DJ Mie bất ngờ “mở lòng” với trai đẹp cao 2m Khoa Pug sau thời gian t.iều tụy, mắt lờ đờ: “Giờ ước ai nuôi 10 tỷ/ tháng”

Nam YouTuber lên tiếng đính chính về những phát ngôn bày tỏ tình cảm với Mie đang gây xôn xao mạng xã hội.

Thời gian qua, thông tin DJ Mie và Hồng Thanh “đường ai nấy đi” sau 3 năm gắn bó khiến nhiều người bất ngờ. Cả hai đã chia tay vào tháng 8/2023 nhưng đến đầu tháng 11/2023 mới công bố. Trong 3 tháng này, DJ Mie và Hồng Thanh đã bị soi loạt “dấu hiệu lạ” nhưng người trong cuộc quyết giữ kín chuyện chia tay. Thay vào đó, cả hai còn công khai sánh đôi tại các sự kiện giải trí hồi cuối tháng 10/2023.Giải trí - Khoa Pug phủ nhận tin đồn tình cảm với DJ Mie

DJ Mie và Hồng Thanh chia tay sau 3 năm yêu.

“Hiện tại, cả hai vẫn là đồng nghiệp cùng công ty nên luôn cùng đồng hành với nhau, bây giờ và kể cả các dự án sau này”, đại diện cặp đôi chia sẻ với truyền thông.

Giữa lúc này, Khoa Pug bất ngờ bị “réo tên”. Nguyên nhân là bởi các trang mạng xã hội đồng loạt đưa tin về những phát ngôn được cho là của Khoa Pug.

Giải trí - Khoa Pug phủ nhận tin đồn tình cảm với DJ Mie (Hình 2).

Nhiều trang mạng đăng tải phát ngôn được cho là của Khoa Pug.

Cụ thể, tài khoản này đăng tải những đoạn clip có hình ảnh DJ Mie đính kèm các dòng chú thích: “Mê body của Mie”, “Khoa Pug cao ráo có tướng lại nhiều tiền, Mie yêu không?”… Không những vậy, tài khoản này còn bày tỏ thái độ mỉa mai ngoại hình Hồng Thanh và cho rằng anh “không xứng với Mie”.

Các đoạn clip này thu hút hàng trăm nghìn lượt xem trên TikTok, nhận về nhiều phản ứng trái chiều. Nhiều bình luận cho rằng nam YouTuber lộng ngôn, kém duyên và làm trò “câu view”.

Giải trí - Khoa Pug phủ nhận tin đồn tình cảm với DJ Mie (Hình 3).

Nam YouTuber lên tiếng đính chính sau khi vướng lùm xùm.

 

LEAVE A RESPONSE Cancel reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *
Comment *
Name *
Email *
Website
Save my name, email, and website in this browser for the next time I comment.

Δ