Trang Pháp đoạt quán quân ‘Chị đẹp đạp gió rẽ sóng’

Tập cuối chương trình phát sóng tối 3/2, người đẹp 35 tuổi dẫn đầu, thành đoàn cùng các thí sinh Ninh Dương Lan Ngọc, MLee, Thu Phương, Lệ Quyên, Mỹ Linh và Diệp Lâm Anh. Trong số 7 người thắng cuộc, Trang Pháp được đánh giá đoạt vị trí quán quân nhờ thực lực biểu diễn cùng đóng góp cho chương trình, giúp các thí sinh khác hoàn thành nhiệm vụ.

Trang Pháp trở thành quán quân 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023'

Trên sân khấu, Trang Pháp nói cô bồi hồi với hành trình đã đi qua. Điều lớn nhất cô nhận được sau chương trình là sự thay đổi trong suy nghĩ của ba mẹ. “10 năm hoạt động nghệ thuật, đây là lần đầu tiên tôi nhận được tin nhắn động viên từ mẹ và bố. Sự công nhận của gia đình lớn lao hơn cả giải thưởng tôi nhận được”, cô nói.

Ngoài vị trí trưởng nhóm Đạp gió, Trang Pháp nhận thêm giải Chị đẹp toàn năng (ban cố vấn chọn chị đẹp có đủ khả năng ca hát, vũ đạo, trình diễn, sáng tạo và kiến thức âm nhạc) và Trưởng nhóm của năm (giải trao cho chị đẹp đưa các thành viên trong nhóm giành được nhiều vị trí nhất trong thành đoàn).

Trang Pháp trở thành quán quân 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023'

Trang Pháp là quán quân ‘Đạp gió’ 2023.

Trang Pháp sinh năm 1989, tên thật là Nguyễn Thùy Trang, quê Hà Nội. Người đẹp học và sống tại Pháp trước khi về Việt Nam năm 17 tuổi. Cô gia nhập làng giải trí với vai trò diễn viên, nổi lên từ phim Nhật ký Vàng Anh. Những năm qua, cô hướng đến hình tượng nghệ sĩ đa năng, vừa sáng tác nhạc vừa ca hát, diễn xuất. Người đẹp có nhiều nhạc phẩm được giới trẻ yêu thích như Sau khi chia tay thì phải làm gì, Đêm, Quay lại, Tạm biệt anh, Chỉ là…

Sau Trang Pháp, Lan Ngọc là chị đẹp tiếp theo ra mắt trong nhóm Đạp gió với điểm tích lũy cá nhân cao nhất chương trình sau 7 công diễn, đạt 1027 điểm. MLee là chị đẹp thứ ba được debut với điểm tích lũy cá nhân cao thứ hai, đạt 650 điểm. Vị trí thứ 4 thuộc về Thu Phương. Cô có điểm bình chọn cá nhân cao nhất trong nhóm Trang Pháp tại chung kết 1. Lệ Quyên – nhóm MLee – là chị đẹp thứ 5 ra mắt khi có bình chọn cá nhân cao nhất nhóm MLee trong chung kết 1. Vị trí thứ 6 thuộc về Mỹ Linh khi cô có điểm bình chọn cá nhân cao nhất trong nhóm Trang Pháp tại chung kết 2. Vị trí cuối cùng là Diệp Lâm Anh, có tổng điểm bình chọn cá nhân cao nhất nhóm MLee ở cả hai chung kết.

Trang Pháp khóc khi giành quán quân Chị đẹp đạp gió rẽ sóng

Thành đoàn ‘Đạp gió’ 2023.

Ban tổ chức trao thêm các giải phụ: Chị đẹp của năm (Mỹ Linh), Chị đẹp tỏa sáng (Lan Ngọc), Chị đẹp ấm áp (Phương Vy), Chị đẹp bứt phá (Hồng Nhung).

Show Chị đẹp đạp gió rẽ sóng gồm 15 tập, được Việt hóa từ show truyền hình ăn khách hàng đầu Trung Quốc – Đạp gió, dành cho các sao nữ trên 30 tuổi.

Thiên Anh