Ðᴀ́ɴɡ ʏᴇ̂ᴜ ɴһư ɪԀᴏʟ ʟᴏ̂ɪ ᴄᴏɴ: ʟᴜ́ᴄ ɴһᴀ̉ʏ һᴇ̂́т ᴍɪ̀ɴһ, Ьɪ̣ “ѕᴇ̂́ρ” ʟɪɴһ ᴆᴜᴏ̂̉ɪ ʟɪᴇ̂̀ɴ ᴆɪ ᴋһᴏ̂ɴɡ ɴɡᴏᴀ̉ɴһ ᴆᴀ̂̀ᴜ.

Kể từ màn tương tác với Hoa hậu Thuỳ Tiên, “Lôi con” Matiloi – một cậu bé người châu Phi – đã nhanh chóng trở thành hiện tượng mạng nổi tiếng. Thậm chí, khi xem Quang Linh Vlogs livestream, nhiều người còn không ngần ngại gọi cậu bé là idol. Số lượng fan của “sad boy châu Phi” này cũng lớn chẳng kém Quang Linh.

Những khoảnh khắc đáng yêu của cậu bé đều được dân tình ghi lại và chia sẻ rầm rộ. Điển hình như mới đây, khi livestream cùng Quang Linh, “Lôi con” đã không ngần ngại thể hiện tài năng nhảy thiên bẩm của mình. Tuy nhiên, khi bị đuổi về, thái độ của cậu bé lại khiến dân tình “cười bò”.

 Trong khi Quang Linh Vlogs đang cầm mic hát hò, idol Lôi con lại nhảy nhót không ngừng nghỉ. (Ảnh: FB T.N)

Trong khi Quang Linh Vlogs đang cầm mic hát hò, idol Lôi con lại nhảy nhót không ngừng nghỉ. (Ảnh: FB T.N)

Cụ thể, trong livestream, idol Lôi con đã cùng với Quang Linh Vlogs nhảy múa, hát ca vui vẻ. Tâm trạng của cậu bé rất vui, lúc nào cũng vừa cười vừa bắt nhịp nhảy không ngừng nghỉ.

Tuy nhiên, sau một hồi làm việc mệt nhọc, cậu bé lại bị chính “sếp” Linh buông lời đuổi về. Trái ngược với vẻ nhiệt huyết vài phút trước đó, ngay khi nghe được, “Lôi con” đã không ngần ngại quay lưng đi thẳng, không thèm ngoảnh đầu lại.

 Có thể thấy, cậu bé rất vui khi được cùng chú Linh livestream. (Ảnh: FB T.N)

Có thể thấy, cậu bé rất vui khi được cùng chú Linh livestream. (Ảnh: FB T.N)

 Khi bị Quang Linh đuổi về, cậu bé không ngần ngại đi thẳng, không thèm ngoảnh đầu lại. (Ảnh: FB T.N)

Khi bị Quang Linh đuổi về, cậu bé không ngần ngại đi thẳng, không thèm ngoảnh đầu lại. (Ảnh: FB T.N)

Ngay khi đoạn clip được đăng tải, dân tình đã nhanh chóng vào bình luận sối nổi. Ai nấy cũng đều thích thú trước sự dễ thương và nhí nhảnh của Lôi con. Nhiều người còn cho rằng cậu bé đã làm đúng như một nhân viên gương mẫu, lúc làm việc hết mình, lúc tan ca không còn vấn vương.

“Bình thường ăn gà bảo mẹ gọi thì không nghe đâu, nhưng nay làm việc nên chú Linh bảo phát là đi liền luôn. Đúng kiểu không chút tiếc nuối, đã thể hiện hết sức ấy.”

“Dễ thương quá trời quá đất. Chú Linh cũng nhây quá đi, bảo người ta nhảy đến mức rơi cả mũ mà nỡ lòng nào chưa trả công bánh trái đã đuổi người ta về. Chắc Lôi con dỗi quá nên đi thẳng luôn rồi”.

 Quang Linh và "Lôi con" thoải mái nói chuyện cùng mọi người. (Ảnh: FB T.N) 

Quang Linh và “Lôi con” thoải mái nói chuyện cùng mọi người. (Ảnh: FB T.N)

 Sau khi nhảy múa xong, Quang Linh liền trêu cậu bé "đi về đi". (Ảnh: FB T.N)

Thực tế đây không phải là lần đầu tiên “Lôi con” thể hiện tài năng của mình. Khi đang tranh chức Hoa hậu nhí Angola do Hoa hậu Thuỳ Tiên tổ chức, cậu bé cũng nhanh nhảu bắt nhịp, nhún nhảy hết mình giữa sự hò reo của rất nhiều người chứng kiến. Đây cũng là một trong những điều mà người xem rất thích khi theo dõi cậu bé.

 Hát, nhảy, diễn xuất, Lôi con đều có thể làm được. (Ảnh: FB Quang Linh Vlogs)

Hát, nhảy, diễn xuất, Lôi con đều có thể làm được. (Ảnh: FB Quang Linh Vlogs)

 Lôi con nhiều lần nhảy nhót trước mặt mọi người. (Ảnh: YouTube Fan cứng châu Phi)

Lôi con nhiều lần nhảy nhót trước mặt mọi người. (Ảnh: YouTube Fan cứng châu Phi)

Qua các video cũng có thể thấy “Lôi con” rất yêu quý Quang Linh. Dù đi đâu, làm gì, cậu bé cũng bám theo nam YouTuber. Cũng bởi sự ngoan ngoãn đó mà anh chàng thường xuyên mua tặng cho cậu bé bánh ngọt, kẹo mút.

Chia sẻ trên livestream, Quang Linh từng đùa rằng lý do anh mua cho “Lôi con” nhiều thứ như vậy là để trả công cho idol xuất hiện trên kênh TikTok. Cả hai cũng có rất nhiều hành động tương tác đáng yêu, hài hước.

 Lôi con thường xuyên được chú Linh "mời" xuất hiện trong video. (Ảnh: FB Quang Linh Vlogs)

Lôi con thường xuyên được chú Linh “mời” xuất hiện trong video. (Ảnh: FB Quang Linh Vlogs)

 "Sad boy châu Phi" được rất nhiều người yêu mến. (Ảnh: FB Quang Linh Vlogs)

“Sad boy châu Phi” được rất nhiều người yêu mến. (Ảnh: FB Quang Linh Vlogs)

Ngoài đăng tải những video ghi lại hành trình thiện nguyện của mình, Quang Linh Vlogs thời gian gần đây còn rất chăm chỉ livestream, tương tác với mọi người. Hầu như video nào của anh cũng có lượng người xem rất lớn, có lúc lên đến cả chục triệu view. Lôi con cũng là một trong những “khách mời” quen mặt của kênh. Vì vậy số lượng follow ngày càng tăng cao. Mong rằng thời gian tới, anh chàng sẽ còn chia sẻ nhiều hơn về cuộc sống tại châu Phi.