ngoãn, lễ phép. Dân tình yêu mến đặt cho cậu bé biệt danh “idol giới trẻ”, “sad boy châu Phi”.

Mới đây, mạng xã hội đã lan truyền đoạn clip Quang Linh cùng Lôi Con từ những ngày cậu nhóc mới bắt đầu xuất hiện trên kênh của chàng YouTuber quê Nghệ An. Lúc này, không biết là gọi đùa hay thật, Quang Linh đã gọi con xưng cha với Mativado. Theo đó, khi thấy Lôi Con đang đứng chơi một mình, Quang Linh đã tiến lại gần bế cậu nhóc lên và nói: “Đi với cha nào con, đi với cha nào”.

Sau khi đoạn clip được đăng tải đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của khán giả. Nhiều người đều không khỏi ấm lòng khi được chứng kiến câu nói của Quang Linh và hành động ôm chặt cổ chú của cậu nhóc. Thậm chí, một vài thuyền viên trên “chiến hạm” của Quang Linh – Thùy Tiên còn đùa rằng anh đang gọi Lôi Con như vậy dần cho quen.

Được biết, theo một vài thông tin được cộng đồng người hâm mộ Quang Linh truyền tai nhau thì Lôi Con đã được Quang Linh nhận nuôi từ năm 2019. Mativado là con của Matiloi, một thành viên trong team nông nghiệp của Quang Linh. Hai chú cháu gặp nhau lần đầu tiên khi cậu bé vẫn đang sống cùng gia đình ở căn nhà nhỏ trên bản và từ đó, Lôi Con luôn được Quang Linh và các chú Việt Nam vô cùng cưng chiều.

Những ngày có Quang Linh, cuộc sống của Lôi Con đã thay đổi rất nhiều. Tuổi thơ của cậu nhóc trở nên ý nghĩa hơn nhờ team châu Phi. Không chỉ dạy dỗ, Quang Linh còn mua sắm cho Lôi Con nhiều vật dụng quan trọng như quần áo, giày dép hay sách vở… Các thành viên trong nhóm, đặc biệt là Nguyễn Tiến còn thường xuyên để Lôi Con thưởng thức những món ăn ngon chưa bao giờ được thấy như gà rán hay chơi thả diều,…

Vì đã rất lâu không cho lên sóng nên nhiều người còn quên rằng anh có đến 10 người con nuôi tại Angola. Tuy nhiên, kể từ ngày xây dựng trang trại, Quang Linh Vlogs vô cùng bận rộn với nhiều công việc từ nhập hạt giống, dạy bà con canh tác thu hoạch đến ở việc xuất bán thành phẩm. Chính vì thế mà anh ít có thời gian đến thăm những người con nuôi của mình ở nhà tình thương.

Anh cho biết khoảng 3-4 tháng mới đến thăm các con một lần và dẫn chúng đi mua đồ mới. Anh sẽ chu cấp 4.000 Kwanza (khoảng hơn 200.000 đồng) để mẹ Lôi Con chuẩn bị đồ ăn cho những đứa trẻ.

Các em nhỏ ở nhà tình thương sống rất tự lập, phòng ở được dọn dẹp sạch sẽ, mỗi ngày đều tự đi học, ăn uống và không cần nhiều sự giúp đỡ. Lâu mới đến thăm nhưng Quang Linh rất hài lòng với cuộc sống hiện tại của các con nuôi.

Quang Linh cho biết thêm, thời gian sắp tới có ý định đưa các con nuôi lên trang trại để dạy một khóa học về nông nghiệp vì ở nơi đây, “kiến thức về nông nghiệp là điều quý giá nhất”. Anh cho hay vì còn phải học văn hóa nên sẽ chỉ dạy lý thuyết trước chứ không bắt các em phải thực hành, làm việc.

Có thể nói, sự xuất hiện của Quang Linh và cả team châu Phi không chỉ giúp Lôi Con mà còn cả những đứa trẻ tại nơi đây có một tuổi thơ trọn vẹn, cuộc sống ngày càng đủ đầy, no ấm hơn. Mong rằng với trái tim nhân ái luôn đầy ắp yêu thương, team châu Phi sẽ thực hiện thêm thật nhiều dự án ý nghĩa, mang đến đến niềm hạnh phúc và hy vọng cho người dân ở đất nước Angola xa xôi và còn nhiều khó khăn.