Từ nay 10/9 đến ngày 30/9, 3 con giáp vận đỏ như son, vượng tài vượng lộc, vươn lên giàu sụ, làm gì cũng thuận buồm xuôi gió

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán ngồi không cũng hưởng lộc, phú quý sang giàu không ai bằng.

Tuổi Mão
Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, vận trình tài chính của tuổi Mão ổn định. Cho dù mức lương hiện tại của con giáp này là cao hay thấp, chỉ cần bản mệnh chi tiêu hợp lý thì không sợ không có của ăn của để.

Một số người làm công ăn lương hoặc làm ăn buôn bán có thể nhận được một khoản kha khá tương ứng với công sức lao động đã bỏ ra. Con giáp này có thể dùng khoản tiền này để tiến hành đầu tư hoặc cho vào quỹ tiết kiệm.
Trong ngày hôm nay, mối quan hệ giữa con giáp này và người nhà không thực sự hòa hợp. Có lẽ, đôi bên cần dành nhiều thời gian để trò chuyện với nhau hơn. Nếu cứ tiếp tục ai làm việc nấy như bây giờ, quan hệ giữa đôi bên sẽ càng lúc càng xa cách.

Giờ tốt trong ngày: 8h – 10h
Quý nhân phù trợ: Thân, Thìn
Từ nay 10/9 đến ngày 30/9, 3 con giáp vận đỏ như son, vượng tài vượng lộc, vươn lên giàu sụ, làm gì cũng thuận buồm xuôi gió - Ảnh 1

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu

Khi màn đêm cuối tháng 9 lùi dần, những người thuộc tuổi Sửu sẽ cảm nhận được một luồng gió mới đang gõ cửa. Với bản tính kiên trì và sức mạnh nội tâm mạnh mẽ, họ luôn tìm cách vượt qua thử thách, đặc biệt là trong những môi trường công việc đầy thử thách.

Tuy nhiên, tính cẩn trọng vốn có đôi khi lại trở thành trở ngại, khiến họ bỏ lỡ những cơ hội quý giá. Tháng 9 sẽ là thời điểm để tuổi Sửu nhận ra rằng, việc lắng nghe và tin tưởng vào trực giác của mình là điều cần thiết. Họ sẽ học cách biến những cảm xúc vô hình trở thành những manh mối chắc chắn, giúp phát hiện ra những cơ hội có giá trị hơn trong cuộc sống.

Tháng 9 sẽ chứng kiến sự chuyển mình mạnh mẽ của người tuổi Sửu, khi những quyết định dũng cảm được ra đời, và sự thận trọng sẽ trở thành điểm tựa vững chãi. Họ sẽ sẵn sàng đón nhận những thành công viên mãn và thịnh vượng, nắm giữ chìa khóa mở ra cánh cửa tới những thành tựu và hạnh phúc vững bền.
Từ nay 10/9 đến ngày 30/9, 3 con giáp vận đỏ như son, vượng tài vượng lộc, vươn lên giàu sụ, làm gì cũng thuận buồm xuôi gió - Ảnh 2

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn

Tử vi của 12 con giáp cho thấy người tuổi Thìn biết thay đổi có chủ đích, tư duy mới lạ để cải thiện thu nhập của bản thân. Thời gian này tuổi Thìn hiểu rõ cách làm việc của bản thân, từ tốn tìm hiểu và đưa ra cách làm thực sự hữu hiệu nhất.
Công việc: Người tuổi Thìn đặt công danh đang được nhiều người mong muốn có được, bạn luôn đưa sự mới lạ vào công việc hoàn thành hiệu quả.
Tình cảm: Chuyện tình cảm, cả hai đang vui vẻ tìm đến sự mới lạ ở những không gian riêng tư, xây dựng hạnh phúc bền lâu.
Tài lộc: Hãy đưa tài chính về đúng vị trí, không nên chi tiêu quá mức khi bạn cần giải quyết nhiều vấn đề cùng một lúc.

Sức khỏe: Cơ thể vốn dĩ cần thời gian để thay đổi, cố gắng đừng tạo sức ép cho chính mình.
Từ nay 10/9 đến ngày 30/9, 3 con giáp vận đỏ như son, vượng tài vượng lộc, vươn lên giàu sụ, làm gì cũng thuận buồm xuôi gió - Ảnh 3

Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Nguồn: https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/tu-nay-10-9-den-ngay-30-9-3-con-giap-van-do-nhu-son-vuong-tai-vuong-loc-vuon-len-giau-su-lam-gi-cung-thuan-buom-xuoi-gio-698785.html