Hồ Quang Hiếu quay c.l.i;p nh;ạ.y c.ả;m với vợ trong bếp, “damdang” như nào mà CĐM ch;ỉ tr;ích th;ậm t;ệ: X;ấu mặt nghệ sĩ!

Nam ca sĩ Hồ Quang Hiếu vừa có hành động gây bão cõi mạng, bị chê trách thậm tệ khi đăng tải clip đầy phản cảm với vợ sắp cưới Tuệ Như, dân tình chửi vuốt mặt không kịp.

Thời gian quá, cái tên của nam ca sĩ Hồ Quang Hiếu luôn là chủ đề nóng được dân mạng đặc biệt quan tâm và theo dõi sát sao. Với sức hút của mình, cộng với việc thông báo đã đăng ký kết hôn, chính thức về chung nhà với bạn gái sinh năm 2000 – Tuệ Như. Thì nam ca sĩ lại càng khiến cho dân tình chao đảo, phấn khích trước thông tin mới này của anh hơn

Hồ Quang Hiếu quay clip dung tục với vợ sắp cưới, dân mạng chỉ trích thậm tệ: Xấu mặt nghệ sĩ! - Hình 1

Trải qua nhiều ồn ào về tình cảm trong quá khứ, giờ đây ở độ t.uổi 39, Hồ Quang Hiếu đã quyết định công khai tình yêu của mình với Tuệ Như. Được biết, cả hai chỉ trải qua khoảng thời gian 3 tháng hẹn hò, quyết định đi đến hôn nhân cũng là điều gây không ít bất ngờ cho khán giả. Được biết, bạn gái của nam ca sĩ có chiều cao khá ấn tượng, lên đến 1m8, hiện đang là người mẫu tự do. Cô cho biết trước đây từng trải qua 3 mối tình nhưng không có kết quả, đến khi gặp Hồ Quang Hiếu, cô bị chinh phục bởi sự thật thà, chân thành của anh và quyết định gắn bó lâu dài.

Hồ Quang Hiếu quay clip dung tục với vợ sắp cưới, dân mạng chỉ trích thậm tệ: Xấu mặt nghệ sĩ! - Hình 2

Ngày 26.5, Hồ Quang Hiếu và bạn gái Tuệ Như quyết định “về chung một nhà” sau thời gian tìm hiểu. Giọng ca Không cảm xúc nói: “Sau màn cầu hôn thành công, ngay ngày hôm sau tôi và Tuệ Như ra phường làm thủ tục đăng ký kết hôn. Cả hai rất hạnh phúc khi đặt bút ký tên vì chính thức trở thành vợ chồng và được đồng hành cùng nhau trong cuộc sống, công việc. Tôi cũng bất ngờ vì làm thủ tục khá nhanh, hoàn thành chỉ trong khoảng 30 phút”.

Hồ Quang Hiếu quay clip dung tục với vợ sắp cưới, dân mạng chỉ trích thậm tệ: Xấu mặt nghệ sĩ! - Hình 3

Ngoài ra, nam ca sĩ còn cho biết cả hai lên kế hoạch sinh em bé trong năm nay. Thời gian qua, Tuệ Như – vợ sắp cưới của Hồ Quang Hiếu thăm khám sức khỏe, tư vấn dinh dưỡng và chuẩn bị cho việc làm mẹ. Về phía Tuệ Như, cô cho biết bản thân không cảm thấy áp lực khi kết hôn ở độ t.uổi khá trẻ bởi cô có sự đồng hành của ông xã. Mặt khác, người đẹp gốc Cà Mau cũng chuẩn bị tốt sức khỏe và tâm lý cho kế hoạch chào đón thành viên mới.

Hồ Quang Hiếu quay clip dung tục với vợ sắp cưới, dân mạng chỉ trích thậm tệ: Xấu mặt nghệ sĩ! - Hình 4

Tuy nhiên, hạnh phúc và nhận về nhiều sự chúc mừng chưa được bao lâu, thì cặp đôi Hồ Quang Hiếu – Tuệ Như mới đây lại có hành vi gây bão cõi mạng, nhận về sự chỉ trích kịch liệt, ném đá dữ dội từ netizen. Theo đó, công khai đăng tải khoảnh khắc ngọt ngào của cả hai trên mạng xã hội, nam ca sĩ và bạn gái đã hứng chịu gạch đá, bởi clip quá dung tục, phản cảm. Nhiều người còn chê nặng rằng anh đang làm xấu mặt nghệ sĩ.

Hồ Quang Hiếu quay clip dung tục với vợ sắp cưới, dân mạng chỉ trích thậm tệ: Xấu mặt nghệ sĩ! - Hình 5

Nội dung đoạn clip quay cảnh Hồ Quang Hiếu ôm ấp với Tuệ Như, bế cả nữ người mẫu lên trên thành bếp, sau đó còn có những hành động có chủ đích, lấy đồ vật gần nơi nhạy cảm của vợ mình. Trong khi đó, Tuệ Như lại có hành động phản cảm không kém khi sử dụng hình thể uốn éo, đ.ập vào mắt người xem những cảnh tượng vô cùng kém duyên.

Hồ Quang Hiếu quay clip dung tục với vợ sắp cưới, dân mạng chỉ trích thậm tệ: Xấu mặt nghệ sĩ! - Hình 6

Dưới phần bình luận, loạt lời bình dồn mũi tên chỉ trích cũng liên tục được nhắm thẳng vào cặp đôi:

– Những clip nội dung như thế này mà vẫn quay được. Nhìn chả ra làm sao.

– Mất hết thiện cảm với Hồ Quang Hiếu qua clip này.

– Phản cảm thật, ngày càng tào lao. Xấu cả bộ mặt nghệ sĩ.

Hồ Quang Hiếu quay clip dung tục với vợ sắp cưới, dân mạng chỉ trích thậm tệ: Xấu mặt nghệ sĩ! - Hình 7

Tuy bị ném đá kịch liệt, nhưng dường như nam ca sĩ Com bướm xuân cùng Tuệ Như vẫn không có dấu hiệu giải thích hay gỡ bỏ video. Nhiều người còn cho rằng, Hồ Quang Hiếu đang đối đầu khán giả, tỏ thái độ không cảm xúc, đúng với tên bản hit của anh.

Hồ Quang Hiếu quay clip dung tục với vợ sắp cưới, dân mạng chỉ trích thậm tệ: Xấu mặt nghệ sĩ! - Hình 8

Hồ Quang Hiếu cầu hôn Tuệ Như vào tháng 4, tại một nhà hàng sang trọng, nhận được nhiều lời chúc mừng từ đồng nghiệp, người hâm mộ. Ca sĩ cho biết trước đó anh lên mạng tham khảo cách cầu hôn. Nam ca sĩ chọn cách bày tỏ tình cảm đơn giản vì ngại đám đông. Trước tình cảm của Hồ Quang Hiếu, Tuệ Như hạnh phúc và chấp nhận lời cầu hôn.

Hồ Quang Hiếu quay clip dung tục với vợ sắp cưới, dân mạng chỉ trích thậm tệ: Xấu mặt nghệ sĩ! - Hình 9

Chuyện tình của cả hai đã nhận về nhiều sự ủng hộ, không chỉ gia đình mà cả đại đa số khán giả, bạn bè người thân. Tuy nhiên, với clip được đăng tải mới đây thì dân tình cũng phần nào mất đi thiện cảm với nam ca sĩ. Các fan của anh cũng đưa ra lời khuyên, cho rằng anh nên tiết chế và kiểm soát được những hành động của bản thân trên mạng xã hội, tránh những điều tiếng không hay.