Khả Như bị b:ỏng hết mặt khi diễn vai phu.n lử:a, đoàn phim đưa viện cấ:p c:ứu gấp, nặng nhất phần xung quanh miệng

Khả Như từng bị b.ỏng mặt khi tập luyện tiết mục phun l.ửa cho liveshow của diễn viên Kiều Minh Tuấn.

Khi ấy, nữ diễn viên sinh năm 1987 được đưa vào bệ.nh việ.n cấp cứ.u . Sau khi sơ cứ.u , cô được các bác sĩ cho về nhà điều trị ngoại trú. Khả Như gặp kh.ó khă.n trong sinh hoạt một thời gian do xung quanh miệng bị b.ỏng nên rất kh.ó ăn uống.

Khả Như từng gặp ta.i n.ạn b.ỏng .
Vì ta.i n.ạn b.ỏng , Khả Như phải h.ủy hàng loạt show diễn. Sau một thời gian điều trị, tinh thần của nữ diễn viên đã ổn định. Cô cho biết ta.i n.ạn này là do lỗi của bản thân chứ không phải lỗi ê-kíp chương trình nên sau này cô rất cẩn trọng khi làm việc.

XEM THÊM

“Chúng ta của 8 năm sau” gần tập cuối quá bất ngờ: Nữ phụ lại tìm được “mối ngon” hơn cả nam chính

Chúng ta của 8 năm sau đang đi dần về những tập cuối. Có một nhân vật khiến khán giả vô cùng tiếc nuối, đó chính là Như Ý, một cô gái xinh đẹp, giỏi giang nhưng lại ôm mối tình đơn phương với Lâm.

Ở đoạn preview tập 47, Như Ý đưa bố đến khám ở bệnh viện và bác sĩ khám cho bố Như Ý lại chính là Tuấn. Dù chỉ là một tình tiết nhỏ nhưng nhiều khán giả đoán rằng Tuấn sẽ trở thành “ý trung nhân” của Như Ý. Nếu cả hai đến với nhau, họ thực sự là một cặp trai tài gái sắc đáng ngưỡng mộ. Thậm chí nếu tính về sắc vóc, Tuấn cũng chẳng kém cạnh gì Lâm.

"Chúng ta của 8 năm sau" gần tập cuối quá bất ngờ: Nữ phụ lại tìm được "mối ngon" hơn cả nam chính- Ảnh 1.

"Chúng ta của 8 năm sau" gần tập cuối quá bất ngờ: Nữ phụ lại tìm được "mối ngon" hơn cả nam chính- Ảnh 2.
Trong khi các nhân vật đều gần như đã tìm được bến đỗ hạnh phúc cho cuộc đời mình thì người đau khổ nhất chính là Tùng. Vì tội ngoại tình, Tùng giờ không chỉ mất vợ con mà còn suốt ngày bị Anh Thu tới nhà làm phiền. Lúc này, Tùng tuyên bố với người thứ 3: “Cô muốn sinh đứa bé đúng không? Được, đó là việc của cô. Sau khi xác minh đứa bé là con ruột của tôi, tôi sẽ có trách nhiệm với đứa bé”.

Ở một diễn biến khác, Dương – Lâm bắt đầu bước vào vụ kiện với Gia Khiêm và mọi chuyện không hề dễ dàng. Phía Gia Khiêm vu cho Dương tội cố tình tiếp cận, “mời gọi” ông ta, sau đó thì lại chơi xấu.