Quang Linh Vlogs thu hoạch sản lượng ngô nếp Việt ‘khủng’

Sau khoảng thời gian dài trồng thử nghiệm ở Angola Hành, bắp cải, khoai tây, bắp ngô được Quang Linh Vlog tìm và đưa từ Việt Nam qua đã có kết quả mỹ mãn, gia súc ngày một lớn công việc của Quang Linh Vlog đã vào guồng.

Trong đợt về Việt Nam thăm gia đình vào đầu năm nay Quang Linh đã mang qua Angola nhiều hạt giống để thử trồng ở vùng đất khô cằn với hy vọng giúp bà con nơi đây có thêm lương thực không còn lo đói, đến nay thì các sản phẩm cây trồng bước vào vụ thu hoạch.

Quang Linh Vlog khoe thu hoạch ngô, nhìn thành quả ai cũng choáng - 2sao

Mới đây nhất youtuber Xứ Nghệ khoe thu hoạch bắp ngô nếp Việt Nam kèm theo loạt ảnh bội thu anh viết “ngô nếp dẻo ngô nếp dẻo mua đi”. Được biết số lượng ngô này là anh đang trồng thử nghiệm, trong thời gian tới anh dự tính sẽ trồng với diện tích rộng hơn để xuất hàng lên thủ đô với số lượng lớn.

 

Hiện anh đã nhận được giống ngô với sự hợp tác của một công ty và trồng trên diện tích rộng, chăm sóc kỹ hơn để đảm bảo đơn hàng vào thời gian sắp tới. Có thể nói rằng Quang Linh rất khéo tay trong lĩnh vực nông nghiệp, bằng chứng là anh đã có một vụ mùa rất bội thu, trước đó anh chàng Vlog cũng khoe thu hoạch hành, vì thế những thửa ruộng hành của anh rất đậu củ không hề bị sâu.

Quang Linh Vlog khoe thu hoạch ngô, nhìn thành quả ai cũng choáng - 2sao

Hành này anh bán cho thương lái và bà con trong vùng số tiền thu được cũng khá lớn. Cách đây vài ngày thì anh thu hoạch bắp cải dù trồng mùa khô nhưng bắp cải vẫn rất cuộn lá và to, chàng trai gốc Nghệ An còn chia sẻ hình ảnh đếm tiền sau một phiên chợ bán Bắp Cải, anh còn có dự định thành lập một đội chuyên đi bán để bản thân đỡ vất vả hơn.

Quang Linh Vlog khoe sắp 'cá kiếm' bộn tiền cận Tết Nguyên đán

Khoai tây mà Quang Linh trồng cũng rất bội thu củ to gấp hai ba lần so với bình thường, anh không đem bán mà tặng tất cả cho bà con. Vật nuôi trong trang trại của chàng vloger như dê cũng đang phát triển rất tốt và đã có những chú dê con ra đời.