Cô giáo ở TPHCM trả lại phong bì 20/11 cho phụ huynh, kể cả hoa lý do ai cũng bất ngờ.

Anh P.L., ở TPHCM kể, cách đây hai ngày, khi đi học về, cậu con trai đưa cho anh, nói: “Cô giáo gửi cho bố mẹ”. Anh mở bức thư ra, không khỏi bất ngờ với những thứ trước mắt mình.
01.jpg

P.L., ở TPHCM chia sẻ câu chuyện “bức thư cô giáo chủ nhiệm gửi bố mẹ” (Ảnh chụp lại màn hình).
Trong bì thư cô giáo chủ nhiệm lớp con anh gửi có một số tiền, kèm tấm thiệp với nội dung được in sẵn: “Xin chân thành cảm ơn tình cảm của phụ huynh dành cho GVCN (giáo viên chủ nhiệm), GVCN xin ghi nhận tình cảm của phụ huynh, còn quà thì, mong phụ huynh thông cảm”.

Trong đoạn nội dung này, từ “phụ huynh” được cô giáo viết hoa một cách trân trọng.

Ở phần dưới, có tên cô giáo chủ nhiệm.

Ông bố lặng người, xúc động, cảm xúc rất khó tả trước bức thư mình nhận được từ cô giáo chủ nhiệm của con.

“Thật trân trọng!”, ông bố xúc động, nói ngắn gọn.

Anh P.L. cho biết, con mình học lớp 9 tại một Trường THCS ở Củ Chi, TPHCM. Số tiền trong bì thư cô giáo gửi lại là khoản tiền vợ anh đã chuyển khoản mừng cô giáo nhân dịp 20/11 vừa qua. Cô giáo không nhận, tế nhị gửi lại phụ huynh kèm lời cảm ơn và sự trân quý.

Cô giáo ở TPHCM trả lại phong bì 20/11 cho phụ huynh - 2Bức thư cô giáo ở Củ Chi gửi phụ huynh kèm số tiền phụ huynh gửi tặng vào dịp 20/11 vừa qua (Ảnh: Phụ huynh cung cấp).
Trước đó, cũng tại Củ Chi, TPHCM, một giáo viên tiểu học đã gửi tin nhắn đến phụ huynh trong lớp về việc mình sẽ không nhận hoa, quà.