Vừa khoe ảnh cưới đẹp ngất, Quỳnh Kool bật khóc quyết định ly hôn vì chồng n::goại tình!

Chúng ta của 8 năm sau tập 28, Nguyệt (Quỳnh Kool) làm phép thử để kiểm tra chồng.

Chúng ta của 8 năm sau tập 28, Nguyệt (Quỳnh Kool) nghi ngờ Tùng (B Trần) lừa dối mình nhưng chưa có bằng chứng. Vì vậy, cô quyết định làm phép thử để kiểm tra lòng chung thủy của chồng.

Nguyệt giả vờ đi công tác nhưng thực ra vẫn ở nhà nhằm bắt quả tang Tùng trong khi anh chàng không mảy may nghi ngờ vợ. Thấy xe của Tùng đang ở hầm gửi xe của tòa nhà gia đình, Nguyệt liền gọi điện cho chồng. Đang nằm ngủ trên giường của 2 vợ chồng, nhận được cuộc gọi của vợ, Tùng khó chịu nhưng vẫn cố ngọt ngào nói: “Anh nghe đây vợ yêu. Sao, chưa đi mà đã nhớ anh rồi à?”.

Chúng Ta Của 8 Năm Sau Tập 28: Vì Yêu Chiều ''Tiểu Tam'', Tùng Nhẫn Tâm Làm  Điều Này Với Vợ

Nguyệt cố giữ bình tĩnh hỏi lại Tùng: “Chồng em thì em phải nhớ chứ! Anh đang ở đâu thế?”. Lúc này, Anh Thu (Cù Thị Trà) – người yêu cũ mà Tùng thường xuyên qua lại gần đây bước vào. Trên người Anh Thu chỉ quấn 1 chiếc khăn tắm.

Tùng nhanh chóng trả lời Nguyệt bằng một lời nói dối là anh đang đi xe đến đón Lâm (Mạnh Trường). Tùng còn hỏi thăm Nguyệt có bị mệt hay say xe gì không. Trước lời nói dối trơ trẽn của Tùng, Nguyệt nghẹn lòng song cô tiếp tục giữ bình tĩnh đáp lời chồng: “Em khỏe lắm, bây giờ dời non lấp biển vẫn thừa sức”.

Ở diễn biến khác, Dương (Huyền Lizzie) phải ở lại công ty thiết kế muộn và ra về đúng lúc trời đổ mưa sấm sét. Ám ảnh vụ tai nạn giao thông của bố mẹ năm xưa trong một đêm mưa gió vẫn đeo đuổi khiến Dương giật mình sợ hãi. Đúng lúc Dương đang hoảng loạn thì Lâm (Mạnh Trường) có mặt và ôm lấy cô để an ủi.

Trong khi đó, ông Quảng (NSND Trung Anh) nói với Dương kế hoạch mua lại xe cũ để chở khách cho đỡ buồn chán. Dương lo lắng vì bố mình có tuổi chạy xe sẽ rất vất vả. Nhưng ông Quảng tự tin rằng sức khỏe của mình rất tốt.

Dương nói: “Cháu thấy bác cũng là người có chuyên môn, nếu không đi làm trực tiếp được thì có thể làm cố vấn”. Tuy vậy ông Quảng cho rằng thời của mình đã qua rồi.

Nguyệt sẽ bắt quả tang Tùng ngoại tình? Dương có chấp nhận sự che chở của Lâm?

Diến biến chi tiết Chúng ta của 8 năm sau tập 28 lên sóng lúc 21h40 tối nay (8/1) trên VTV3.