Đóng cặp với Khả Ngân, Quỳnh Kool đều được ‘đẩy thuyền’, Nam thần Thanh Sơn hóa ra đã có vợ, ly hôn vì lý do khó tha thứ

Thông tin Thanh Sơn chính thức xác nhận đã ly hôn đang thu hút rất đông đảo sự chú ý của khán giả. “Như mọi người cũng biết, tôi có một gia đình… Nhưng hiện tại đã không còn, Thanh Sơn đã ly hôn. Chuyện cũng lâu rồi”, Thanh Sơn nói. Ngay lập tức, thông tin này đã được chia sẻ rần rần khắp các trang MXH. Những thông tin về cuộc sống hôn nhân trước đây của Thanh Sơn và vợ cũ cũng khiến dân tình đặc biệt quan tâm.

Thanh Sơn kết hôn khi mới 25 tuổi. Chia sẻ với truyền thông, Thanh Sơn cho biết quyết định này không hề vội vàng vì anh và vợ đã có 3 năm tìm hiểu trước khi cưới. Nam diễn viên Đừng Bắt Em Phải Quên chia sẻ từ ngày lấy vợ, anh chăm chỉ nhận phim để đảm bảo kinh tế cho gia đình, mong muốn vợ con có cuộc sống tốt hơn.

Thanh Sơn chính thức xác nhận đã ly hôn

Trong thời gian trước khi ly hôn, Thanh Sơn tâm sự vì quá bận rộn công việc nên anh không thể dành nhiều thời gian bên cạnh vợ con. Điều này khiến Thanh Sơn luôn cảm thấy có lỗi. Rất nhiều lần, anh đã khóc vì nhớ con gái khi phải vắng nhà.

“Tôi thích chăm sóc con lắm. Nhưng có những giai đoạn không thể vì công việc bận từ sớm tới khuya. Có lúc, tôi cảm nhận được sự xa cách trong tình cảm giữa hai bố con. Giai đoạn này, nếu lơi trẻ ra thì nó sẽ quên mình và bám mẹ. Con vẫn biết mình nhưng tình cảm không đủ để mình có thể bế con cả buổi sáng. Tôi đã thấy được điều đó và rất buồn. Nhưng công việc cũng không thể bỏ được vì tôi là thu nhập chính trong gia đình”, Thanh Sơn trải lòng.

Khi được hỏi về chuyện vợ có ghen khi thấy Thanh Sơn đóng cảnh tình cảm với đồng nghiệp, Thanh Sơn tự tin cho biết vợ không bao giờ xem phim chồng đóng nên không có vấn đề gì. Anh cũng không cần phải báo cáo vợ trước mỗi cảnh nóng của mình với bạn diễn.

Vợ chồng Thanh Sơn thuở còn mặn nồng

Vì bận rộn công việc nên khi còn chung sống, Thanh Sơn không thể dành nhiều thời gian cho vợ và con gái

Thanh Sơn phải facetime trò chuyện với con gái mỗi khi ở xa nhà

Trước khi ly hôn, Thanh Sơn khẳng định vợ cũ là một người tốt

Anh không thường xuyên chia sẻ về vợ vì sợ “thứ gì quý thì thường thích giấu giếm, không phô ra đâu vì lỡ mất thì chết”

Sau 3 năm chung sống, mới đây, Thanh Sơn chính thức xác nhận đã ly hôn được 1 thời gian, khiến khán giả không ngừng xôn xao.

Thanh Sơn – Khả Ngân có hành động chú ý giữa chốn đông người, ‘tình trong như đã mặt ngoài còn e’

Sau màn kết hợp ăn ý trong phim truyền hình Khả Ngân và Thanh Sơn được đồng nghiệp và người hâm mộ tích cực ghép đôi, chờ mong họ sẽ phim giả tình thật.

Thanh Sơn – Khả Ngân đồng hành cùng nhau trong một sự kiện.

Nàng và chàng tự tin sải bước thảm đỏ, trao nhau ánh mắt tình tứ.

Mới đây, Thanh Sơn – Khả Ngân đồng hành cùng nhau trong một sự kiện. Ngay lập tự, sự xuất hiện của couple này đã thu hút sự chú ý của mọi người xung quanh. Thanh Sơn bảnh bao trong bộ outfit màu đen đầy cá tính. Khả Ngân xuất hiện rạng rỡ với nụ cười toả nắng, khéo léo khoe vai trần sexy, quyến rõ.

Nàng và chàng tự tin sải bước thảm đỏ, trao nhau ánh mắt tình tứ. Thanh Sơn liên tục có những cử chỉ thân mật dành cho “tình tin đồn”, tinh tế trong mọi khoảnh khắc. Không còn e ngại như trước, cặp đôi thoải mái xuất hiện cùng nhau giữa chốn đông người.

Có thể thấy, thời gian gần đây Thanh Sơn – Khả Ngân như hình với bóng trong tất cả sự kiện, phải chăng “tình trong như đã mặt ngoài còn e”.

Không còn e ngại như trước, cặp đôi thoải mái xuất hiện cùng nhau giữa chốn đông người.

Có thể thấy, thời gian gần đây Thanh Sơn – Khả Ngân như hình với bóng trong tất cả sự kiện, phải chăng “tình trong như đã mặt ngoài còn e”. Dân tình được dịp “đẩy thuyền” tới bến:

– Ôi trời ơi, 2 người này làm tôi mê mẩn quá đi.

– Thuyền này mau chóng cập bến thôi, chúng tôi háo hức lắm rồi.

– Đôi này mà về chung một nhà thì đẹp phải biết.

– 10 điểm không có nhưng, đẹp đôi lắm luôn 2 bạn.

Mặc dù không lên tiếng công khai, nhưng dân tình luôn đặt 1000% vào cập đôi này, mong “thuyền” sớm cập bến.

Sau màn kết hợp ăn ý trong phim truyền hình Khả Ngân và Thanh Sơn được đồng nghiệp và người hâm mộ tích cực ghép đôi, chờ mong họ sẽ phim giả tình thật.

Khi được hỏi có ngại không khi suốt ngày bị hỏi chuyện phim giả tình thật với Thanh Sơn, Khả Ngân nói: “Em không biết phải dùng từ nào, nhưng mỗi lần mọi người hỏi câu đó thì em chỉ cảm thấy mắc cười thôi, còn anh ấy bối rối thì để lát em ra hỏi anh ấy tại sao…”. Mặc dù không lên tiếng công khai, nhưng dân tình luôn đặt 1000% vào cập đôi này, mong “thuyền” sớm cập bến.